Trọn bộ các kiểu bàn trang điểm đẹp nhất bạn chớ nên bỏ qua

Ngày đăng: 2021-09-11 19:24:17

Ngoài những món đồ nội thất như giường ngủ hay tủ quần áo,… thì bàn ghế trang điểm chính là sản phẩm cần thiết và quan trọng trong không gian phòng ngủ, nhất là đối với phái nữ. Nó vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn biến căn phòng trở nên tiện dụng, hiện đại hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu sản phẩm trên, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập Top các kiểu bàn trang điểm đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết này, chắc chắn sẽ mang tới nhiều ý tưởng hay ho đấy!

Lợi ích khi mua sắm các mẫu bàn trang điểm đẹp mắt

Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao những mẫu bàn trang điểm lại được ưa chuộng đến vậy, cũng như lợi ích mà chúng mang lại là gì. Để lí giải cho câu hỏi này, chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm và vai trò nổi bật của bàn ghế trang điểm như sau:

Độ bền và tuổi thọ lâu dài

Hiện nay có rất nhiều chất liệu sản xuất bàn trang điểm, như nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… tuy nhiên dù là làm từ chất liệu gì thì nó cũng đều đảm bảo chất lượng và có được độ bền cũng như tuổi thọ lâu dài. Nhất là khi bạn biết cách bảo quản và sử dụng thì chúng còn giữ được chất lượng tới 25 năm.

Lợi ích khi mua sắm các mẫu bàn trang điểm đẹp mắt

Nâng tầm giá trị thẩm mỹ

Chính sự đa dạng từ chất liệu phần nào đã làm nên sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc và có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nó còn tác động tới vẻ đẹp hay độ thẩm mỹ cho không gian thêm ấn tượng. Mỗi sản phẩm lại sở hữu một vẻ đẹp độc đáo và theo những phong cách riêng.

Phục vụ nhu cầu làm đẹp

Với đúng như tên gọi bàn trang điểm, các sản phầm này phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân cho người dùng. Đồng thời nó còn giúp bạn có thể chỉnh trang phục trước khi ra ngoài để thêm phần tự tin.

Giá thành phải chăng

Thực tế, giá của bàn trang điểm được chia thành nhiều phân khúc khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng hay mức kinh phí bỏ ra. Vì vậy, ai cũng có thể sắm được các mẫu bàn trang điểm đẹp mắt và hiện đại mà lại phù hợp với bản thân mình.

Lợi ích khi mua sắm các mẫu bàn trang điểm đẹp mắt

Hoàn thiện không gian thêm hiện đại

Sản phẩm bàn trang điểm ngày nay càng hướng đến phục vụ nhu cầu người dùng và biến không gian trở nên hoàn thiện hơn, theo lối hiện đại, tiện dụng. Thậm chí nó có thể thay thế chiếc tủ đầu giường hay một số món đồ khác. Đây là điều mà các sản phẩm khác thường không làm được.

Tiêu chí để chọn bàn trang điểm đẹp mắt ai cũng cần biết

Để chọn ra được một mẫu bàn ghế trang điểm đẹp mắt. chất lượng, bạn cần cân nhắc tới một vài các tiêu chí sau đây. Nó có tác dụng lớn trong việc đánh giá chính xác sản phẩm, nhu cầu cũng như hiệu quả khi mua sắm chúng về cho không gian phòng ngủ.

Tiêu chí đánh giá về chất liệu

Chất lượng chính là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó. Chất liệu sẽ quyết định đến độ bền cũng như các đặc tính mang theo ưu điểm của sản phẩm.  Một số chất liệu như gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tạo sự bền chắc, còn nhựa và sắt thì có giá thành rẻ.

Tiêu chí để chọn bàn trang điểm đẹp mắt ai cũng cần biết

Tiêu chí đánh giá về kích thước

Bạn có thể chọn các kích thước bàn ghế dựa trên không gian và diện tích của phòng ngủ, tránh quá cồng kềnh hoặc mất cân đối. Bàn trang điểm kiểu dáng nhỏ gọn thường có kích thước:

+ 60cm x 40cm x 74cm (dài x rộng x cao)

+ 70cm x 35cm x 75cm (dài x rộng x cao)

Bàn phấn với chiều cao từ 70cm và chiều rộng từ 40cm, chiều dài khoảng 70cm trở lên.

Bàn trang điểm thông thường có kích thước:

+ 120cm x 45cm x 65cm (dài x rộng x cao)

+ 130cm x 45cm x 75cm (dài x rộng x cao)

+ 140cm x 50cm x 80cm (dài x rộng x cao)

+ 150cm x 50cm x 70cm (dài x rộng x cao)

Đối với những bàn phấn thông thường sẽ có chiều cao từ 80cm-1m, chiều rộng từ 80cm-1m hoặc có thể rộng hơn. Nếu bàn trang điểm có nhiều ô lưu trữ thì chiều rộng nên rộng hơn 1m

Tiêu chí đánh giá về gương soi

Bàn trang điểm thường kèm sẵn gương, trừ khi bạn đặt riêng các sản phẩm không gường làm theo yêu cầu. Gương soi có thể đáp ứng công năng của sản phẩm này, và giúp nó trông cân đối hơn. Tuy nhiên gương quá to hay quá nhỏ đều có thể ảnh hưởng tới mức độ phản chiếu khi soi gương.

Tiêu chí để chọn bàn trang điểm đẹp mắt ai cũng cần biết

Tiêu chí đánh giá về không gian lưu trữ

Việc sử dụng các mẫu bàn trang điểm kèm ngăn kéo để tăng không gian lưu trữ là điều hợp lý. Bạn có thể để các món đồ dưỡng da da hay trang điểm tùy ý, ngoài ra thì sắp xếp thêm một vài dụng cụ khác.

