Tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 170m2 đẹp mãn nhãn

Ngày đăng: 2019-05-04 16:21:17

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 170m2 nằm trong top 10 những mẫu biệt thự đẹp nhất tháng 4/2019 của chúng tôi. Quả thật với tâm huyết cùng sự sáng tạo của kiến trúc sư, chúng tôi đã mang đến cho chủ nhà là anh Nam ở Ninh Bình sự hài lòng tuyệt đối. Cùng chúng tôi ngắm nhìn phối cảnh ngoại thất 3D sang trọng với phong cách tân cổ điển và cách bố trí công năng tiện nghi, thông minh, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Thông tin chung mẫu biệt thự 3 tầng:

Công trình: Biệt thự 3 tầng
Phong cách kiến trúc: Tân cổ điển
Diện tích thiết kế: 170m2
Chủ đầu tư: Anh Nam
Địa chỉ: Ninh Bình

Anh Nam đã liên hệ với chúng tôi nhờ tư vấn thiết kế cho gia đình mình một căn biệt thự trên lô đất lý tưởng gần 400m2. Yêu cầu của anh Nam mong muốn sở hữu một căn biệt thự đẹp có cái hồn riêng, cá tính riêng, khác hẳn với những mẫu biệt thự copy rồi xây lại dễ bị lỗi về công năng cũng như cá tính của chủ đầu tư. Sau khi trao đổi với anh Nam chúng tôi đã thống nhất phương án thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 170m2 này.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 170m2

Mẫu biệt thự tọa lạc trên một mảnh đất rộng với kiến trúc tân cổ điển sang trọng gây ấn tượng từ mọi góc nhìn. Kiến trúc sư lựa chọn tone màu trắng chủ đạo cho không gian ngoại thất. Đây cũng là tone màu mà nhiều khách hàng lựa chọn cho căn biệt thự của mình mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

Hệ thống cửa sổ ở đây cũng được thiết kế rộng, dày đặc giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên vào trong mọi không gian. Ngoài ra ban công bằng sắt vừa có tác dụng làm đẹp, vừa mang lại sự thông thoáng cho căn biệt thự.

Với ý tưởng thiết kế ngoại thất như trên, mẫu biệt thự đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Mặc dù lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển nhưng các phào chỉ rườm rà đã được kiến trúc sư lược bớt để phù hợp hơn với những kiến trúc xung quanh. Khác với những ngôi biệt thự cổ điển hoa văn chỉ được tập trung ở phần cột trụ, ban công.

Phương án thiết kế ngoại thất của căn biệt thự này đã giải quyết đầy đủ mong muốn của khách hàng về một không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cấp nhưng vô cùng ấm áp.

Để làm tăng vẻ đẹp, sự sang trọng, ngôi biệt thự sử dụng hệ thống mái thái đỏ tươi được thiết kế cân đối. Mái thái hiện đang được sử dụng nhiều trong thiết kế biệt thự. Với lớp bê tông chịu lực nâng đỡ giàn mái và lớp ngói bao bọc, che chắn cho ngôi nhà khỏi mưa, gió, bão...

Bố trí mặt bằng công năng biệt thự 3 tầng 170m2

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, WC.
Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung,  Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ thường, WC.
Tầng 3:  Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng đọc sách, 1 Phòng ngủ, WC