Top những mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ, không bao giờ lỗi mốt

Ngày đăng: 2019-06-06 22:12:12

Phòng ăn được ví như trái tim của ngôi nhà, nơi giữ lửa và truyền lửa cho các thành viên. Vì thế, việc lựa chọn bộ bàn ăn như thế nào phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ đẹp và sang trọng nhất cho phòng ăn của gia đình.

Vì sao mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ được ưa chuộng?

Từ trước đến nay, mẫu ăn gia đình bằng gỗ luôn được xem là thiết kế được ưa chuộng nhất trong không gian phòng ăn. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ lại được yêu thích chưa. Theo lý giải của các chuyên gia nội thất, sở dĩ mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ được ưa chuộng chính là nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Bàn ăn gia đình gỗ -  thiết kế đa dạng về kiểu dáng

Trong tất cả các chất liệu bàn ăn thì mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ được đánh giá cao hơn cả về thiết kế, sản phẩm sở hữu một vẻ đẹp sang trọng và thời thượng mà còn đa dạng trong các kiểu dáng, mẫu mã hay kích thước…..đem đến nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng trong việc mua sắm bàn ăn gỗ.

Bàn ăn gia đình gỗ -  thiết kế đa dạng về kiểu dáng

Ngoài ra, các mẫu bàn ăn chất liệu gỗ thường được thiết kế đa dạng về phong cách như: cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại…..vừa thực hiện công năng của mình vừa trở thành món đồ nội thất, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ăn. Đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn trong các phòng ăn sang trọng.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - chất lượng an toàn

Điểm cộng lớn nhất của mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ so với các chất liệu khác chính là chất lượng an toàn. Sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp đã được sấy khô, hút ẩm nhằm chống cong vênh, sâu mọt kéo dài tuổi thọ cho bộ bàn ăn, đem đến một không gian ăn uống sang trọng mà đảm bảo tính an toàn.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - chất lượng an toàn

Đặc biệt, mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ được sáng tạo từ 2 chất liệu gỗ khác nhau: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, mỗi loại gỗ đều có những đặc điểm riêng nhưng đều có mục đích chung là đem lại tính an toàn, tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế riêng để chọn mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ phù hợp nhất.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ - có nghĩa lớn trong phong thủy

Một điểm cộng nữa của mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ chính là ý nghĩa phong thủy tốt nhất cho phòng ăn. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc, đơn giản đem lại cảm giác ấm cúng và gẫn gũi cho các thành viên khi sử dùng bữa. Hơn nữa, trong phong thủy chất liệu gỗ giúp con người cảm thấy bình yên và ấm áp khi ngồi trong phòng ăn. Khác xa so với các chất liệu bàn ăn kim loại, sắt ….lạnh lẽo và mang luồng khí xấu cho phòng ăn. Vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ phù hợp nhất cho phòng ăn của gia đình.

Top những mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ bán chạy nhất hiện nay

Các mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ luôn tạo nên một sức hút kỳ lạ và không bao giờ lỗi mốt nên bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu một mẫu bàn ăn gia đình gỗ đẹp nhất cho phòng ăn của mình. Dưới đây, chính là những mẫu bàn ăn gia đình gỗ được ưa chuông nhất, bạn đừng bỏ lỡ.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ sồi 6 ghế

Bộ bàn ăn gia đình bằng gỗ sồi 6 ghế mang đến một thiết kế hiện đại và tinh tế nhất cho phòng ăn của gia đình. Sản phẩm được gia công kỹ càng, bề mặt bóng loáng với những vân gỗ tinh tế sẽ đem đến một không gian ăn uống sang trọng và ngon miệng hơn rất nhiều.

Bàn ăn gia đình bằng gỗ sồi 6 ghế

Đặc biệt với thiết kế 6 ghế đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đảm bảo cho bạn sẽ có một không gian ăn uống thoải mái và dễ chịu nhất khi ngồi dùng bữa, thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên, tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế phòng ăn để bạn chọn mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ sồi phù hợp nhất.

Mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ óc chó

Chằng cần màu mè hay cách điệu, mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ óc chó này vẫn thu hút người đối diện bởi sự sang trọng và quý phái nhờ chất liệu gỗ cao cấp. Sản phẩm được thiết kế gồm 1 chiếc bàn dài và 4 ghế ngồi được cách điệu khá tinh tế, các góc cạnh bo tròn kỹ càng, đảm bảo an toàn cho bạn khi dùng bữa.

Mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ óc chó

Ngoài ra, ghế ngồi được thiết kế thêm phần đệm bọc vải nỉ êm ái, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn khi dùng bữa cùng như góp phần vào việc tô điểm cho không gian phòng ăn trẻ trung và sinh động hơn nhiều.

Mẫu bàn ăn gia đình gỗ kiểu truyền thống

Bộ bàn ăn gia đình gỗ truyền thống này chính là thiết kế phổ biến nhất trong các không gian phòng ăn ở nông thôn, sản phẩm gợi cho chúng ta về tuổi thơ những ngày được quây quần ăn uống bên bố, mẹ và ông bà. Chỉ gồm một chiếc bàn hình chữ nhật cùng với 4 chiếc ghế đơn, 1 ghế dài truyền thống đem đến một không gian ăn uống ấm áp và gần gũi nhất.

 

Mẫu bàn ăn gia đình gỗ kiểu truyền thống

Đến nay, mẫu bàn ăn gia đình gỗ kiểu truyền thống này vẫn giữ nguyên được sức hút nhờ sự đơn giản nhưng tinh tế, chất gỗ tự nhiên cao cấp đem lại độ bền và tuổi thọ cao, bạn có thể yên tâm ăn uống mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mẫu bàn ăn gia đình gỗ thiết kế độc đáo

Mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ thiết kế độc đáo này cũng là một ý tưởng không tồi cho bạn khi mua sắm bàn ăn gỗ. Sản phẩm được thiết kế khá tinh tế với cạnh bàn và ghế được bo tròn kỹ càng, phù hợp với cuộc sống hiện đại đồng thời giữ được tính thẩm mỹ và không bị lỗi mốt theo thời gian. Điểm nhấn của bộ sản phẩm này chính là phần tựa lưng, sắp xếp các thanh gỗ một cách hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng và dễ chịu cho bạn khi ngồi ăn cơm.

Mẫu bàn ăn gia đình gỗ thiết kế độc đáo

Mua bàn ăn gia đình bằng gỗ ở đâu chất lượng?

Giữ vô số các cửa hàng, địa chỉ cung cấp bàn ăn gia đình gỗ hiện nay thì Vương quốc nội thất vẫn nổi lên là đơn vị mua sắm bàn ăn chất lượng và uy tín nhất, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Tại Vương quốc nội thất, các mẫu bàn ăn gỗ được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã hay kích thước….đem đến nhiều gợi ý cho khách hàng khi mua sắm bàn ghế ăn gỗ. Đặc biệt, các thiết kế bàn ăn tại đây còn đảm bảo tiêu chí chất lượng 100%, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về nội thất như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…..bạn hoàn toàn tin tưởng khi mua sắm bàn ăn tại địa chỉ này.

Mua bàn ăn gia đình bằng gỗ ở đâu chất lượng?

Ngoài thiết kế và chất lượng đảm bảo thì Vương quốc nội thất còn ghi điểm với những vị khách khó tính nhất về thái độ phục vụ. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi mua hàng. Cùng với các chương ưu đãi đặc biệt như: chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM, đảm bảo quá trình mua hàng của bạn tiện lợi nhất.

Với những thông tin chi tiết về mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn đã biết nên chọn mẫu bàn ăn gỗ nào phù hợp với gia đình rồi chứ, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm, đem đến một thiết kế sang trọng và hiện đại nhất cho mỗi phòng ăn.

Tham khảo các mẫu bàn ăn gia đình bằng gỗ tự nhiên tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-an/ban-ghe-phong-an/