Ấn tượng với bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, hiện đại

Ngày đăng: 2018-10-19 23:10:55

Không quá khi nói rằng, bàn trà chính là trái tim của phòng khách là nơi kết nối các thành viên lại với nhau là không gian đón tiếp các vị khách khi đến chơi nhà. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu bàn trà như nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Sau đây, Lò sưởi nhập khẩu xin giới thiệu đến các bạn bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất dưới đây.

Xem thêm: Một số lưu ý khi mua kệ tivi phòng khách giá rẻ bạn nên biết

Điểm cộng của bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bộ bàn trà có vai trò vô cùng quan trọng trong không gian phòng khách. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng vừa trở thành cầu nối gắn kết tình cảm giữa các thành viên lại với nhau nên ngoài việc lựa chọn chất liệu an toàn thì việc lựa chọn kiểu dáng bàn trà đẹp cho phòng khách được ưu tiên hàng đầu. Lúc này, sự xuất hiện của bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc được đông đảo khách ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

 

Bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc kiểu dáng đa dạng

Từ lâu, phong cách thiết Hàn Quốc đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc là minh chứng rõ nét nhất. Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ và rườm rà những mẫu bàn trà phong cách Hàn Quốc được thiết kế đơn giản những vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian mà nó hiện hữu. Ngoài ra, các mẫu bàn trà phòng khách Hàn Quốc còn được thiết kế sáng tạo với việc kết hợp mặt kính, mặt đá tự nhiên….các góc cạnh được bo tròn vừa mang lại giá trị thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ấn tượng với bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, hiện đại

Bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc chất lượng cao cấp

Tất cả các mẫu bàn trà phòng khách Hàn Quốc đều được làm từ chất liệu cao cấp. Sản phẩm được chọn từ những loại gỗ cao cấp, trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống sâu mọt tấn công giữ được tính thẩm mỹ trong những điều kiện thời tiết bất lợi. Đặc biệt với những thiết kế nổi bật vừa tạo nên vẻ đẹp thời thượng vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian mà nó hiện hữu. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn, ngồi nhâm nhi tách trà bắt đầu cho một ngày làm việc mới tốt lành hơn.

 

Bộ sưu tập bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, hiện đại

Bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế đơn giản BLL1615BT

Là đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp hiện đại, bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn thú vị cho không gian phòng khách của gia đình. Mang phong cách thiết kế Hàn Quốc thời thượng, bàn trà phòng khách hiện đại sở hữu đường nét thiết kế đậm chất Hàn. Điều này được thể hiện rất rõ trên toàn bộ sản phẩm, sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nâu và trắng vô cùng tinh tế mang đến một không gian sống trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Ấn tượng với bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, hiện đại

Điểm đáng chú ý của mẫu bàn trà phòng khách cao cấp này chính là sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, các chi tiết trên sản phẩm được xử lý qua quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chống mối mọt tấn công vừa đảm bảo độ bền, tuổi thọ vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian.

Bàn trà phòng khách Hàn Quốc nhập khẩu 2 ngăn kéo CTH7G002BT

Trong khi đó, mẫu bàn trà phòng khách Hàn Quốc nhập khẩu 2 ngăn kéo lại tạo điểm nhấn nhờ sự cách điệu trong thiết kế. Với thiết kế đơn giản, không có nhiều họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn đem lại tính mỹ quan cao nhờ việc thiết kế thêm 2 ngăn kéo tiện dụng, đem lại khả năng sử dụng cao. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền và khả năng chịu lực tốt được xử hiện đại, chống sâu mọt tấn công cùng với các chi tiết trên bộ bàn trà được gia công tốt, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Ấn tượng với bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, hiện đại

Bàn trà phòng khách Hàn Quốc kiểu dáng sang trọng JYLM009

Sở hữu những đường nét thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc kiểu dáng sang trọng JYLM009, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Các chi tiết trên chiếc bàn được thiết kế hài hòa kết hợp với tone màu trắng chủ đạo toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho không gian phòng khách. Một mẫu bàn trà thiết đẹp và chất lượng như vậy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư hay căn biệt thự cao cấp.

Ấn tượng với bộ bàn trà phòng khách Hàn Quốc thiết kế trẻ trung, hiện đại

Với bộ 3 bàn trà phòng khách Hàn Quốc mà chúng tôi giới thiệu trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn trà phòng khách phù hợp nhất.