Gợi ý các mẫu bàn trang điểm giá rẻ tại TP.HCM bạn không thể bỏ lỡ

Ngày đăng: 2021-12-31 00:07:30

Ngoài những món đồ nội thất như giường hay tủ thì bàn ghế trang điểm là sản phẩm cần thiết và quan trọng trong không gian phòng ngủ, nhất là đối với chị em phụ nữ. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn giúp căn phòng trở nên tiện dụng và hiện đại hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu sản phẩm trên thì hãy tham khảo bộ sưu tập bàn trang điểm giá rẻ tại HCM, chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý tưởng hay đấy!

Ưu điểm của bàn trang điểm giá rẻ

Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao những mẫu bàn trang điểmlại được ưa chuộng như vậy và những lợi ích mà chúng mang lại là gì. Để lý giải vấn đề này, chúng tôi xin liệt kê những ưu điểm và công năng nổi bật của bàn ghế trang điểm như sau:

Ưu điểm của bàn trang điểm giá rẻ

Độ bền và tuổi thọ lâu dài: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm bàn trang điểm, bao gồm nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… nhưng dù là chất liệu nào thì cũng đảm bảo chất lượng, độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt khi bạn biết cách bảo quản và sử dụng thì chất lượng của chúng có thể được duy trì lên đến 25 năm.

Nâng tầm giá trị thẩm mỹ: Ở một mức độ nào đó, sự đa dạng về chất liệu tạo nên sự phong phú về mẫu mã, màu sắc và nhiều sự lựa chọn. Nó cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của không gian hay tính thẩm mỹ được ấn tượng hơn. Mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp và phong cách riêng biệt.

Phục vụ nhu cầu làm đẹp: Đúng như tên gọi, những sản phẩm này phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của người dùng. Đồng thời, nó còn có thể giúp bạn chỉnh trang váy áo trước khi ra ngoài để tăng thêm phần tự tin.

Giá thành phải chăng: Trên thực tế, giá bàn trang điểm được chia thành nhiều phần khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc số tiền bỏ ra. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể mua được mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại phù hợp với mình.

Ưu điểm của bàn trang điểm giá rẻ

Hoàn thiện không gian thêm hiện đại: Các sản phẩm bàn trang điểm ngày nay ngày càng phục vụ nhu cầu của người dùng một cách hiện đại và tiện dụng, giúp không gian trở nên hoàn thiện hơn. Nó thậm chí có thể thay thế một chiếc bàn cạnh giường ngủ hoặc một số vật dụng khác.

Lưu ý cần nhớ khi lựa chọn bàn trang điểm giá rẻ tại HCM

Lựa chọn mẫu bàn ghế trang điểm đẹp cần lưu ý về chất lượng, đặc biệt là những điểm sau. Không gian phòng ngủ có vai trò rất lớn trong việc đánh giá chính xác về sản phẩm, nhu cầu người dùng và hiệu quả sử dụng.

Lưu ý về chất liệu

Khi khách hàng quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó thì chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Chất liệu sẽ quyết định độ bền và ưu điểm của sản phẩm. Một số chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có độ bền cao, còn nhựa và sắt thì rẻ hơn.

Lưu ý về về kích thước

Bạn có thể lựa chọn kích thước bàn ghế theo không gian và diện tích của phòng ngủ để tránh quá cồng kềnh, không cân đối. Bàn trang điểm nhỏ gọn thường có các kích thước sau:

  • 60cm x 40cm x 74cm (dài x rộng x cao)
  • 70cm x 35cm x 75cm (dài x rộng x cao)

Một mẫu ghế thường có chiều cao 70cm, chiều rộng 40cm và chiều dài hơn 70cm.

