Mê mẩn trước vẻ đẹp của 5 mẫu đèn led trang trí mới nhất 2019

Ngày đăng: 2019-05-15 22:19:12

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch đèn led trang trí nằm trong ý tưởng thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vậy mẫu đèn led trang trí này có đặc điểm gì nổi bật? Các loại đèn led trang trí nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé

Vì sao đèn led trang trí đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng

Trong số rất nhiều các loại đèn chiếu sáng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay phong thiết kế như đèn chùm, đèn thả hay đèn tường thì đèn led trang trí đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng và lựa chọn hàng đầu trong các không gian nội thất, tại sao vậy?

Tất cả những sự ưu ái trên của khách hàng đều có lý do của nó và điểm cộng đầu tiên chính là tính thẩm mỹ cao của mẫu đèn led trang trí. Sản phẩm ngoài chức năng chiếu sáng cơ bản còn góp phần trang trí không gian sang trọng và đằng cấp hơn rất nhiều. Nhờ các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đem đến nhiều lựa chọn cho các không gian, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu đèn led phù hợp.

Vì sao đèn led trang trí đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng

Bên cạnh đó, mẫu đèn led trang trí còn đánh giá cao về tính an toàn với việc áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, đem đến nguồn ánh sáng ổn định, không sản sinh ra nhiệt năng trong quá trình hoạt động nên sẽ không chói mắt, không làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi ở trong phòng. Lại vô cùng thân thiện với môi trường nên đèn led trang trí đang được sử dụng phổ biến trong các phòng khách, phòng ngủ…

Ngoài ra, đèn led trang trí còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Với việc sử dụng bóng đèn led bằng thủy tinh cao cấp chống thấm nước, siêu bền và nguồn điền năng tiêu thụ thấp, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đen led trang trí cho không gian sống của mình.

Chọn đèn led trang trí phù hợp với từng không gian

Với sự phát triển không ngừng của các mẫu đèn led, nó trở thành thiết kế phổ biến trong không gian sống hiện nay. Song việc lựa chọn mẫu đèn led trang trí như thế nào cho phù hợp cần phải dựa vào từng không gian. Dưới đây là những lưu ý khi chọn đèn led trang trí với từng không gian cụ thể, bạn nên biết.

Chọn đèn led trang trí phòng khách

Là không gian chủ đạo của ngôi nhà nên chỉ cần thay đổi một chút trong thiết kế nội thất là có thể dễ dàng nhận ra. Vì thế, khi chọn đèn led trang trí phòng khách bạn cần phải lưu ý đến kiểu dáng, mẫu mà và nguồn ánh sáng vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa đem lại khả năng chiếu sáng tốt nhất cho căn phòng. Lúc này, mẫu đèn ốp trần led sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Chọn đèn led trang trí phòng khách

Chọn đèn led trang trí phòng ngủ

Nếu như phòng khách cần nguồn ánh sáng mạnh, rõ nét thì phòng ngủ lại ngược lại. Khi chọn đèn led trang trí phòng ngủ, bạn nên chọn đèn có ánh sáng nhẹ và ấm áp vừa đem lại cảm giác dễ chịu lại giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Bạn có thể chọn các loại đèn led ống bơ ánh sang nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi ở trong căn phòng.

Chọn đèn led trang trí phòng ngủ

Chọn đèn led trang trí phòng bếp

Đối với không gian bếp thì tùy vào từng khu vực cụ thể để lựa chọn mẫu đèn led trang trí phù hợp. Ví dụ để tăng thêm tính thẩm mỹ thì lắp thêm các loại đèn treo tường hay đèn chùm có độ sáng bao quát phòng ăn, chỗ nấu bếp thì gắn thêm đèn trần tăng cường độ sáng, kích thích khả năng ăn uống cho người dùng.

Ngoài ra, các khu vực cầu thang cũng cần đến đèn led trang trí, giúp cho bạn dễ dàng di chuyển khi đi lên và xuống cầu thang. Thông thường mẫu đèn led chọn cho cầu thang là đèn led dây kết nối với toàn bộ khu vực cầu thang.

