7 mẫu đèn trang trí quán cà phê sân vườn ấn tượng

Ngày đăng: 2022-05-07 18:53:35

Một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của quán cafe chính là không gian độc đáo và cách trang trí đèn quán cafe. Ánh sáng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người, vì vậy trang trí ánh sáng trong quán cà phê là thu hút sự chú ý của khách hàng, “giữ chân” họ, trở thành “khách hàng quen”. Nếu đang có nhu cầu mua sắm các mẫu đèn trang trí quán cà phê sân vườn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Vì sao đèn trang trí quán cafe ngoài trời được ưa chuộng?

Từ lâu, nhiều người đã biết việc sử dụng đèn chiếu sáng quán cafe có thể mang lại thẩm mỹ hoàn thiện và ấn tượng hơn cho không gian, để khách cảm thấy thư thái, dễ chịu và “mát mẻ”. đúng nhất.

Vì sao đèn trang trí quán cafe ngoài trời được ưa chuộng?

Một hệ thống ánh sáng tuyệt vời sẽ thu hút ánh nhìn của những người qua đường và khiến họ muốn ghé thăm cửa hàng của bạn, đồng thời thể hiện rõ hơn phong cách trang trí mà bạn đang tìm kiếm. Dù theo xu hướng đổi mới nào thì ánh sáng vẫn là bước hoàn thiện cuối cùng, giúp tạo chiều sâu cho không gian, giúp tổng thể thêm ấn tượng và để lại ấn tượng khác biệt trong tâm trí khách hàng.

Chưa kể thói quen bấm thẻ của các bạn trẻ trong những quán cafe xinh xắn ngày nay đã trở thành một trào lưu, nếu bạn biết cách trang trí ánh sáng quán cafe để tạo ra những bức ảnh đẹp và “chất” nhất cho khách hàng thì chính là điều này. Tạo nên một công cụ xây dựng thương hiệu tuyệt vời!

Cách trang trí đèn quán cafe có nguyên tắc gì?

Khi bạn sử dụng đèn trang trí trong quán trà sữa, quán cà phê hay thậm chí là nhà hàng, để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì cần phải tuân thủ những nguyên tắc sau. Bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và hối hận khi không biết điều đó sớm hơn!

Lưu ý về cường độ ánh sáng của đèn trang trí sân vườn

Đây chính là thứ tạo nên khí chất và chiều sâu cho không gian quán cafe, hay nói cách khác là khả năng “giữ chân” khách hàng cho những lần sau. Tùy vào mục đích thiết kế của bạn như lãng mạn, thanh lịch hay trẻ trung mà lựa chọn cường độ ánh sáng lấp lánh phù hợp nhất. Quá tối có thể khiến khách hàng cảm thấy bí bách, quá sáng có thể gây chói mắt.

Cách trang trí đèn quán cafe có nguyên tắc gì?

Lưu ý về nguồn sáng khi trang trí đèn sân vườn

Có hai nguồn sáng chính là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Vì vậy, vào ban ngày, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên vì nó phù hợp với tâm trạng và hoạt động của con người, ngoài ra nó còn giúp tiết kiệm điện đáng kể. Chỉ một số loại đèn phụ hoặc đèn trang trí mới nên sử dụng cường độ thích hợp

Đèn chiếu sáng, đèn trang trí và các nguồn ánh sáng nhân tạo khác không chỉ bảo vệ cuộc sống của con người mà còn tạo nên sức hấp dẫn của bố cục và không gian. Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn sẽ giúp bạn có được tổng thể ấn tượng và đẹp mắt hơn.

Lưu ý về hướng chiếu sáng của đèn sân vườn

Về phương pháp chiếu sáng, bạn có thể lựa chọn các hình thức sau:

Hướng chiếu xung quanh: là cách chiếu sáng cung cấp ánh sáng lan tỏa như nhau, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, trò chuyện hay ngắm nhìn không gian tổng thể của nhà hàng.

Hướng chiếu tập trung: Được sử dụng để chiếu sáng các vị trí nhất định như quầy thức ăn, quầy pha chế, tranh vẽ hoặc hệ thống sân vườn. Đèn mặt dây chuyền quán cà phê là một ví dụ về kiểu chiếu sáng này.

Hướng chiếu trang trí: Thường là loại đèn thể hiện nét độc đáo và nổi bật của quán, có thể định hình phong cách và chủ đề của quán theo ý muốn của bạn nên không cần đèn cường độ cao.

7 mẫu đèn quán cà phê HOT nhất năm 2022

Dưới đây là 7 mẫu đèn trang trí quán cafe, nhà hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu mã ấn tượng - chất lượng đảm bảo - giá cả hợp lý. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng và mang lại hiệu quả trang trí đáng kể, chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Dây đèn trang trí quán cafe

Với đèn trang trí quán cafe ngoài trời này, bạn có thể sử dụng ở lối đi hoặc góc sân vườn để đảm bảo ánh sáng xung quanh rõ ràng hơn cho khách hàng di chuyển hoặc nhân viên phục vụ. Vừa mang đến sự phân bổ ánh sáng đồng đều, dịu nhẹ vừa tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm này là không thể tập trung ánh sáng vào một chỗ nên cần kết hợp với các mẫu đèn khác.

Dây đèn trang trí quán cafe

Đèn trụ trang trí quán café sang trọng

Các sản phẩm trên thường được sử dụng để ốp tường xung quanh cổng ra vào, ban công hoặc các khu vực ngoài trời. Nếu chưa, khoảng sân vườn của quán đã đủ rộng và bạn đang tìm cách trang trí đèn trang trí quán cafe sân vườn sao cho sang trọng và lịch lãm thì có thể tìm hiểu về những mẫu đèn trụ này.