Lưu ý cần nhớ khi lựa chọn bàn trang điểm giá rẻ tại HCM

Kích cỡ bàn trang điểm thông thường:

  • 120cm x 45cm x 65cm (dài x rộng x cao)

  • 130cm x 45cm x 75cm (dài x rộng x cao)

  • 140cm x 50cm x 80cm (dài x rộng x cao)

  • 150cm x 50cm x 70cm (dài x rộng x cao)

Lưu ý về gương soi

Bàn trang điểm thường được trang bị gương, trừ khi bạn đặt sản phẩm không giường theo yêu cầu. Chiếc gương có thể hoàn thành chức năng của sản phẩm này và làm cho nó trông cân đối hơn. Tuy nhiên, gương quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến mức độ phản chiếu khi soi gương.

Lưu ý về không gian lưu trữ

Sử dụng mẫu bàn trang điểm có ngăn kéo để tăng không gian lưu trữ là điều hợp lý. Bạn có thể để đồ dưỡng da hoặc mỹ phẩm tùy thích, ngoài ra bạn có thể sắp xếp thêm một số dụng cụ khác.

Lưu ý về kiểu dáng

Phong cách hay phong cách mà thiết kế sản phẩm hướng đến sẽ ảnh hưởng đến góc độ thẩm mỹ của không gian và cảm nhận của người xem. Bàn trang điểm phong cách cổ điển hay hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nó có thể phản ánh tính cách hay gu thẩm mỹ của người dùng.

Gợi ý các mẫu bàn trang điểm đẹp, giá rẻ đang được ưa chuộng tại HCM

Dưới đây là những mẫu bàn trang điểm đẹp nhất năm 2021 được đông đảo khách hàng đón nhận, đồng thời giá thành rẻ nhưng thiết kế đẹp, chất lượng đi cùng năm tháng.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Bàn trang điểm cổ điển đã trở thành món đồ nội thất phòng ngủ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay với kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Ngay từ giây phút đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi bàn trang điểm cổ điển, bởi nó có thiết kế độc đáo, các chi tiết, chạm khắc tinh xảo, đường viền uốn lượn.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Ngoài ra, nó còn có vẻ ngoài tuyệt vời với màu nâu tự nhiên, màu bạc sáng và các màu sơn mài khác tạo nên không gian sang trọng và quý phái. Chúng thường được làm bằng gỗ công nghiệp chống cong vênh, mối mọt để đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Gương có khả năng chịu lực tốt và luôn tỏa sáng, mang lại hiệu ứng đẹp khi soi gương, quá trình làm đẹp trở nên thuận lợi hơn

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển có những chi tiết đẹp mắt và thiết kế tỉ mỉ, kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bằng sự sáng tạo và óc sáng tạo tuyệt vời, các sản phẩm trên có nhiều họa tiết đa dạng, có thể lấy cảm hứng từ Châu Âu, nhưng không có trang trí thừa, mang một chút phong cách hiện đại đầy tinh tế.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Màu sắc đa dạng như đỏ, vàng, xanh ngọc,… đều thể hiện sự ấm áp, hoài cổ, sang trọng giúp không gian trở nên sáng sủa hơn.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm riêng biệt về độ bền và hướng đến tính thẩm mỹ, giá thành không quá cao nên đã chiếm được thiện cảm của đông đảo người tiêu dùng.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Bàn trang điểm phong cách hiện đại là vật dụng phổ biến và được ưu chuộng trong các gia đình kiến ​​trúc hiện đại. Nó được thừa hưởng những điểm nổi bật và hợp xu hướng nên có thiết kế vô cùng độc đáo.

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Với phương châm “Đơn giản hóa tối đa”, những sản phẩm này vẫn giữ được những đường nét mềm mại và tinh tế. Ngoài ra, phần kết cấu sản phẩm không chỉ bao gồm bàn ghế trang điểm mà có thể còn được tích hợp thêm gương hoặc ngăn tủ,.. tạo thành các sản phẩm đa năng, siêu tiết kiệm diện tích mà vẫn  đáp ứng sự tiện nghi nhất định

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Thông qua các mẫu bàn trang điểm đẹp mắt đang được ưa chuộng hiện nay, cũng như các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng bạn đã có thêm nhiều gợi ý hay ho cho riêng mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho không gian phòng ngủ nhé.