Mách bạn địa chỉ mua sofa da thật uy tín giá siêu tốt

Ngày đăng: 2021-09-09 19:58:40

Hiện nay việc sử dụng bộ sofa da được nhiều gia đình ưa chuộng, đặc biệt là sofa da thật. Tuy nhiên mặt trái của điều này là tình trạng thật giả lẫn lộn của hàng hóa, để tìm rta một địa chỉ cung cấp sofa da thật uy tín không phải dễ dàng. Đây cùng là là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi gửi tới bạn bài viết này thay cho câu trả lời, chắc chắn bạn sẽ ưng ý.

Tìm hiểu về sofa da

Trước tiên, mời bạn cùng tìm hiểu những kiến thức cơ bản về sofa da thật cũng như những tác dụng bất ngờ của nó thông qua những thông tin dưới đây.

Tìm hiểu về sofa da

Vì sao nên mua sofa da thật ?

Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để sản xuất sofa như vải, nỉ,.. nhưng da thật vẫn là ưu tiên số 1 vì những lí do sau:

  • Mang lại phong cách sang trọng, đăng cấp cho không gian phòng khách
  • Sử dụng công nghệ cao, giúp lớp da căng mềm, bền bỉ với thời gian
  • Dễ vệ sinh, lau chùi sạch sẽ và tuổi thọ lâu dài
  • Chống nước cũng như chống ám mùi tốt
  • Cảm giác thoải mãi, êm ái dễ chịu

Các loại da thường được sử dụng để sản xuất sofa:

So với da công nghiệp, sofa da thật được đánh giá cao hơn về chất lượng và kiểu dáng. Thường các loại da thật được sử dụng là da bò, da dê, da cá sấu,…  Trong đó, da cá sấu với đường vân đặc biệt, tạo nên sự độc đáo cho sofa. Còn da bò Italia là chất liệu làm sofa phổ biến và chất lượng nhất.

Các loại da thường được sử dụng để sản xuất sofa:

Bên cạnh đó còn có rất nhiều mẫu sofa được làm từ da trộn, như 50% da thật, 70% da thật,…

Giá của sofa da thật là bao nhiêu?

Tùy vào chất lượng, kích thước cũng như nguồn gốc của bộ sofa da thật mà sẽ có mức giá đắt/rẻ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường nếu là sofa da thật nội địa sẽ dao động từ 18-25 triệu/bộ, và hàng nhập khẩu khoảng 30-40 triệu/bộ. Đặc biệt, sản phẩm càng cao cấp thì có giá thành càng lớn và không giới hạn, tùy vào khả năng kinh tế củ từng gia đình.

Mua sofa da thật ở đâu uy tín và giá tốt ?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán sofa da thật trên thị trường, nhưng địa chỉ cung cấp uy tín lại không nhiều, chưa kể đến số lượng lớn các loại hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kĩ các địa chỉ cửa hàng hoặc đồ nội thất lớn, showroom có sẵn nhiều mặt hàng trưng bày với chế độ bảo hành tốt.

Mua sofa da thật ở đâu uy tín và giá tốt ?

Đặc biệt, khi đến với hệ thống showroom của Vương Quốc Nội Thất đặt tại Hà Nội, HCM và Đà Nẵng, bạn sẽ choáng ngợp với các sản phẩm bàn ghế sofa da thật cực kì chất lượng và đảm bảo.  Là một trong những “siêu thị” sofa lớn nhất hiện nay và chuyên cung cấp, phân phối dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ các thương hiệu cao cấp, đơn vị trên luôn cam kết mang lại chế độ phục vụ khách hàng tốt nhất, cùng chính sách bảo hành lâu dài.

  • Giá thành rẻ hơn thị trường 10 – 20% do không qua trung gian
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt bán kính 20km tại HN và HCM
  • Bảo hành 2 năm, bảo dưỡng trọn đời
  • Nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi cực sốc nhằm tri ân khách hàng

Tham khảo môt số mẫu sofa da thật tại Vương Quốc Nội Thất

Sofa da thật phong cách cổ điển

Những mẫu sofa phong cách cổ điển với ưu điểm làm nổi bật không gian phòng khách, nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị của ngôi nhà, biết cách để gây sức hút cho người đối diện. Những bộ sofa này ưu tiên các thiết kế sang trọng, tinh tế và phù hợp với gia chủ có gu thẩm mỹ cũng như điều kiện kinh tế nhất định.

Sofa da thật phong cách cổ điển

Sofa da thật phong cách cổ điển

Sofa da thật phong cách tân cổ điển

Là dòng sản phẩm kết hợp giữa hai phong cách cổ điển cùng thiết kế hiện đại nên các bộ sofa tân cổ điển giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, phù hợp với các biệt thự, chung cư cao cấp. Nếu bạn mong muốn biến căn nhà mình, nhất là phòng khách lung linh, đẳng cấp hơn thì hãy sắm ngay chúng về nhé !

Sofa da thật phong cách tân cổ điển

Sofa da thật phong cách tân cổ điển

 Sofa da thật phong cách hiện đại

Phù hợp với phòng khách hiện đại, dòng sản phẩm sofa hiện đại được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt hơn là những bộ bàn ghế này có giá thành giá rẻ nên phân khúc khách hàng nào cũng có thể đầu tư. Nó còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và nhất là tạo vẻ đẹp tinh tế, đơn giản.  

 Sofa da thật phong cách hiện đại

 Sofa da thật phong cách hiện đại

So sánh sofa da thật và da công nghiệp

Tiêu chí so sánh

Sofa da thật

Sofa da công nghiệp

Chất liệu

Da tự nhiên, được sử lý theo công nghệ thuộc da tiêu chuẩn

Da PU công nghiệp, sản xuất trong nước và nhập khẩu

Ưu điểm

Chất liệu, độ bền của da bọc tốt

Vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng

Càng sử dụng, càng bóng và đẹp

Giá rẻ hơn so với da thật

Mẫu mã phong phú, đa dạng

Dễ lau dọn

Nhược điểm

Không có nhiều màu

Giá thành cao

Tuổi thọ thấp, tính thẩm mỹ kém

Khả năng giữ màu thấp hơn

Giá thành

Từi 35-100 triệu

Từ 15-30 triệu

Hi vọng bài viết trên phần nào đã mang tới cho bạn các thông tin hay và bổ ích, cũng như gợi ý về địa chỉ mua sofa da thật. Sở hữu cho phòng khách nhà mình một mẫu sofa cao cấp không chỉ khiến không gian trở nên sang trọn mà còn là điểm nhấn khiến khách chơi nhà có ấn tượng sâu sắc về gu thẩm mỹ chủ nhân ngôi nhà.