Bật mí Top 5 địa chỉ bán đèn ngủ đẹp nhất Hà Nội cực uy tín

Ngày đăng: 2021-06-14 22:25:42

Đèn ngủ không chỉ được coi là công cụ chiếu sáng, mà còn đáp ứng các nhu cầu về mặt trang trí cho không gian cũng như khiến người dùng có tâm trạng thoải mái, yên tâm hơn. Để sắm được sản phẩm đèn ngủ chất lượng tốt với giá thành rẻ, thì việc chọn cơ sở cung cấp cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang không biết “Mua đèn ngủ ở đâu tại Hà Nội”, chúng tôi xin gửi tới bạn gợi ý về TOP 5 địa chỉ bán đèn ngủ đẹp nhất Hà Nội cực uy tín. Đừng bỏ qua nhé!

Nhận xét về nhu cầu mua đèn ngủ tại Hà nội trong thời gian qua

Nhận xét về nhu cầu mua đèn ngủ tại Hà nội trong thời gian qua

Điều kiện kinh tế này được đảm báo, đồng nghĩa với đó là các mong muốn nâng cao chất lượng đời sống của con người cũng gia tăng theo. Chính bởi vậy, nhu cầu mua đèn ngủ tại Hà Nội luôn ở mức cao, và chưa có dấu hiệu chậm lại, nhất là khi ngày càng nhiều gia đình thấy được tầm quan trọng của món đồ nội thất này.

Bên cạnh việc đảm bảo nhu cầu chiếu sáng cần thiết, đèn ngủ giúp hoàn thiện không gian, thay đổi cảm xúc của con người tốt hơn. Dù là trẻ nhỏ, người già hay vợ chồng trẻ,… đều cần có một chiếc đèn ngủ trong phòng. Nhu cầu về sản phẩm trên đang tăng cao gấp nhiều lần so với khoảng 5-10 năm về trước, nên liên tục xảy ra các hiện tượng như giá thành biến động, hàng giả ngập tràn và các địa chỉ mua sắm “phong trào”. Việc tìm được một cơ sở cung cấp đèn ngủ chất lượng tốt là điều khách hàng nào cũng mong muốn.

Top 5 địa chỉ cung cấp đèn ngủ đẹp tại Hà Nội

Thấu hiểu được tâm lý đó, chúng tôi xin mang tới cho bạn 5 địa chỉ cửa hàng bán đèn ngủ uy tín nhất hiện nay. Đây là các cơ sở đã có nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như chính sách hỗ trợ tốt. Cùng tham khảo ngay nhé!

Vương quốc Nội thất – hệ thống showroom đèn ngủ đẹp nhất Hà Nội

Vương quốc Nội thất – hệ thống showroom đèn ngủ đẹp nhất Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nói chung và đèn ngủ nói riêng, Vương Quốc Nội Thất được đánh giá là sở hữu các mẫu đèn ngủ đẹp nhất Hà Nội, với giá thành rẻ và chất lượng tốt. Đây cũng là một trong Top50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Không chỉ thế, các chính sách ưu đãi tại Vương Quốc Nội Thất cũng được nhiều đánh giá tích cực và thu hút rất nhiều phân khúc khách hàng. Lấy phương châm “uy tín – chất lượng – khác biệt”, các sản phẩm đèn tại Vương Quốc Nội Thất hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tình nào.

Địa chỉ showroom: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.  

Website: vuongquocnoithat.vn

Vương quốc Đèn – Cơ sở cung cấp đèn ngủ giá rẻ tại Hà Nội

Vương quốc Đèn – Cơ sở cung cấp đèn ngủ giá rẻ tại Hà Nội

Ngay từ tên gọi đã cho thấy rõ sản phẩm đặc trưng tại showroom này, đó chính là các loại đèn. Nên chắc chắn, sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại Vương Quốc Đèn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào mua sắm tại đây.

Luôn là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đèn trang trí nói chung và đèn ngủ nói riêng, sản phẩm tại Vương quốc Đèn đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Địa chỉ showroom: Biệt thự 49, The Premier tại lô E2/D21, KĐT mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 098.713.01666

Website: vuongquocden.vn

Nội thất Phố Xinh

Nội thất Phố Xinh

Phố Xinh là cơ sở chuyên cung cấp các mặt hàng đồ nội thất có xu hướng hiện đại và chất lượng đảm bảo. Khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm đèn ngủ cơ bản với màu sắc hài hòa và kiểu dáng độc đáo, tuy nhiên nếu ưa chuộng phong cách sang trọng, bắt mắt thì bạn sẽ k có quá nhiều gợi ý khi mua sắm tại Nội thất Phố Xinh.

