Tổng hợp các mẫu đèn sân vườn ngoài trời phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 2021-10-19 22:05:06

Trong thiết kế ngoại thất sân vườn không thể vắng bóng được sản phẩm đèn trang trí. Chúng không chỉ giúp khu vườn trở nên lung linh hơn mà còn đảm bảo an toàn và các vấn đề về an ninh cho ngôi nhà của bạn. Mỗi loại đèn đều có kiểu dáng và chức năng riêng biệt, phù hợp lắp đặt ở từng vị trí khác nhau. Vương Quốc Nội Thất đã tổng hợp các mẫu đèn sân vườn ngoài trời được ưa chuộng sử dụng hiện nay để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm này.

Đèn sân vườn là gì?

Đèn sân vườn là gì?

Đèn sân vườn là một sản phẩm được dùng cho không gian ngoại thất như sân vườn, hành lang, ban công nhằm mang lại đầy đủ ánh sáng cho người sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm đèn sân vườn ngày được cải tiến nhiều hơn về cả chức năng lẫn tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc đèn sân vườn ngoài trời sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang trí ngoại cảnh bằng đèn sân vườn mang tới lợi ích gì?

Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một không gian ngoại thất thu hút, sinh động. Không chỉ đẹp mà còn phải đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho không gian sống. Sản phẩm đèn trang trí sân vườn đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để góp phần hoàn thiện cho cảnh quan sân vườn nhà mình. Dưới đây là những lợi ích mà đèn sân vườn ngoài trời mang lại cho chúng ta.

Trang trí ngoại cảnh bằng đèn sân vườn mang tới lợi ích gì?

  • Làm tăng vẻ đẹp cho ngoại cảnh
  • Độ bền cao, không dễ hỏng hóc nên tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế
  • Hiệu quả chiếu sáng cao, soi rọi cả những góc khuất trong ngôi nhà
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển vào ban đêm
  • Phát hiện sự đột nhập của kẻ gian
  • Ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại nhiều tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ

Các phụ kiện trang trí sân vườn đơn giản và đẹp mắt

Ngoài đèn sân vườn thì bạn có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí khác giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất nhà mình. Hãy cùng Vương Quốc Nội Thất kham khảo danh sách dưới đây nhé

- Chậu cây xanh: Một chậu cây xanh nho nhỏ  không chỉ làm đẹp cho góc vườn mà còn giúp thanh lọc không khí. Mang tới không gian trong trẻo và tươi mát cho cảnh quan sân vườn.

Các phụ kiện trang trí sân vườn đơn giản và đẹp mắt

- Bàn ghế ngoài trời: Sở hữu một bộ bàn ghế ngoài trời sẽ đem lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời dành cho gia chủ vào dịp cuối tuần.

- Chuông gió: Chuông gió luôn là một phụ kiện trang trí sân vườn được nhiều người lựa chọn nhất. Kiểu dáng tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến âm thanh trong trẻo, vui tai cho khu vườn. Treo một chiếc chuông gió trước cửa nhà hay lên cành cây cao sẽ đem đến không gian tươi mới, năng động và khỏe khoắn.

- Tượng trang trí: Những bức tượng trang trí đang ngày càng phổ biến khi dần được lựa chọn nhiều hơn. Mỗi bức tượng thường khắc họa một hình ảnh khác nhau như: hình động vật, tượng cô gái bằng đá, tượng phật, tượng phúc lộc thọ,…tạo nên vẻ đẹp sinh động và cuốn hút cho không gian ngoại cảnh.

- Bình tưới nước: Một chiếc bình tưới nước cũ, không còn được sử dụng nhưng lại mang tới hiệu quả trang trí cao. Bạn có thể trồng cây xanh vào bình nước rồi treo chúng lên hàng rèo. Chỉ đơn giản như vậy nhưng lại mang tới vẻ đẹp cá tính và độc đáo cho khu vực ngoài trời.