Những mẫu đèn led trang trí đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật của đèn led trang trí, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường đèn trang trí hiện nay với hàng loạt kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dưới đây chính là những mẫu đèn led trang trí đẹp - độc nhất cho phòng khách, bạn đừng bỏ lỡ:

Đèn ốp trần led hiện đại tone màu xanh ngọc

Đón đầu xu hướng đèn trang trí hiện đại, mẫu đèn ốp trần led tone màu xanh dương đem đến một thiết kế cực kỳ ấn tượng cho không gian nội thất hiện nay. Sản phẩm  thiết kế với kiểu dáng lạ, độc đáo làm cho bạn phải xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn ốp trần led hiện đại tone màu xanh ngọc

Đặc biệt với chất liệu sắt dẻo dai cộng với óc sáng tạo của những người nghệ nhân cho ra mắt những tác phẩm nghệ thuật trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Dưới phần tay đèn được phun sơn tĩnh điện màu vàng, kết hợp khéo léo màu xanh ngọc trao đèn tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn…..Hơn hết cộng với hệ thống đèn led E27 có nguồn sáng ổn định, tuổi thọ cao.

Đèn led trang trí kiểu dáng độc đáo

Thiết kế độc đáo với hệ thống đèn chiếu sáng nhiều bóng đem đến một không gian chiếu sáng tốt cho không gian. Đặc biệt việc sử dụng nguồn sáng của bóng đèn led sử dụng bên trong ốp trần cao cho ánh sáng nhẹ nhàng, chân thực. Kích thước đa dạng của nhiều bóng đèn, nguồn sáng rộng trong những căn phòng khách hay sảnh của khách sạn.

Đèn led trang trí kiểu dáng độc đáo

Ngoài ra với kiểu dáng độc đáo, bước chân tương tự như những chú nhện khổng lồ, tạo điểm nhấn nghệ thuật riêng biệt thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Tùy vào sở thích của mình, để chọn mẫu đèn led trang trí phù hợp nhất.

Đèn led trang trí hoa dương tử kính

Được lấy ý tưởng từ những bông hoa dương tử kính, qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân đã cho ra mắt một mẫu đèn trang trí vô cùng đẹp mắt. Vượt qua một chiếc đèn chiếu sáng thông thường trở thành tác phẩm trang trí tuyệt đẹp cho không gian mà nó hiện hữu.

Đèn led trang trí hoa dương tử kính

Đặc biệt sản phẩm đen led trang trí được làm từ chất liệu nhựa acrylic bền - chắc đem đến một sản phẩm chất lượng cho người sử dụng. Không mỏi mắt, nguồn ánh sáng ổn định, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Đèn led hình tròn trang trí

Nếu bạn đang muốn mọi thứ trong nhà đều mang ý nghĩa tròn trịa, may mắn thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu mẫu đèn led hình tròn trang trí sau. Với khung đèn tròn tinh tế, kiểu dáng đơn giản, hiện đại đem đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho phòng ngủ.

Đèn led hình tròn trang trí

Mẫu đèn led hình tròn độc đáo là sự kết hợp của 3 chất liệu nhôm, sắt, acrylic xử lý kỹ càng qua quy trình công nghệ hiện đại, đem lại độ bền và tuổi thọ cao, đáp ứng với nhu cầu chiếu sáng của người Việt.

Đèn ốp trần led nghệ thuật

Được lấy ý tưởng từ những chiếc sừng hưu cao cấp, mẫu đèn ốp trần led nghệ thuật này thổi một làn gió mới vào không gian sống của gia đình. Từng chi tiết trên sản phẩm được xử lý tinh tế, tỉ mỉ đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Cộng với khả năng chiếu sáng ổn định, không chứ thủy ngân hay tia cực tím trong công nghệ đèn led giúp bảo vệ sức khỏe cũng như thị giác người sử dụng tốt nhất.

Đèn ốp trần led nghệ thuật

Mỗi sản phẩm đèn led trang trí trên sở hữu những ưu điểm khác nhau, tùy vào sở thích cũng như không gian để bạn lựa chọn mẫu đèn led phù hợp. Đem đến một không gian chiếu sáng sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách của gia đình.

Tham khảo các mẫu đèn thả trang trí tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-tha/