25+ mẫu quầy bar gia đình đẹp giá rẻ cho mọi không gian

Ngày đăng: 2019-05-02 20:46:26

Khi mà mức sống ngày càng được nâng cao thì vấn đề được mọi người quan tâm không chỉ dừng lại ở mức tiện nghi mà còn phải là mang tính thẩm mỹ. Bởi vậy các mẫu quầy bar gia đình đẹp chính là một sự phương án bố trí nội thất mà nhiều gia chủ đang lựa chọn nhất, đồng thời cũng là một trong những xu hướng đang thịnh hành. Đó sẽ là một điểm nhấn đầy sự phá cách cho không gian mà chúng xuất hiện, vậy hãy cùng nhau tham khảo 25+ mẫu thiết kế giá rẻ dưới đây cho riêng mình nhé.

Tìm hiểu về các mẫu quầy bar gia đình

Quầy bar gia đình là gì?

Tuy không còn là một khái niệm quá mới mẻ, nhưng vẫn rất nhiều người trong chúng ta có thể hiểu chúng một cách hoàn chỉnh. Nên đôi khi đột nhiên có người đặt ra câu hỏi là “quầy bar gia đình là món nội thất như thế nào”, mà chúng ta chẳng thể đưa ra một câu trả lời hoàn chỉnh. Ở Việt Nam việc đi giải trí sau những giờ làm căng thẳng tại các bar được phổ biến rất nhiều ở giới trẻ, nhưng người có lối sống hiện đại. Hiểu được nhu cầu đó, các nhà sản xuất nội thất đã cho ra đời những thiết kế quầy bar dành riêng cho các không gian gia đình. Vừa là để làm đẹp cho không gian sống riêng tư, mặt khác cũng là cách tiến kiệm thời gian, tiền bạc hơn rất nhiều so với việc đến các quán bar sau giờ làm việc.

Quầy bar gia đình là gì

Khi nhắc đến những mẫu quần bar đẹp chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một chiếc bàn cao, cộng thêm một vài chiếc ghế cao quây xung quanh mặt quầy cùng với ánh sáng lung linh của những ly rượu ngoại. Đó cũng là thiết kế căn bản của các mẫu dành cho gia đình. Tuy nhiên ở dòng sản phẩm này còn được phân chia ra thành nhiều kiểu khác nhau như quầy bar ngăn bếp và phòng khách để tăng sự lựa chọn cũng như thích hợp với mọi cách bố trí của gia chủ. Phần ghế quầy bar gia đình thường là loại ghế chân cao, lưng tựa thấp, có giá kê chân và có thể điều chỉnh độ cao. Với trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển chúng trong không gian nhà sẽ không gặp quá nhiều khó khăn hay sự bất tiện nào.

Ưu điểm của quầy bar gia đình

Đang là một trong những xu hướng nội thất gia đình siêu Hot của năm, ngay từ những ngày đầu ra mắt những thiết kế này đã dành trọn sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Không chỉ là những không gian hiện đại mà ngay cả những không gian mang hơi hưởng của sự truyền thống cũng đều có sự xuất hiện của sản phẩm này. Đó là nhờ tất cả những ưu điểm mà những mẫu quầy bar gia đình đẹp đang sở hữu.

+ Quầy bar gia đình giúp tạo điểm nhấn riêng cho không gian nội thất nhà ở. Bởi với thiết kế ngay từ kiểu dáng bên ngoài đã khiến chúng ta phải chú ý ngay tức thì. Không khác một quán nhỏ tại nhà, chúng vừa có cảm giác gần gũi mà lại vừa tạo được một không gian độc lập như các bar mà bạn thường lui đến mỗi tối. Những tiệc rượu nho nhỏ tại đây sẽ giúp bầu không khí trong nhà được cải thiện một cách đáng kể.

>> Xem thêm: Top 55+ mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách sang trọng

Ưu điểm của quầy bar gia đình

+ Thiết kế thích hợp với nhiều không gian khác nhau nhờ tính chất đa dạng, từ quần bar mini, quầy bar bếp gỗ, quần bar bếp đơn giản cho đến các mẫu quầy bar ngăn bếp và phòng khách. Như vậy chúng không chỉ là thiết kế thích hợp cho những không gian rộng lớn, nếu như phòng khách, phòng bếp của nhà bạn không được lớn cho lắm nhưng nếu biết cách lựa chọn các mẫu quân bar mini thì vẫn hoàn toàn hài hòa.

