Có nên mua sắm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em cũ?

Ngày đăng: 2019-06-25 17:54:11

Để chuẩn bị chào đón những thiên thần nhỏ chắc chắn các các bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều vật dụng, đồ dùng và chắc chắc sẽ phải tốn một khoản không hề nhỏ. Để tiết kiệm thì rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mua sắm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em cũ, cho sản phẩm mang vai trò quan trọng này. Thế nhưng cách thức này cũng không được hoàn toàn ủng hộ, vì có người cho rằng mua sắm ở những địa chỉ như vậy vẫn vô cùng tiện lợi nhưng có người lại cho rằng hoàn toàn không nên vì một vài lí do. Nên hôm nay chúng ta hãy cùng phân tích là nên hay không nên trước quan điểm này nhé.

Đặc trưng của các sản phẩm giường cũi trẻ em cũ

Để có thể đánh giá xem là nên hay không nên mua sắm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em thì bạn cần phải hiểu rõ về các đặc trưng của các sản này tại đây. Nhất là khi giường cũi trẻ em lại là một sản phẩm nội thất được các bé dùng từ lúc sơ sinh cho đến tận lúc 4, 5 tuổi. Như vậy quãng thời gian sử dụng là rất lâu dài nên các mẹ càng cần phải xem xét một cách kĩ lưỡng. Những mẫu giường cũi trẻ em cũ sẽ có những đặc trưng sau:

Đặc trưng của các sản phẩm giường cũi trẻ em cũ

+ Tính thẩm mỹ của sản phẩm không cao: Đối với những mẫu sản phẩm tại các cửa hàng chuyên bán cũi trẻ em cũ gần như đều là các sản phẩm đã sử dụng hoặc là những sản phẩm hết date không ai lựa chọn. Nên giá trị về thẩm mỹ chắc chắn sẽ không còn giữ được như ban đầu. Dù là nội thất trẻ em nhưng hiện nay với nhu cầu cuộc sống ngày càng cao thì tiêu chí về thẩm mỹ đối với dòng sản phẩm này cũng được yêu cầu không hề thấp.

+ Chất lượng sản phẩm không được kiểm chứng: Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà chúng ta đặt lên hàng đầu khi mua sắm nội thất, cùng với đó bạn sẽ đánh giá được giá bán như vậy là hợp lí hay không. Tuy nhiên những mẫu giường cũi cũ tại đây lại chẳng có tiêu chí đánh giá chất lượng cụ thể nào và bạn cũng rất khó để kiểm chứng chất lượng của chúng. Chỉ sau khi mua về sử dụng rồi mới biết là tốt hay không tốt.

+ Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu mới: Đây có lẽ chính là ưu điểm duy nhất mà dòng sản phẩm này lại trở nên hút khách như vậy khi mà đại đa số giá thành của các sản phẩm hiện nay đều tăng cao. Nhờ đó mà giúp các mẹ có thể tiết kiệm được chi phí đúng theo mong muốn.

+ Không có gói bảo hành kèm theo: Vì là sản phẩm đã qua sử dụng nên thông thường các cửa hàng cũng không hề cung cấp chính sách bảo hành nào cho khách hàng. Khắc hẳn với các mẫu sản phẩm mới 100% sẽ đều có một gói bảo hành kèm theo trong 12 tháng hoặc 24 tháng.

Vậy có nên mua sắm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em cũ

Dựa vào những đặc trưng của sản phẩm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em cũ hiện nay thì các mẹ hoàn toàn không nên lựa chọn mua sắm tại đây. Khi mua sắm tại đây các bạn chỉ nhận được về một mặt lợi duy nhất là mua sắm giá rẻ nhưng đằng sau đó là biết bao hệ lụy mà bạn không ngờ trước được, điển hình như:

Vậy có nên mua sắm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em cũ

Thứ nhất: Sản phẩm có thể hỏng hóc bất kì lúc nào trong suốt quá trình sử dụng và nếu như không có gói bảo hành sản phẩm bạn sẽ phải tốn một khoản không hề nhỏ. Chính vì thế mà có lẽ khi bé chưa cả lớn thì chiếc giường cũi cũ bạn mua đã phải thay vội bằng một chiếc hoàn toàn mới khác. Như vậy mục tiêu tiết kiệm chi phí mua sắm đã hoàn toàn bị “phá sản”.

Thứ hai: Những sản phẩm đã thông qua sử dụng có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh tật nhất là khi lúc này cơ thể của các bé vô cùng nhạy cảm. Đặc biệt trong giai đoạn sơ sinh không cẩn thận các bé sẽ rất dễ bị ốm đau liên tục. Bởi nếu như chủ nhân trước đó không bảo quản đúng cách hay vệ sinh không sách thì sẽ tạo môi trường cho các vi khuẩn độc hại phát triển.

Địa chỉ mua cũi trẻ em chất lượng của mọi nhà

Địa chỉ mua cũi trẻ em chất lượng của mọi nhà

Thay vì chỉ tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ mà phải đánh đổi lại rất nhiều thứ như vậy thì tại sao bạn không mua những mẫu giường cũi trẻ em mới tại những địa chỉ uy tín thực sự? Khi chất lượng sản phẩm được đảm bảo như vậy thì giá bán như vậy là hợp lí và không hề đắt đỏ. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe bé yêu của bạn sẽ luôn được đảm bảo trong một môi trường tốt nhất.

Là một trong những nhà phân phối nội thất có tiếng tại Việt Nam, Vương Quốc Nội Thất sở hữu rất nhiều sản phẩm giường cũi trẻ em nhập khẩu chất lượng cao đến từ các thương hiệu lớn như: Mozano, Baby love, HAPAIR,… Với những tiêu chí đánh giá chất lượng vô cùng khắt khe nên mọi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là sở hữu chất lượng hàng đầu. Nhằm đảm bảo cho một sự phát triển của trẻ thơ luôn được an toàn và tốt nhất.

Đặc biệt hơn toàn bộ các sản phẩm tại đây đều có giá thành thấp hơn 15 – 20% so với thị trường do được nhập khẩu trực tiếp tại xưởng không thông qua trung gian môi giới. Kèm theo đó là chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt 24 tháng, cùng với miễn phí hoàn toàn cho việc vận chuyển và lắp đặt tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Như vậy có thể thấy bạn hoàn toàn có thể áp dụng tiêu chí tiết kiệm khi mua sắm tại đây.

Khi mua sắm tại các địa chỉ bán cũi trẻ em cũ bạn sẽ nhận được rất nhiều sự thiệt thòi hơn là khi mua sắm tại các showroom phân phối những sản phẩm mới. Thế nhưng lí do lớn nhất mà chúng ta không nên đến những cửa hàng này chính là chất lượng sản phẩm không được kiểm chứng. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề an toàn sức khỏe của trẻ nhỏ. Vậy nên thay vì phải mất công ngồi tranh luận là nên hay không nên đến các cửa hàng bán cũi trẻ em cũ thì bạn hãy tham khảo ngay những thiết kế mới nhất tại website: vuongquocnoithat.vn.

Tham khảo thêm : Ngắm ảnh giường đẹp mê ly phong cách hiện đại mới nhất