Các mẫu đèn sân vườn tiện nghi, đẹp mắt khó lòng bỏ qua

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đèn sân vườn khác nhau. Điều nay vô tình làm chủ nhiều gia chủ thấy phân vân và bối rối khi không biết lựa chọn mẫu đèn sân vườn ngoài trời nào hợp với không gian ngoại thất nhà mình. Dưới đây là các mẫu đèn phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Đèn trụ sân vườn

Đèn trụ sân vườn

Nhờ khả năng chiếu sáng rộng, hiệu quả nên sản phẩm thường được dùng cho những không gian rộng rãi như: vỉa hè, khu du lịch, đường cao tốc, công viên. Mẫu đèn sân vườn này “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng bởi đường nét thiết kế mềm mại, uyển chuyển cùng các họa tiết trang trí tinh xảo, đẹp mắt, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà nó hiện diện.

Đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng

Khác với đèn trụ sân vườn thông thường, đèn trụ cổng có chiều cao khá thấp, chủ yếu dược lắp đặt ở vị trí cổng ra vào. Đèn được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ nên có độ bền cao, chống chịu tốt với nắng mưa giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của đèn. Loại đèn này có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình tháp, hình tròn,…giúp bạn dễ dàng mẫu đèn phù hợp với sở thích của bản thân.

Đèn treo tường

Đèn treo tường

Đèn treo trường có kích thước nhỏ gỏn, tinh giản, được lắp trên tường để chiếu sáng cho hành lang, lối ra vào sân vườn, cầu thang,…Đèn sử dụng đầu bóng E27 mang tới khả năng chiếu sáng hiệu quả, ánh sáng không gây chói mắt, khó chịu cho người nhìn. Bóng siêu tiết kiệm điện giúp bạn giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời

Đây là loại đèn sân vườn được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đèn đảm bảo 3 tiêu chí: Tính thẩm mỹ - Tiện nghi – Thân thiện với môi trường. Đèn năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên việc chuyển hóa quang năng thành điện năng. Do không sử dụng mạng lưới điện quốc gia nên gia chủ có thể tiết kiệm tối đa chi phí điện.

Sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu có độ bền bỉ cao như thép không gỉ. Giúp đèn có khả năng chống thấm nước tốt và không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Đèn cắm cỏ sân vườn ngoài trời

Đèn cắm cỏ sân vườn ngoài trời

Loại đèn này thường có kích thước nhỏ hơn nhiều so với những loại đèn sân vườn. Đèn được thiết kế khá đặc biệt với phần chân đèn ghim chặt vào đất để giữ đèn đứng thẳng. Sản phẩm được sử dụng để trang trí cho lối đi, gốc cây,…

Đèn hắt tường

Đèn hắt tường

Khác với những mẫu đèn treo tường thông thường, ánh sáng của đèn hắt tường thường tỏa lên trên hoặc phía dưới đèn. Nhờ thiết kế phát sáng đặc biệt này mà đèn mang lại hiệu ứng thị giác cao khi giúp không gian hiện diện có thêm chiều sâu, tạo điểm nhấn ấn tượng cho một khu vực nhất định nào đó. Đèn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Đèn LED âm đất

Đèn LED âm đất

Đúng với cái tên của nó, đèn LED âm đất thường được lắp đặt ở dưới sàn hoặc đất. Ánh sáng đèn chiếu từ phía dưới lên trên giúp bạn nhìn rõ đường đi vào ban đêm. Loại đèn này rất đa dạng về màu sắc ánh sáng như màu vàng, màu trắng, màu xanh, màu đỏ... Đèn có khả năng chống thấm nước, chống hoen gỉ  hiệu quả khi được chôn sâu dưới đất.

Trên đây là toàn bộ các mẫu đèn sân vườn ngoài trời được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi loại đền đều có công năng và thiết kế khác nhau nhưng đều đảm bảo nhu cầu chiếu sáng và làm đẹp cho ngoại cảnh nhà bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn sớm tìm được mẫu đèn sân vườn ưng ý và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

 

Xem thêm : Mẫu đèn chiếu sáng sân vườn