Big Home

Big Home

Đây cũng là một trong những đại lý đèn trang trí tại Hà Nội với nhiều sản phẩm đa dạng, thời thượng và sang trọng. Đơn vị được đánh giá rất tích cực từ nhiều khách hàng. Điểm còn khiến nhiều người cân nhắc khi mua sắm tại Big Home là giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung.

Casani

Casani

Thương hiệu đèn Casani được biết đến với các mẫu đèn ngủ cao cấp, thân thiện với môi trường và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang  muốn chọn những mẫu đèn ngủ phá cách và ấn tượng thì đây là một địa chỉ đáng lưu tâm nhé!

Lí do bạn nên mua đèn ngủ tại Vương Quốc Nội Thất

Dễ dàng có thể thấy trong Top 5 địa chỉ uy tín trên, thì Vương Quốc Nội Thất được đánh giá cao hơn cả về mẫu mã, chất lượng hay các ưu đãi hấp dẫn. Địa chỉ trên có rất nhiều ưu điểm so với mặt bằng chung trên thị trường và ngày càng khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng bởi:

Sản phẩm đa dạng về thiết kế, mẫu mã

Với các kiểu dáng như đèn ngủ để bàn, đèn treo tường, đèn ốp trần,…. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm theo ý mình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

Lí do bạn nên mua đèn ngủ tại Vương Quốc Nội Thất

Giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Từ dòng sản phẩm bình dân cho tới cao cấp, với các mức giá khác nhau, đây hứa hẹn là địa chỉ cho tất cả các khách hàng.

Nhập khẩu chính hãng 100%

Các mẫu đèn ngủ tại Vương Quốc Nội Thất đều nhập khẩu chính hãng 1005 từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới, không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài và còn cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay.

Chính sách hấp dẫn hàng đầu

Vì không qua trung gian nên giá thành tại Vương Quốc nội Thất luôn rẻ hơn 10 -20% so với các đơn vị khác. Không chỉ thế, khi trở thành khách hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà trong bán kính 20km và bảo hành thời gian 2 năm, bảo dưỡng trọn đời.

Lí do bạn nên mua đèn ngủ tại Vương Quốc Nội Thất

Showroom rộng rãi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trên diện tích mặt sàn rộng lớn, bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều các sản phẩm đèn ngủ khác nhau, với nhiều phong cách và chất liệu. Đội ngũ tư vấn với kiến thức sâu rộng và thái độ nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Các loại đèn ngủ đẹp nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Dưới đây là các mẫu đèn ngủ đang HOT nhất tại Vương Quốc Nội Thất, với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt và màu sắc độc đáo. Bạn hay tham khảo chúng để tìm được sản phẩm cho gia đình mình ngay nhé!

Đèn bàn trang trí đẹp YB502

Đèn bàn trang trí đẹp YB502

Sản phẩm mang đến ấn tượng sang trọng và độc đáo với phần chụp đèn màu sắc tinh tế, bắt mắt và thiết kế dạng đèn bàn rất phù hợp với không gian phòng ngủ.

Đèn Led ốp trần phong cách Địa Trung Hải YB426

Đèn Led ốp trần phong cách Địa Trung Hải YB426

Mẫu đèn này là kiểu dáng đèn ốp trần với màu sắc nhã nhặn, thích hợp để làm đèn ngủ hoặc đèn trang trí, tạo nên không gian thư giãn thoải mái, lãng mạn cũng như màu sắc trang nhã, tinh tế.

Đèn bàn đồng chim khổng tước ABR143

Đèn bàn đồng chim khổng tước ABR143

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chim khổng tước kiêu sa, mầu đèn bàn trên gây ấn tượng với người nhìn bởi phần khung thanh mảnh, các đường cong mềm mại cùng với phần chụp đèn gắn lông vũ kiêu sa, sang trọng.

Đèn tường trang trí phong cách châu Âu YB308

Đèn tường trang trí phong cách châu Âu YB308

Gợi ý tiếp theo là một mẫu đèn ngủ dạng gắn tường với phong cách châu Âu sang trọng và cổ điển. Đây chắc chắn sẽ mang tới cho phòng ngủ của bạn vẻ ấn tượng, độc đáo cũng như đẹp mắt hơn!

Đèn thả trần đẹp long lanh UHS116

Đèn thả trần đẹp long lanh UHS116

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ tích và lãng mạn thì mẫu đèn ngủ này sinh ra là dành cho bạn. Với thiết kế độc đáo, tinh tế, đèn ngủ tạo hình ngôi sao đẹp mắt sẽ khiến không gian luôn sinh động và lung linh.

Hi vọng bài viết trên đã mang tới cho bạn nhiều gợi ý thông qua Top 5 địa chỉ bán đèn ngủ đẹp nhất Hà Nội cực uy tín. Hãy tới nơi và trải nghiệm ngay những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một mẫu đèn ngủ ưng ý nhất!