Bật mí địa chỉ mua bàn trà sofa uy tín số 1 tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-11-07 21:52:14

Thị trường mua sắm sofa tại Hà Nội luôn diễn ra sôi động nhất, không khó để bạn chọn được địa chỉ mua sắm bàn trà sofa nhưng để chọn được đơn vị mua bàn trà sofa uy tín tại Hà Nội thì không phải là điều dễ dàng. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua bàn trà sofa Hà Nội giá rẻ - chất lượng nhất hiện nay.

Thị trường mua sắm bàn trà sofa Hà Nội hiện nay

>>> Xem thêm:

Như chúng tôi đã chia sẻ, bàn trà là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào của các gia đình hiện nay. Vừa đem đến một không gian đón tiếp khách sang trọng, vừa góp phần trang trí căn phòng ấn tượng, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM…..nhu cầu mua sắm bàn trà càng trở nên sôi động hơn, đặc biệt là mẫu bàn trà sofa nhập khẩu bởi các ưu điểm sau:

+ Kiểu dáng bắt mắt: Kiểu dáng thời thượng, không bao giờ lỗi mốt chính là đặc điểm nổi bật trong mẫu bàn trà sofa Hà Nội. Sản phẩm luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất, giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm bàn trà. Hơn nữa, kiểu dáng đa dạng của bàn trà có thể kết hợp cùng với bất kỳ bộ sofa cao cấp hay các món đồ nội khác trong không gian, tăng thêm nét sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách.

Thị trường mua sắm bàn trà sofa Hà Nội hiện nay

+ Chất lượng ổn định: Đặc biệt, các mẫu bàn trà sofa được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền đẹp lâu dài trong suốt thời gian sử dụng. Các sản phẩm có nguồn gốc từ các nước, thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm trên thị trường. Do đó, quá trình sản xuất đặc biệt được quản lý nghiêm ngặt giúp bộ bàn trà đẹp - đảm bảo độ bền lâu trong thời gian sử dụng.

+ Tính tiện dụng cao: Ngoài ra, mẫu bàn trà sofa Hà Nội nhập khẩu còn được đánh giá cao bởi tính tiện dụng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, cộng với các thiết kế đa năng, mang lại tính tiện lợi trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Tùy vào nhu cầu sử dụng, để chọn mẫu bàn trà sofa nhập khẩu phù hợp.

Các mẫu bàn trà sofa Hà Nội được ưa chuộng nhất

Nhu cầu sử dụng bàn trà sofa ngày càng lớn, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Dưới đây là các mẫu bàn trà sofa Hà Nội được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

Bàn trà sofa mặt đá cẩm thạch

Thiết kế đơn giản mà vô cùng sang trọng, mẫu bàn trà sofa mặt đá cẩm thạch là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ cao cấp và đá cẩm thạch, tone màu dịu nhẹ, bắt mắt với những đường nét hoa văn được thiết kế tinh sảo khiến cho chiếc bàn trà trở nên nổi bật hơn. Cùng với thiết kế ấn tượng, mẫu bàn trà sofa nhập khẩu còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ càng, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các mẫu bàn trà sofa Hà Nội được ưa chuộng nhất

Bàn sofa trà kính hiện đại

Với thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách Châu Âu, mẫu bàn trà kính hiện đại này sẽ giúp bạn tận hưởng được không gian lộng lẫy, nguy nga theo đúng phong cách Châu Âu những thập niên trước, tạo ấn tượng với các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà. Cùng với thiết kế ấn tượng, mẫu bàn trà phòng khách này còn ghi điểm bởi chất lượng cao cấp, phần khung làm từ gỗ OAK, loại gỗ thịnh hành trên thế giới với ưu điểm chống sâu mọt tấn công hiệu quả, dễ dàng thích nghi với kiện thời tiết nước ta.

Các mẫu bàn trà sofa Hà Nội được ưa chuộng nhất

Bàn trà sofa hình tròn

Bàn trà tròn là một trong những thiết kế mới của dòng bàn trà nhập khẩu, mẫu bàn trà sofa hình tròn sở hữu phong cách ấn tượng, đậm chất quyền quý cao sang, mang lại ý nghĩa phong thủy rất tốt, bởi hình tròn luôn là biểu tượng của sự trọn vẹn, đầy đủ và sung túc, giúp mang lại vượng khí cả về tài lộc lẫn may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, bàn trà hình tròn tạo được cảm giác gẫn gũi, thân thiện giúp mỗi cuộc trò chuyện của các thành viên trong gia đình hay bạn bè đến chơi trở nên thoải mái hơn.

Bàn trà sofa hình tròn

Bàn trà đôi

Trong khi đó, mẫu bàn trà đôi mang đến một phong cách thiết kế mới cho không gian sống của gia đình. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, trang nhã chiếc bàn trà này tạo nên điểm nhấn, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà. Đặc biệt với mẫu bàn trà đôi, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn.

Bàn trà đôi

Địa chỉ mua bàn trà sofa Hà Nội uy tín số 1 hiện nay

Với những ưu điểm của bàn trà sofa, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm nội thất, nhất là tại khu vực Hà Nội. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sofa ra đời. Trong đó, Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này được chứng minh khi các mẫu sofa tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100%, các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Đặc biệt, các mẫu bàn trà sofa tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách như: bàn trà hiện đại, bàn trà tân cổ điển, bàn trà cổ điển, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Tùy vào sở thích và không gian thiết kế của phòng khách, để chọn mẫu bàn trà ưng ý nhất.

Địa chỉ mua bàn trà sofa Hà Nội uy tín số 1 hiện nay

+ Ngoài ra, mẫu bàn trà sofa tại Vương Quốc Nội Thất còn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-15% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên tiết kiệm chi phí cho người mua sắm. Vậy nên, không cần mua bàn trà cũ giá rẻ bạn cũng có thể sở hữu mẫu sofa giá rẻ mà chất lượng tại Vương Quốc Nội Thất.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã chọn được địa chỉ mua bàn trà sofa uy tín ở đâu rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm bàn trà sofa và lựa chọn địa chỉ mua bàn trà giá rẻ - chất lượng nhất cho phòng khách của gia đình nhé