Cập nhật ngay những địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng: 2021-04-09 18:33:35

Thiết kế giường tầng đang ngày càng được chú ý và trở thành xu hướng chung cho các gia đình có nhiều con nhỏ. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín với giá tốt đang làm vấn đề an giải giữa một thị trường nội thất thật giả lẫn lộn. Tuy nhiên bạn đừng lo vì chúng tôi xin gửi tới bạn những địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng cực kì đảm bảo!

Các loại giường tầng phổ biến cho bé

Theo chất liệu sản xuất, có thể chia giường tầng cho bé thành các loại như sau:

Giường tầng cho bé bằng nhựa

Thường được sản xuất từ các loại nhựa cao cấp, kiểu dáng bắt mắt và giá thành rẻ, dễ lau chùi nhưng nhược điểm là độ bền thấp, dễ nứt gãy sau thời gian dài. Ngoài ra, chất liệu này chưa nhiều thành phần hóa học nên không được đánh giá cao về độ an toàn cho sức khỏe.

Giường tầng bằng sắt

Sản phẩm mang lại độ bền và sự chắc chắn cao, lại có giá thành phải chăng. Tuy nhiên nó còn hạn chế về mặt thiết kế cũng như kiểu dáng, và có thể tạo ra tiếng kêu khó chịu sau một thời gian dài sử dụng.

Giường tầng bằng gỗ

Là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Với những ưu việt về chất lượng, tuổi thọ và sự đa dạng trong mẫu mã, giường tầng trẻ em bằng gỗ đang hướng tới xu hướng nội thất thông minh. Tùy vào chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm với giá tình phù hợp.

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Mua tại khu phố nội thất như Đê La Thành,…

Khi tới các khu phố này, bạn sẽ dễ dàng thấy các cửa hàng bày bán vô số các mặt hàng nội thất, trong đó có cả giường tầng trẻ em. Tuy nhiên  nếu không lựa chọn kĩ, rất dễ mua phải các sản phẩm hàng nhái, hàng giả với mức giá “trên trời”.

Mua qua các trang bán online

Thương mại điện tử phát triển kéo theo xu hướng mua online tăng cao, trong đó có cả mua các món đồ nội thất. Các sản phẩm tại đây thường có giá rẻ hơn trên thị trường rất nhiều, nhưng lại thường xuyên có hiện tượng “treo đầu dê, bán thịt chó” khiến khách hàng mất tiền oan. Ngoài ra sản phẩm của bạn sẽ không được hỗ trợ lắp đặt và bảo hành cẩn thận.

Mua tại các showroom uy tín

Đây là phương án an toàn và đảm bảo nhất vì giá thành tốt, sản phẩm đa dạng kèm theo chế độ bảo hành. Trong đó, Vương quốc Nội Thất là được biết đến là một địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Khi tới tham quan showroom, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và chú đáo, cũng như trải nghiệm rất nhiều mẫu giường tầng đang được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, Vương Quốc Nội Thất mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng như:

  • Giá luôn rẻ hơn thị trường 10-20 %

  • Bảo hành lên tới 24 tháng

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 20km

  • Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một sản phẩm giường tầng cho bé giá rẻ, thì Vương Quốc Nội Thất là một lựa chọn lý tưởng.

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một sản phẩm giường tầng cho bé giá rẻ, hãy tới ngay showroom của Vương quốc Nội Thất tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Gợi ý các mẫu giường tầng giá rẻ cho bé yêu

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM333

Sử dụng tone màu xanh – trắng phù hợp cho các bé trai và bé gái, sản phẩm còn được tích hợp thêm phần giá sách tiện dụng, càu thang kèm tủ kéo và giường thứ 3 kín đáo bên phía dưới cùng.

Bộ giường tầng trẻ em nhập khẩu HPF6620

Sở hữu phong cách hiện đại và tinh tế, bộ sản phẩm gồm giường trên cùng, bàn học, tủ quần áo, giường đơn rời,.. bạn hoàn toàn có thể chọn các sản phẩm nội thất trong combo trên theo sở thích và nhu cầu của gia đình mình.

Bộ giường tầng trẻ em HHM989A thiết kế đơn giản

Mẫu giường này được sản xuất từ gỗ cao cấp, cùng sơn Lacker 7 lớp đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu. Đây là lựa chọn cho những gia đình theo phong cách tối giản và có diện tích không gian nhỏ.

Bộ giường hai tầng trẻ em hiện đại JYA12

Mang kiểu dáng độc đáo nhất hiện nay, sản phẩm đặc trung vởi điểm nhấn là phần tủ đồ trang trọng và tinh tế, cùng thiết kế giường nhỏ gọn với phần giường thứ 2 có thể kéo ra và thu lại ở dưới cùng.

Có nên mua giường tầng thanh lý cho bé

Để biết có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý hay không, cần hiểu rõ các hạn chế của mặt hàng này:

Độ an toàn không cao: Vì giường đã qua sử dụng nên không còn đảm bảo được về chất lượng an toàn tiêu chuẩn, nhất là khi đối tượng sử dụng là trẻ em, thường hay nô đùa và vui chơi trên giường. Đây là hạn chế lớn nhất.

Không rõ xuất xứ sản phẩm: Bạn không thể biết được sản phẩm tới từ đâu, quá trình sử dụng của chủ nhân cũ ra sao, và chất liệu sản xuất có nhược điểm gì. Từ đó dẫn tới việc không có cách sử dụng và bảo quản phù hợp, nhanh khiến sản phẩm hư hỏng

Vận chuyển, lắp đặt là vấn đề không nhỏ: Hầu hết bạn sẽ phải tự vận chuyển. lắp đặt hoặc thuê người làm. Chưa kể tới các linh kiện cũ hỏng mới cần thay mới,… từ đó, có thể thấy giường thanh lý chưa chắc đã rẻ.

Không tốt trong vấn đề phong thủyNhiều người quan niệm phong thủy rất “ứng nhiệm” với trẻ em, nhất là khi giường ngủ là nơi bé sinh hoạt và nghỉ ngơi nhiều nhất. Tránh các năng liệu tiêu cực tích tụ từ chủ nhân trước ảnh hưởng tới bé, về lâu dài không tốt cho vấn đề sức khỏe và học tập.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên, hi vọng đã có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, cũng như đưa ra gợi ý phù hợp về địa chỉ bán giường tầng cho bé giá rẻ tại Hà Nội. Nếu quan tâm và muốn tìm hiểu thêm các mẫu giường hot hiện nay, mời bạn tới tham quan Showroom Vương Quốc Nội Thất tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhé !

 

Tham khảo thêm : +35 Mẫu bộ giường ngủ công chúa cho bé gái