Chiêm ngưỡng những lò sưởi số 1 của vương quốc lò sưởi phòng khách

Ngày đăng: 2017-10-14 17:26:31

Sở hữu một chiếc lò trong vương quốc lò sưởi phòng khách bạn sẽ có một không gian ấn tượng, lãng mạn. Chiếc lò sưởi với thiết kế đẹp, kiểu dáng độc đáo sẽ làm sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và tạo ra điểm nhấn nghệ thuật cho phòng khách.

Hãy cùng với losuoinhapkhau.vn chiêm ngưỡng những chiếc lò sưởi trang trí phòng khách được ưa thích nhất hiện nay nhé!

Chiếc lò sưởi phòng khách LSF060

Ở vị trí dẫn đầu những mẫu lò sưởi được nhiều khách hàng lựa chọn, chiếc lò sưởi phòng khách LSF060 của vương quốc lò sưởi phòng khách sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về phòng khách sang trọng, lịch lãm.

Chiêm ngưỡng những lò sưởi số 1 của vương quốc lò sưởi phòng khách

Được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây màu nâu sáng bóng, chiếc lò vừa có độ bền lâu theo tháng năm có khả năng chống mối mọt, cong vênh và hạn chế các tác động xấu của môi trường; vừa có độ thẩm mỹ cao như được xếp khéo léo từ các viên gạch trang trí đẹp mắt. Thiết kế lõi lò là kim loại dẫn nhiệt tốt, bên ngoài lò là lớp gỗ bảo vệ giúp chiếc lò lan rộng và toả hơi ấm xung quanh và luôn an toàn với con người, đặc biệt những gai đình có người già và trẻ nhỏ.

Chiếc lò sưởi điện trang trí LSF036

Hiện nay, sản phẩm này đang được nhiều người săn đón bởi công năng sưởi ẩm tối đa và tính mỹ quan độc đáo. Được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp, kết hợp thêm nhựa cây được phủ lớp sơn Lacker màu kem trắng tinh tiết cùng hoạ tiết chạm nổi sang chảnh, chiếc lò sẽ đem cả không gian Châu Âu đầy lãng mạn và sống động đến ngôi nhà thân yêu của bạn.


Chiêm ngưỡng những lò sưởi số 1 của vương quốc lò sưởi phòng khách

Chiếc lò thích hợp để lắp đặt cho các căn nhà biệt thự, lâu đài.. để tạo nên sự cuốn mắt kì diệu, thể hiện đẳng cấp cá nhân và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Chiếc lò sưởi phong cách Pháp GD3036L

Mang phong cách cổ điển thanh lịch, chiếc lò sưởi này là một trong những “kiệt tác lò sưởi” tại Vương quốc lò sưởi phòng khách với màu sắc văn hoá Pháp đầy hoa lệ. Mang sắc trắng tươi thanh khiết và chạm trổ thêm những hoạ tiết trang trí màu vàng lấp lánh chiếc lò có hình dáng như một ngôi nhà cầu kì, bóng bẩy.


Chiêm ngưỡng những lò sưởi số 1 của vương quốc lò sưởi phòng khách


Chất liệu gỗ sồi nhập khẩu có khả năng chống sâu mọt tấn công, chứa chất Tannin cao đảm bảo chống chịu được các tác động xấu từ môi trường. Bề mặt được gắn thêm đa hồng ngọc với ý nghĩa phong thuỷ sẽ giúp chủ nhận luôn gặp những điều thuận lợi, may mắn và thành công trong mọi việc.