Tổng hợp những bộ bàn ghế sofa da phòng khách Hot nhất 2019

Ngày đăng: 2019-11-01 15:50:10

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời về chất lượng và thiết kế, bộ bàn ghế sofa đang là món đồ nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn trong phòng khách của gia đình. Vậy sức hút của bộ bàn ghế sofa da phòng khách đến từ đâu? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tại sao bộ bàn ghế sofa da phòng khách được ưa chuộng?

>>> Khám phá những ưu điểm của mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu

>>> Mách nhỏ 5 cách làm sạch ghế sofa da hiệu quả tại nhà

Như chúng tôi đã chia sẻ, bàn ghế sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong các không gian sống của gia đình hiện nay nên được các gia chủ đặc biệt quan tâm khi lựa chọn và giữa vô số các thiết kế của sản phẩm, bộ bàn ghế sofa da phòng khách đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

Bộ bàn ghế sofa da - độ bền vượt thời gian

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến bộ bàn ghế sofa da chính là độ bền vượt thời gian, sản phẩm được làm từ các loại da tự nhiên như: da bò, da cá sấu……có độ mềm mịn, thông thoáng, dẻo dai và đặc biệt là độ bền cao, trải qua quy trình công nghệ hiện đại đem đến những bộ ghế sofa da bò nhập khẩu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời với tuổi thọ lên đến 20 năm mà không phải bộ sofa nào cũng có được.

Bộ bàn ghế sofa da - độ bền vượt thời gian

Bộ bàn ghế sofa da - thiết kế sang trọng, lịch lãm

Đặc biệt, mẫu sofa da được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và lịch lãm bởi lớp da bóng - sáng. Qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân hàng đầu trên thế giới được may một cách tinh tế, tỉ mỉ đem đến sự hoàn hảo cho bộ sản phẩm. Sự xuất hiện của bộ sofa da giống như một tác phẩm nghệ thuật, toát lên vẻ đẹp thời thượng cho căn phòng, tạo ấn tượng với các vị khách ngay khi bước chân về căn phòng.

Bộ bàn ghế sofa da - thiết kế sang trọng, lịch lãm

Bộ bàn ghế sofa da - dễ dàng vệ sinh khi bẩn

Ngoài thiết kế ấn tượng và chất lượng vượt trội, bộ bàn ghế sofa da còn được đánh giá cao bởi tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với bề mặt được làm bằng da bóng, mịn các gia chủ dễ dàng vệ sinh khi bẩn mà kho lo ảnh hưởng đến chất lượng. Đây là ưu điểm vượt trội của mẫu sofa da so với sofa nỉ, sofa vải….Tùy vào không gian thiết kế của căn phòng, để chọn mẫu sofa phòng khách phù hợp.

Những bộ bàn ghế sofa da phòng khách Hot nhất 2019

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, mẫu sofa da phòng khách đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa hiện nay. Dưới đây là những bộ bàn ghế sofa da phòng khách Hot nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu Hàn Quốc

Sofa da nhập khẩu Hàn Quốc thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trong phòng khách hiện nay. Sản phẩm được làm bằng gỗ cao cấp nhập khẩu và đã được trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chất liệu gỗ cao cấp đã được được chứng minh có tuổi thọ cao, chống âu mọt hiệu quả, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu Hàn Quốc

Mẫu sofa da văng phòng khách cũng đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa hiện nay, nhờ thiết kế sang trọng - hiện đại. Sản phẩm thu hút người đối diện bởi lớp da thật 100%, có độ bóng và mịn, đem lại tính thẩm mỹ cao trong không gian mà nó khi sử dụng. Đồng thời, việc dùng lớp da cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế sofa da văng phòng khách

Bộ bàn ghế sofa da hiện đại nhập khẩu

Với tone màu trắng tinh khôi trang nhã nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán, bộ sofa da hiện đại nhập khẩu mang đến một thiết kế ấn tượng trong phòng khách, tạo nên sự thông thoáng, rộng rãi cho toàn bộ căn phòng. Đặc biệt, phần khung được làm bằng gỗ cao cấp đã được qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta.

Bộ bàn ghế sofa da hiện đại nhập khẩu

Bộ bàn ghế da bò phong cách Tân Hoàng Gia

Bộ bàn ghế sofa da bò phong cách Tân Hoàng Gia với tone màu nâu sáng, mang đến sự sáng trọng - đẳng cấp. Đồng thời với các thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sản phẩm tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi trong không gian phòng khách của gia đình. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, hoàn thiện không gian sang trọng và tiện nghi hơn.

Bộ bàn ghế da bò phong cách Tân Hoàng Gia

Bộ bàn ghế sofa da thiết kế hình chữ L

Không gian phòng khách có diện tích hạn chế, bạn vẫn muốn sở hữu một bộ bàn ghế sofa da thì mẫu sofa da thiết kế hình chữ L được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ L, áp sát vào tường tạo nên sự tiện nghi trong không gian sử dụng. Hơn nữa với các đường nét thiết kế đơn giản, không rườm ra tạo nên sự thông thoáng cho không gian. Mẫu sofa này ta vẫn thường thấy trong các bộ sofa nỉ hiện đại phòng khách.

Bộ bàn ghế sofa da thiết kế hình chữ L

Địa chỉ mua bàn ghế sofa da thật tại TP.HCM uy tín nhất

Với sức hút của bộ bàn ghế sofa da thật, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm sofa hiện nay, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM….Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sofa ra đời làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị mua sofa da thật TP.HCM uy tín nhất. Hiểu được điều này, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến bạn Vương Quốc Nội Thất - đơn vị cung cấp sofa uy tín nhất hiện nay.

Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nói chung và sofa nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này được chứng minh khi các mẫu sofa tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Địa chỉ mua bàn ghế sofa da thật tại TP.HCM uy tín nhất

Ngoài chất lượng, các mẫu sofa tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, việc liên tục cập nhật các thiết sofa mới nhất, bạn sẽ không phải lo lắng mẫu sofa của gia đình lỗi thời nữa.

Đến với Vương Quốc Nội Thất, bạn còn nhận thêm nhiểu ưu đãi đặc biệt như: giá rẻ hơn thị trường từ 10-15%, chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi 20km tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua hàng thuận lợi hơn.

Địa chỉ mua bàn ghế sofa da thật tại TP.HCM uy tín nhất

Trên đây là tổng hợp những bộ bàn ghế sofa da phòng khách Hot nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm sofa da. Chúc bạn sẽ chọn được bộ bàn ghế sofa ưng ý nhất cho phòng khách của gia đình nhé.