+ Mở rộng diện tích đựng đồ , góp phần giúp nhà cửa của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bởi hiện nay thiết kế quầy bar với phần bên dươi có nhiều ngăn để lưu trữ thêm các đồ đạc được sản xuất rất nhiều và cũng được khách hàng lựa chọn hơn. Như vậy bạn không còn cần phải lo lắng khi gia đình mình có quá nhiều dụng cụ nhà bếp, hay các món phụ kiện trang trí dành cho những dịp lễ trong năm.

+ Việc trang trí quần bar vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, bạn không cần phải quá cầu kì như những món nội thất khác trong cùng một không gian. Đặc biệt là những quầy bar bếp đơn giản hay mẫu quần bar gỗ tự nhiên thì công việc này càng không tiêu tốn một chút công sức nào. Bởi vẻ đẹp từ kiểu dáng, chất liệu đã giúp sự hiện hữu của chúng như một mảnh ghép hoàn hảo.

Nhược điểm của quầy bar gia đình

Chắc hẳn khi đọc xong phần trên bạn sẽ nghĩ rằng những mẫu quầy bar đẹp như vậy chắc hẳn sẽ không có một chút nhược điểm nào cần bàn đến. Nhưng thật chất những thiết kế này vẫn có một vài “điểm trừ” mà khi mua sắm bạn nên cân đối đến.

Nhược điểm của quầy bar gia đình

+ Dù kể cả là các thiết kế quầy bar mini nhưng với sự xuất hiện này không gian bếp của bạn vẫn bị “ngốn” một khoảng diện tích khá lớn. Chúng sẽ khiến không gian trong nhà nhanh chóng trở nên chật chội. Nên nếu như bạn đang sinh sống ở các căn hộ nhỏ, khu trung cư bình dân, khu nhà phố san sát nhau thì cần phải xem xét việc mua thiết kế này.

+ Nếu như bạn đang có một khoản cố định cho việc hoàn tất nội thất gia đình không được thoải mái cho lắm thì nên cân đối lại việc mua sắm cho mình. Vì một thiết kế quầy bar bếp gỗ sẽ có giá niêm yết không hề nhỏ cộng thêm đó lại còn là chi phí vận chuyển, lắp đặt.

25+ mẫu quầy bar gia đình đẹp giá rẻ cho mọi không gian        

Dù sở hữu cùng lúc cả những mặt ưu điểm và nhược điểm như trên nhưng đây vẫn là những mẫu nội thất mà bạn tham khảo cho việc mua sắm của mình. Nhất là 25+ mẫu sau đây bởi chúng không chỉ là các mẫu quầy bar gia đình đẹp, quầy bar bếp giá rẻ mà còn là những sản phẩm thích hợp với mọi không gian, kiến trúc khác nhau.

Quầy bar bếp đơn giản

Ngày nay xu hướng thiết kế nội thất ngày càng hướng tới sự đơn giản, tinh tế mà hiện đại, đề cao tính tiện nghi khi sử dụng. Vậy nên, quầy bar hiện nay đơn giản cũng chính là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích hiện nay. Chúng đơn thuần chỉ là một chiếc bàn bar có bề mặt cao hơn so với tủ bếp khoảng 30 cm. Mẫu này phù hợp với những gia đình có phòng bếp và phòng khách liên thông hoặc những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn như chung cư, nhà phố. Đơn giản về mặt kiểu dáng là thế nhưng chúng lại có nhiều công năng khác nhau: làm bàn ăn, lưu trữ đồ đạc, nơi tiếp khách, nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau với những chén trà, tách cà phê. Với thiết kế đơn giản này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Quần bar bếp đơn giản 1

 

Quần bar bếp đơn giản 2

 

Quần bar bếp đơn giản 3

 

Quần bar bếp đơn giản 4

 

Quần bar bếp đơn giản 5

 