Tiêu chí đánh giá về kiểu dáng

Kiểu dáng hay phong cách mà thiết kế của sản phẩm hướng đến có thể tác động đến góc độ thẩm mỹ trong không gian và cảm nhận từ người nhìn. Các mẫu bàn trang điểm phong cách cổ điển hoặc hiện đại hiện đang được yêu thích nhất, nó có thể phản ánh tính cách hay gucủa người sử dụng.

Top các mẫu bàn trang điểm đẹp nhất hiện nay bạn chớ nên bỏ qua

Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu bàn trang điểm đẹp nhất năm 2021 đã được các khách hàng đánh giá cao, đồng thời nó còn rẻ về giá thành nhưng đẹp về kiểu dáng, Sở hữu chất lượng đi cùng năm tháng.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Với sự sang trọng và tinh xảo trong thiết kế thì chiếc bàn trang điểm cổ điển đã trở thành món đồ nội thất phòng ngủ đẹp xu hướng nhất hiện nay.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Ngay từ những giây phút đầu tiên chắc chắn bạn sẽ chẳng thể dời mắt khỏi những mẫu bàn trang điểm cổ điển vởi nó sở hữu kiểu dáng độc đáo, các chi tiết cầu kì, được chạm khắc tinh tế và khung viền uốn lượn một các mềm mại, như chính vẻ đẹp của người phụ nữ.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển


Bên cạnh đó, chúng còn có vẻ ngoài nổi bật đến từ những màu sơn như nâu tự nhiên hay màu bạc lấp lánh,…Điều này góp phần tạo nên một không gian sang trọng đậm chất quý tộc. Thông thường chúng đều được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên dã được xử lý để chống cong vênh, chống mối mọt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Bàn ghế trang điểm phong cách cổ điển

Ngoài ra, phần gương có khả năng chịu lực tốt, luôn sáng sáng bóng mang lại hiệu quả đẹp mắt khi soi gương cũng như quá trình làm đẹp trở nên thuận tiện hơn.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Sở hữu những chi tiết đẹp mắt và được thiết kế tỉ mỉ, mẫu bàn trang điểm tân cố điển có sự pha trộn giữ yếu tố cổ điển và hiện đại đầy thời thường, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Thông qua sự sáng tạo và ý tưởng tuyệt mời mà các sản phẩm trên mang họa tiết đa dạng, cón thể lấy ý tưởng từ Châu Âu nhưng lại không hề rườm rà, pha chút nét tinh tế của phong cách hiện đại.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển
 

Màu sắc đa dạng từ đỏ đun, ánh vàng hay ngọc trai đều thể hiện rõ sự trầm ấm, hoài cổ cùng thanh lịch, khiến không gian như được bừng sáng hơn.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Dòng sản phẩm này còn mang nhiều ưu điểm độc đáo về độ bền và khả năng định hướng thẩm mỹ, giá thành cũng không quá cao nên chiếm được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

Bàn ghế trang điểm phong cách tân cổ điển

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Bàn trang điểm phong cách hiện đại chính là món đồ được ưa chuộng và ưu ái sử dụng trong những gia đình sở hữu lối kiến trúc hiện đại. Nó thừa hưởng các điểm nổi bật và thời thượng của xu hướng thế giới, nên có những kiểu dáng vô cùng độc đáo.

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Lấy phương châm “ tối đa hóa sự đơn giản”, các sản phẩm này tiết chế các chi tiết cầu kì những vẫn giữ lại đường nét mềm mại, thanh tế. Kết hợp với gam màu trang nhã, nó mang tới tổng thể sang trọng, trẻ trung cho không gian.

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,… sản phẩm tạo nên vẻ ngoài hợp thời cùng sự đa dạng trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo độ bền lâu dài và tuổi thọ lên tới 20 năm, nhất là khi bạn biết cách bảo quản khoa học.

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Ngoài ra, phần kết cấu sản phẩm không chỉ bao gồm bàn ghế trang điểm mà có thể còn được tích hợp thêm gương hoặc ngăn tủ,.. tạo thành các sản phẩm đa năng, siêu tiết kiệm diện tích mà vẫn  đáp ứng sự tiện nghi nhất định

Bàn ghế trang điểm phong cách hiện đại

Mua bàn trang điểm đẹp mắt, ấn tượng ở đâu uy tín ?

Nếu đang có nhu cầu sở hữu một mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp mắt và chắc chắn nhưng lại chưa biết mua chúng ở đâu, thì chúng tôi xin gợi ý cho bạn đến với Vương Quốc Nội Thất. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, đặc biệt là bàn ghế trang điểm, đây là địa chỉ quen thuộc các khách hàng cả trong lẫn ngoài nước khi có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình.

Ngoài việc là đối tác lâu năm với nhiều thương hiệu nổi tiếng, Vương Quốc Nội Thất hiện đang sở hữu rất nhiều mẫu mã bàn ghế trang điểm từ bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại, cho tới bàn gỗ tự nhiên kiểu dáng cổ điển,… bất cứ khách hàng nào chắc chắn đều tìm thấy sản phẩm “chân ái” tại đây. Ngoài ra, mức giá thành tốt, các chính sách ưu đãi cao cũng nhiều chế độ bảo hành, hỗ trợ lâu dài là lí do để  sản phẩm tại Vương Quốc Nội Thất có mặt và phục vụ cho hàng ngàn ngôi nhà Việt.

Mua bàn trang điểm đẹp mắt, ấn tượng ở đâu uy tín ?

Thông qua các mẫu bàn trang điểm đẹp mắt đang được ưa chuộng hiện nay, cũng như các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng bạn đã có thêm nhiều gợi ý hay ho cho riêng mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho không gian phòng ngủ nhé!