Mẫu đèn trang trí quán trà sữa dạng đèn LED

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED dây với màu sắc, hình dáng, mẫu mã khác nhau nhưng điểm chung của chúng là mang lại hiệu quả trang trí rất ấn tượng, đặc biệt là đối với không gian rộng lớn của quán cà phê ngoài trời. Bạn có thể sử dụng chúng để treo trên mái nhà để tạo ra những dải ánh sáng đẹp mắt, hoặc đơn giản là thiết kế chúng khá “ngẫu hứng” để có tính thẩm mỹ độc đáo sẽ khiến cửa hàng của bạn trở nên nổi bật so với phần còn lại.

Đèn trang trí quán cafe dạng treo tường

Không chỉ trang trí quán cafe ngoài trời mà những không gian trong nhà bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu đèn treo tường đẹp, từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với phong cách và phong cách của mình. Đặc biệt đối với những cửa hàng thiết kế sang trọng, lãng mạn thì đây là một trong những sản phẩm cần thiết để  hoàn thiện  vẻ đẹp này. Đèn chùm chất lượng cao cho các quán cà phê hàng đầu 

Đèn trang trí quán cafe dạng treo tường

Sử dụng đèn chùm cho quán cafe hiện đại

Đèn chùm là một món đồ nội thất rất quan trọng đối với những quán cà phê, quán bar được đầu tư kinh phí. Tuy có chi phí khá  cao nhưng  hiệu ứng ánh sáng và cách trang trí rất khác biệt, vừa có gu thẩm mỹ vừa tạo cảm giác sang trọng nên cửa hàng vẫn được  nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt khi kết hợp với thảm và bình hoa, loại đèn này có thể làm phong phú thêm căn phòng và tạo điểm nhấn trung tâm. 

Đèn thả độc đáo trang trí quán café hiện đại

Kiểu dáng hiện đại của đèn mặt dây có giá thành hợp lý phù hợp với nhiều không gian quán cafe. Dù bạn sử dụng phong cách nào để thiết kế shop thì cũng rất dễ dàng tìm được  mẫu sản phẩm phù hợp. Đèn trang trí quán trà sữa dạng thả thường có giá thành rẻ hơn so với các quán cà phê sang trọng do có sự khác biệt về mẫu mã, kích thước và chất liệu sử dụng.

Cách trang trí đèn nháy ngoài trời đẹp mắt

Một mẫu đèn trang trí khác là đèn cây cũng rất được ưa chuộng tuy chiếm diện tích khiêm tốn nhưng mang lại  hiệu quả thẩm mỹ cao. Sản phẩm trên thường được sử dụng trong  những không gian lãng mạn như quán cà phê sách. Kiểu dáng đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ, nhưng thật  tiếc nếu  bạn không biết đến loại đèn trang trí này. Tạo điểm nhấn cho quán cafe bằng đèn sân khấu đẹp.  

Cách trang trí đèn nháy ngoài trời đẹp mắt

Đèn trang trí quán cafe dạng chiếu rọi điểm

Đèn chiếu điểm là đèn phát sáng theo một hướng cụ thể để nhấn mạnh một đối tượng cụ thể hoặc  trang trí  một không gian cụ thể. Loại đèn này thường được sử dụng ở cả khu  sân vườn và các quán cà phê. Do có màu sắc nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả trang trí cao nên nó được coi là một trong những loại đèn không thể thiếu đối với bất kỳ quán cafe nào. Vì vậy, đừng quên sử dụng mẫu đèn này. 

Đèn trang trí kiểu dáng độc đáo cho quán cafe

Cuối cùng là một chiếc đèn tạo hình  độc đáo và ấn tượng cho quán cafe. Đó là trang trí nhiều hơn là chiếu sáng, và thậm chí có thể cố tình tạo ra một "căn phòng tối" để thêm chiều sâu cho không gian. Những mẫu đèn này rất đa dạng tùy theo kiểu dáng và chủ đề  mà bạn có thể suy nghĩ lại để lựa chọn sản phẩm  phù hợp nhé!

Nên mua đèn trang trí quán cà phê sân vườn ở đâu uy tín?

Đây chắc chắn  là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm và nghiên cứu. Trên thị trường tuy có rất nhiều cơ sở cung cấp  đèn trang trí đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo cho bạn một sản phẩm  chất lượng tốt. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều sản phẩm được làm giả, làm nhái tinh vi dễ dàng đánh lừa người dùng khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Nên mua đèn trang trí quán cà phê sân vườn ở đâu uy tín?

Vì vậy, chúng tôi gợi ý bạn hãy đến với Vương quốc nội thất - đơn vị  uy tín nhất trong lĩnh vực nội  ngoại thất nói chung và đèn trang trí quán cafe nói riêng. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đơn vị trên còn là đối tác thân thiết của các thương hiệu nổi tiếng, từng được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm 2017”. Đèn Vương Quốc Nội Thất đều được đảm bảo cao nhất, hợp tuổi đời cùng vô số ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy đến tham quan và trải nghiệm ngay bây giờ!

Đèn trang trí quán cà phê được chứng minh là đồ nội thất trang trí  thiết yếu và hiệu quả cả về mặt chức năng và thẩm mỹ. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp  nhiều thông tin hữu ích  qua top 7 mẫu đèn trang trí quán cafe ấn tượng nhất. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý và kinh doanh quán cà phê “triệu like”.

Tham khảo thêm 1209 mẫu đèn trang trí cao cấp nhập khẩu 【HOT 2022】tại: https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/