Chiêm ngưỡng các concept ảnh cưới đơn giản mà đẹp

Ngày đăng: 2021-02-02 16:38:00

Chắc chắn, bất kỳ cặp đôi nào chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân đều mong muốn sở hữu những bức hình cưới đẹp và lung linh. Chính vì thế, việc tìm hiểu các mẫu hình cưới đẹp và ấn tượng là điều mà các đôi cực kỳ quan tâm. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi những các concept ảnh cưới đơn giản mà đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay.

3 tiêu chí quan trọng để có bộ ảnh cưới đơn giản mà đẹp

Những bộ ảnh cưới không đơn giản là trưng bày trong tiệc cưới mà nó còn là kỷ niệm gắn với các cặp đôi suốt hành trình về sau. Vì thế, khâu chụp ảnh cưới đóng vai trò cực kỳ quan trọng mà ai cũng cần phải tìm hiểu kỹ. Thay vì những kiểu chụp rườm rà, cầu kỳ thì hiện nay để chụp ảnh cưới đơn giản mà đẹp thì bạn chỉ cẩn tuân thủ theo 3 tiêu chí sau:

Chọn trang phục chụp ảnh cưới

Để có được mẫu album ảnh cưới đẹp thì có nhiều yếu tố tác động và trang phục ảnh cưới đẹp là tiêu chí đầu tiên. Các cặp đôi nên chọn đa dạng các trang phục mặc đám cưới thay vì chọn 1-2 bộ, việc sở hữu những bộ trang phục chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp cho các cặp đôi có được tấm hình độc đáo và bớt nhàm chán.

Đối với các chủ rể thì nên chọn vest, áo sơ mi, áo phông, cô dâu có thể chọn áo phông đôi cùng chú rể, váy cưới và bộ váy ngắn……….Tùy từng sở thích của các cặp đôi để lựa chọn trang phục nhưng hãy đa dạng để tránh nhàm chán cho các concept.

Chọn concept chụp ảnh cưới phù hợp

Việc lựa chọn concept là một trong những tiêu chí quan trọng khi chụp ảnh cưới đơn giản mà đẹp ai cũng cần phải chú ý. Lựa chọn cho mình một concept ưng ý, phù hợp cho cách trang điểm và trang phục mà mình đang mặc. Hãy nhớ đến hình ảnh hẹn hò đầu tiên, những cử chỉ âu yếm dịu dàng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi chụp ảnh và cho ra những tấm hình cưới đẹp.

Chọn concept chụp ảnh cưới phù hợp

Chọn thợ chụp ảnh cưới

Đây là yếu tố quyết định để có những hình cưới đơn giản mà đẹp, ai cũng cần phải biết. Bởi lựa chọn một người thợ chụp ảnh có chuyên môn, chắc chắn bạn sẽ có được những tấm hình cực kỳ đẹp chỉ trong 1, 2 nháy thay vì phải chụp nhiều tấm mới chọn được bức hình đẹp.

Về vấn đề chọn thợ chụp ảnh cưới, bạn nên tìm kiếm trên các group về chụp ảnh cưới. Tham khảo các bài review những người có kinh nghiệm, để chọn được thợ chụp ảnh cưới có kinh nghiệm, sáng tạo ra nhiều kiểu dáng và những bức ảnh cưới đẹp cho mỗi người. Tuy nhiên, hãy chú ý đến kinh phí của mình mà tính toán hợp lý cho khâu chụp ảnh cưới.

Các concept ảnh cưới đơn giản mà đẹp HOT nhất 2021

Với vai trò quan trọng của những mẫu ảnh cưới, việc lựa chọn những concept chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng là điều mà các cặp đôi cần phải lưu ý. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn khung ảnh cưới nào phù hợp, hãy tham khảo ngay các concept ảnh cưới đơn giản mà đẹp HOT nhất 2021 dưới đây.

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng

Concept chụp ảnh cưới đơn giản kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng được các cặp đội lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với điểm nhấn là sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng - tinh tế. Đặc biệt, tone màu trắng chủ đạo các cô dâu và chú rể giống như chàng hoàng tử và các cô nàng công chúa trong chuyện cổ tích, mang đến những mẫu ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất.

Concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng

Concept chụp ảnh cưới Street style

Dù xuất hiện từ cách đây vài năm, xong đến nay concept chụp ảnh cưới Street style vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đối với phong cách này, cô dâu và chú rể không phải lo lắng nhiều đến cách tạo hình bởi để cao yếu tố tự nhiên. Cô dâu, chú rể có nhiều loại trang phục, nhiều concept và cách tạo dáng khác nhau mà không cần phải quan tâm đến những quy tắc cứng nhắc của phong cách truyền thống.

Concept chụp ảnh cưới Street style

Concept chụp ảnh cưới Châu Âu sang trọng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì chắc chắn đây chính là concept chụp ảnh nên chọn. Với bộ ảnh này, tập trung vào biểu cảm của các cặp đôi nhưng background và lối trang điểm, trang phục của cô dâu và chú rể thực hiện theo phong cách Châu Âu. Khắc hẳn những bức ảnh theo xu hướng tự nhiên, tinh nghịch như phong cách Hàn Quốc, các concept chụp ảnh cưới trong studio hay ngoài trời của concept sẽ được biến hóa tinh tế.

Concept chụp ảnh cưới Châu Âu sang trọng

Concept chụp ảnh cổ trang Trung Quốc

Chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc hiện đang là xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Phong cách này tạo điểm nhấn bởi những bộ trang phục cô dâu, làm tóc, kiểu make up cầu kỳ, bắt mắt trong từng thước phim. Không khó để bạn sở hữu một bộ ảnh cưới với phong cách cổ trang Trung Quốc với những dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp.

Concept chụp ảnh cổ trang Trung Quốc

Concept chụp ảnh cưới thời xưa

Dù hiện nay các concept chụp ảnh cưới ngày càng đa dạng nhưng các bộ ảnh cưới xưa vẫn tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Ở các bộ ảnh cưới theo phong cách này, chủ yếu tập trung vào tái hiện lại hình ảnh Việt Nam thời xưa vào thập niên những năm 90 của thế kỷ 20. Từ trang phục, cách trang điểm đến tạo hình đều không quá kỳ nhưng mang vẻ đẹp hoài cổ mang đến những tấm hình lưu niệm cho các cặp đôi.

Concept chụp ảnh cưới thời xưa

Một số điều kiêng kỵ khi chụp ảnh cưới cần phải chú ý

Chụp ảnh cưới là việc làm không thể thiếu được các cô dâu chú rể trước ngày đám cưới diễn ra. Việc chụp ảnh cưới chính là việc giúp các cô dâu, chú rể lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tuyệt vời nhât của cuộc đời. Tuy nhiên, để có được những bức hình cưới đẹp mà không phạm phải các điều cấm kỵ khi chụp ảnh cưới sau:

  • Không chụp ảnh cưới ở những nơi vắng vẻ, sẽ tạo cảm giác u buồn và gây bực bội cho các cặp đôi.
  • Không chụp ảnh có mộ của người khác, phạm phải điều cấm kỵ trong phong thủy.
  • Tránh chụp cùng các cây cổ thụ lâu năm, bởi theo phong thủy nơi đây có sự trú ngụ của nhiều linh hồn.
  • Không chụp ảnh cưới ở những nhà cổ và chụp những đồ vật cổ. Theo quan niệm dân gian thì những vật cổ rất thiêng.
  • Không được chụp ảnh cưới ở tầng hầm, trên thực tế thì tầng hầm là nơi thiếu ánh sáng, tối nên khó có thể chụp được những bức ảnh đẹp.
  • Không chụp ảnh cưới theo phong cách nude ở nơi rừng thiêng nước độc, phạm phải các điều cấm kỳ trong phong thủy.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu ảnh cưới đơn giản mà đẹp HOT nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn concept ảnh cưới đẹp, mang đến những tấm hình lung linh cho các cặp đôi vừa giúp trang trí tiệc cưới vừa là bức hình lưu niệm về sau nhé!

 

Tham khảo thêm : Các cách trang trí phòng cưới bằng hoa hồng đầy lãng mạn