Báo giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng trên thị trường 2020

Ngày đăng: 2020-09-22 16:31:03

Việc kinh doanh quán ăn, nhà hàng hiện nay được rất nhiều người đầu tư từ quy mô nhỏ cho đến lớn với đầy đủ các phong cách khác nhau. Để thu hút được khách hàng đến với địa chỉ quán của mình ngoài việc chăm chút thực đơn hấp dẫn hơn, chất lượng hơn thì còn cần phải chú trọng đến không gian nội thất. Đặc biệt là những món đồ phục vụ trực tiếp cho khách hàng và đó chính là những bộ bàn ghế quán ăn, nhà hàng – những thiết kế nội thất không thể thiếu. Vậy ngay sau đây chúng tôi sẽ gửi đến phần báo giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng trên thị trường 2020. Nhằm giúp các bạn có sự tham khảo đầy bổ ích cho việc đầu tư kinh doanh này, cũng như cân đối số vốn đầu tư ngay từ những mẫu nội thất quan trọng.

Nhu cầu mua sắm bàn ghế quán ăn, nhà hàng ở nước ta

Chỉ trong một vài năm ngắn trở lại gần đây lĩnh vực kinh doanh quán ăn, nhà hàng ngày càng có nhiều người tham gia vào đầu tư. Vì thế mà có thể nói rằng đây chính là một trong những lĩnh vực, ngành nghề đầu tư rất HOT hiện nay. Các quán ăn, nhà hàng đang được mở ra ngày càng nhiều vì con người đang chú ý đến nhu cầu ăn uống. Thêm vào đó với mức sống ngày càng được cải thiện thì chúng ta thường có xu hướng trải nghiệm nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn.

Nhu cầu mua sắm bàn ghế quán ăn, nhà hàng ở nước ta

Thay vì chỉ ăn uống ở nhà trước kia vào mỗi dịp quan trọng hay đơn giản là để gặp bạn bè nhiều ngườ sẽ chọn ngay những địa chỉ này để thưởng thức những món ngon hợp vị. Nhiều người cho rằng, kinh doanh nhà hàng là “một vốn bốn lời”. Tuy nhiên điều này cũng không hề đúng hoàn toàn, bởi với độ HOT ngày càng gia tăng nên mức độ cạnh tranh cũng vì thế mà tăng lên cùng. Vì vậy đã không có ít người đầu tư bị “đào thải” ra khỏi lĩnh vực này dù chỉ mới hay đã hoạt động được lâu năm.

Cũng chính bởi vì thế mà việc đầu tư cho mình một mặt bằng kinh doanh thu hút được khách hàng hiện nay sẽ đòi hỏi thêm rất nhiều yếu tố khác nhau. Không chỉ một mặt bằng đẹp, một thực đơn đầy hấp dẫn, một giá cả phải chăng mà ngay cả không gian nội thất cũng phải setup một cách đầy ấn tượng nhất. Bởi đôi khi chỉ cần một không gian nội thất đẹp, ấn tượng đã giúp quán của bạn được tăng điểm. Theo đó nội thất quán ăn, nhà hàng được chú trọng nhất chính là những bộ bàn ghế phục vụ trực tiếp cho nhu cầu của khách hàng.

Dù là quán ăn nhỏ hay nhà hàng lớn thì đây vẫn luôn là những món đồ không thể thiếu. Theo đà gia tăng của thị trường mà sự mở rộng của lĩnh vực này theo thời gian nên nhu cầu mua sắm bàn ghế quán ăn, nhà hàng cũng vì thế mà luôn ở mức cao. Không khó để nhận ra điều này, vì để đáp ứng cho nhu cầu tiêu thụ đang tăng cao nên đã có hàng loạt đơn vị, cửa hàng cung ứng được mở cửa.

Báo giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng trên thị trường 2020

Với một nhu cầu tăng cao theo từng tháng, từng năm và với một thị trường đang ngày càng trở nên sôi động với sự cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước tại Việt Nam. Nên hiện nay đây là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá rất cao về tính đa dạng không chỉ kiểu dáng, chất liệu mà còn là cả giá thành. Theo đó dòng sản phẩm này được phân chia thành rất nhiều phân khúc vừa đáp ứng mọi nhu cầu vừa giúp các nhà đầu tư dự trù được số vốn cần thiết cho mình.

Theo đó, với sự đa dạng trong giá cả như vậy nên phần báo giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng trong bài ngày hôm nay của chúng tôi sẽ dựa trên các phân khúc giá bán đang phổ biến.

Giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng dưới 5 triệu

Giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng dưới 5 triệu

Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua sắm các mẫu bàn ghế quán ăn sáng nhỏ hay chính xác hơn bàn ghế quán ăn bình dân, giá rẻ thì nên hướng đến phân khúc đầu tiên này. Với mức giá dưới 5 triệu đồng thì kiểu dáng của chúng được thiết kế một cách đơn giản hơn, tuy không quá là cuốn hút như tạo được sự trẻ trung, mới lạ. Ngoài ra thì ở phân khúc này phần đa các sản phẩm sẽ được áp dụng các chất liệu công nghiệp mới như gỗ công nghiệp, nhựa ABS, inox, hợp kim,…

Giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng từ 5 – 10 triệu

Giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng từ 5 – 10 triệu

Đảm bảo hơn so với phân khúc đầu tiên những mẫu bàn ghế quán ăn, nhà hàng với mức giá từ 5 đến 10 triệu đồng thì có được sự đa dạng hơn về kiểu dáng cũng như chất lượng. Với phân khúc này thì phần lớn sẽ là các quán ăn, nhà hàng tầm trung cũng hướng đến nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định và cao hơn so với phân khúc đầu tiên. Hiểu một cách đơn giản thì quán ăn bình ăn hay các quán ăn vặt thường hướng đến khách hàng là học sinh, sinh viên. Nên thường họ sẽ đầu tư những bộ bàn ghế quán ăn giá rẻ cho mình. Nhưng với phân khúc từ 5 – 10 triệu đồng thì sự đầu tư đã cao hơn nên chắc chắn giá thực đơn sẽ không còn rẻ như kia.

Giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng từ 10 triệu trở lên

Giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng từ 10 triệu trở lên

Nếu như bạn đang định đầu tư cho mình một nhà hàng cao cấp, sang trọng với những đồ ăn kiểu Âu, kiểu Nhật,… thì chắc chắn ngay cả đồng bộ trong nội thất cũng được chú trọng đến rất nhiều. Với phân khúc từ 10 triệu đồng trở lên những bộ bàn ghế nhà hàng này có thể nhận định rằng hoàn hảo trên từng chi tiết nhỏ một. Thêm vào đó thì chất lượng của chúng cũng được đảm bảo vô cùng khi được gia công từ những chất liệu, công nghệ và dây chuyền sản xuất hàng đầu.

Nên hay không nên mua thanh lý bàn ghế quán ăn, nhà hàng?

Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh, khi số vốn không quá là dư dả thì phương án thường được nghĩ ngay đến chính là việc mua thanh lý bàn ghế quán ăn, nhà hàng với mức giá thấp chưa từng có. Đầy đủ các dòng từ thanh lý bàn ghế quán nhậu cũ cho nhu cầu mua bàn ghế quán nhậu giá rẻ, bàn ghế quán ăn vặt giá rẻ cho đến những bộ bàn ghế nhà hàng các loại. Tất nhiên là với mức chênh lệch lên đến 60% - 70% nên việc thu mua bàn ghế quán ăn, nhà hàng đã được rất nhiều người lựa chọn.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, khi mà các bạn có thể cắt giảm được một khoản chi phí đầu tư cho việc kinh doanh trong lĩnh vực này không hề nhỏ chút nào. Tuy nhiên, bàn ghế quán ăn, nhà hàng thuộc các dòng thanh lý phần lớn đều là các sản phẩm đã qua sử dụng. Vì thế mà độ bền, chất lượng của chúng chưa bao giờ được đánh giá cao cả. Thêm vào đó vì đã được sử dụng nên trên bề mặt khó tránh được những vết trầy xước, thậm chí kiểu dáng còn thuộc vào hàng lỗi mốt. Trong khi đây là những món đồ phục vụ trực tiếp khách hàng những điều trên sẽ tạo ra những điều trừ rất lớn.

Ngoài ra, trong việc làm ăn, buôn bán có một điều mà các chủ quán vẫn thường truyền tai nhau chính là việc kiêng kỵ sử dụng đồ cũ. Đồ đạc cũ, đã từng sử dụng theo đó sẽ mang theo vận khí trước đó và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy của quán. Lâu ngày có thể khiến việc làm ăn không thuận buồm, xuôi gió. Vì vậy mà các bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng việc mua thanh lý bàn ghế quán ăn, nhà hàng trước những điều trên.

Thông qua phần báo giá bàn ghế quán ăn, nhà hàng trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay mong rằng các bạn đã thu thập được nhiều thông tin hữu ích cho mình. Để từ đó có thể chọn lựa cũng như đưa ra một bảng dự trừ phí đầu tư mặt bằng kinh doanh của mình thật chuẩn xác, phân bổ nguồn vốn một cách hợp lý. Đặc biệt, nếu như các bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ phân phối dòng sản phẩm này với mức giá phải chăng, nhiều ưu đãi cùng một sự đảm bảo về chất lượng thì đừng quên ghé đến ngay hệ thống showroom của thương hiệu Vương Quốc Nội Thất nhé!.

 

Tham khảo thêm : +1000 mẫu bàn ghế quán cafe đẹp bằng gỗ