Quầy bar bếp gỗ công nghiệp

Nếu như để so sánh với những mẫu quầy bar gỗ tự nhiên thì quầy bar bếp gỗ công nghiệp không thể có vẻ bền ngoài cùng chất lượng sánh bằng. Tuy nhiên về mặt giá thành thì chúng hoàn toàn “thắng thế”, chất liệu rẻ, thời gian gia công nhanh chóng. Nên thành phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ có giá rất mềm chứ không đắt đỏ như các mẫu làm từ gỗ tự nhiên. Mặt khác với thực trạng ngày càng ham hiếm các chất liệu tự nhiên như hiện nay thì các chất liệu công nghiệp còn là môt giải pháp tuyệt vời, một bước tiết tuyệt vời về mặt chất liệu sản xuất nội thất. Giá rẻ nhưng chất liệu của các mẫu quầy bar gia đình vẫn được đảm bảo và nhận được đánh giá tốt. Bên cạnh đó vẫn có nhiều mẫu còn được kết hợp với chất liệu đá cho phần mặt bàn vừa giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng, vừa tạo sự đẳng cấp cho nhà bếp.

Quầy bar bếp gỗ công nghiệp 1

 

Quầy bar bếp gỗ công nghiệp 2

 

Quầy bar bếp gỗ công nghiệp 3

 

Quầy bar bếp gỗ công nghiệp 4

 

Quầy bar bếp gỗ công nghiệp 5

 

Quầy bar mini xinh xắn

Một phiên bản quầy bar bếp giá rẻ khác dành cho những không gian không được rộng rãi và thoáng đãng cho lắm. Việc sở hữu quầy bar mini trong nhà bếp, sẽ giúp bạn có những giây phút thật thư giãn với những tách trà hay nhâm nhi cà phê sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhất là những mẫu quầy bar mini chung cư còn có một bảng màu rất đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đặc biệt với những ngôi nhà có phòng bếp và phòng khách chung nhau thì sử dụng quầy bar bếp là rất phù hợp. Nó giống như một vách ngăn, phân chia không gian riêng biệt giữa phòng bếp và phòng khách. Nhờ vậy, mà việc tiếp khách đến chơi nhà luôn giữ được tính trang trọng, lịch sự mà các bà nội trợ có thêm nhiều cảm hứng nấu những món ngon cho gia đình.

quầy bar mini xinh xắn 1

 

quầy bar mini xinh xắn 2

 

quầy bar mini xinh xắn 3

 

quầy bar mini xinh xắn 4

 

quầy bar mini xinh xắn 5

 

Quầy bar gia đình tích hợp tủ để đồ

Quầy bar gia đình tích hợp tủ đề đồ là một thiết kế thông minh, nhằm tiết kiệm không gian trong nhà. Một quầy bar cao, gọn gàng tích hợp thêm các ngăn để đồ vừa có thể tạo thành vách ngăn giữa các phòng khác nhau, vừa có thể là một chiếc tủ để đồ trong phòng bếp. Với kiểu thiết kế này, bạn nên lựa chọn bàn, ghế bar có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản. Sự rườm rà, nhiều chi tiết sẽ làm căn phòng bí bách, đã hẹp càng trở nên hẹp thêm. Ở thiết kế này, cả không gian vẫn được đảm bảo sự đồng bộ và cùng các của các vật dụng xung quanh như ghế sofa, gối ôm cũng như sơn tường nhà, thể hiện trọn vẹn phong cách sống thời thượng. Vì là nơi lưu trữ rượu trong nhà, thêm vào đó là các vật dụng dễ vỡ như ly thủy tinh nên các phụ huynh nên hạn chế các bé nhỏ đến gần.

Quầy bar gia đình tích hợp tủ để đồ 1

 

Quầy bar gia đình tích hợp tủ để đồ 2

 

Quầy bar gia đình tích hợp tủ để đồ 3

 

Quầy bar gia đình tích hợp tủ để đồ 4

 

Quầy bar gia đình tích hợp tủ để đồ 5

 

Với 25+ mẫu quầy bar gia đình đẹp giá rẻ cho mọi không gian sẽ là 25+ sự gợi ý cho việc trang trí nội thất của gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể bỏ đi sự lo lắng rằng liệu các thiết kế này có thích hợp với phong cách mà mình đang theo đuổi hay không, nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng cùng lối thiết kế nhiều đột phá. Chỉ cần bạn bỏ chút thời gian lựa chọn một chút nữa thì có thể chọn được một mẫu thích hợp nhất. Giá rẻ nhưng chất lượng của chúng vẫn rất ổn định, thoải mái để bạn sử dụng trong suốt quãng thời gian lâu dài.

>> Đọc thêm: Báo giá bán 25+ mẫu lò sưởi giả giá rẻ 2019