Tuyển tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT 2021

Ngày đăng: 2021-03-15 18:55:24

Đồng hồ treo tường hiện không chỉ được biết đến là vật dụng để xem giờ, theo dõi thời gian mà nó còn được xem là phụ kiện trang trí ấn tượng trong không gian nội thất và mẫu đồng gỗ gỗ treo tường là thiết kế nổi bật. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ, mang vẻ đẹp tự nhiên mà sang trọng “ chưa bao giờ lỗi thời” trong không gian hiện hữu. Cùng tham khảo, bộ sưu tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp đẹp nhất 2021 dưới đây nhé!

Lý do mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp được ưa chuộng?

Từ lâu, đồng hồ đã được xem là vật dụng không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình, văn phòng, cửa hàng hay các không gian khác. Giúp cho mọi người có thể xác định chính xác giờ giấc, thời gian để thực hiện mọi kế hoạch đề gia. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp chính là phụ kiện được ưa chuộng nhất, bởi các lý do sau:

Thứ nhất – Thiết kế sang trọng, độc đáo

Sự xuất hiện của mẫu đồng hồ treo tường mặt gỗ, mang đến một thiết kế sang trọng và độc đáo trong không gian nội thất của mọi gia đình. Sản phẩm được gia công một cách tinh xảo, tỉ mỉ tạo nên nhiều họa tiết độc đáo trên chiếc đồng hồ, giúp tô điểm cho không gian hiện hữu ấn tượng hơn. Đồng thời, khẳng định được gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

Thứ hai – Độ bền sản phẩm vượt trội

Không chỉ thu hút bởi các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ những mẫu đồng hồ gỗ còn tạo nên một sức hút lớn bởi độ bền sản phẩm vượt trội. Sản phẩm được chế tác từ các loại gỗ tự nhiên như: óc chó, anh đào, sồi…….có độ bền, khả năng chịu lực tốt và qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân, tạo nên những phụ kiện trang trí tốt nhất và đồng hồ gỗ treo tường chính là sản phẩm nổi bật.
Thứ hai – Độ bền sản phẩm vượt trội

Thứ ba – Giúp cân bằng không gian nội thất

Với một không gian nội thất hoàn toàn từ gỗ thì sự xuất hiện của mẫu đồng hồ gỗ được xem là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu gỗ mang đến sự hài hòa, giúp cân bằng giữa các món đồ nội thất với nhau, đem lại những nét đặc sắc riêng trong không gian nội thất. Dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau như: bàn ghế, kệ tivi, tủ trang trí…..hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn.

Các mẫu đồng hồ treo tường gỗ phổ biến trên thị trường

Mẫu đồng hồ gỗ treo tường đẹp hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng ưu thích và lựa chọn khi mua sắm đồng hồ treo tường. Chính vì thế, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……mang đến nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm. Dựa vào chất liệu thì dưới đây chính là hai mẫu đồng hồ treo tường gỗ phổ biến trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ treo tường gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên luôn được biết đến là nguồn cảm hứng của nhiều nghệ nhân trong việc sáng tạo nội thất, phụ kiện trang trí và đồng hồ gỗ chính là sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng. Các sản phẩm được làm từ những loại gỗ cao cấp như gỗ hương, gỗ óc chó, anh đào, gỗ gụ…….qua bàn tay của những người nghệ nhên được chạm khắc tinh tế, tỉ và tạo nét độc đáo trên từng sản phẩm. Mẫu đồng hồ treo tường gỗ Hương, đồng hồ treo tường gỗ óc chó hay mẫu đồng hồ treo tường gỗ gụ là các thiết kế được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Đồng hồ treo tường gỗ tự nhiên

Đồng hồ treo tường gỗ công nghiệp

Khi mà chất liệu gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm thì việc khai thác và tìm kiếm chất liệu mới được quan tâm. Trong số đó, gỗ công nghiệp được xem là một trong những thay thế hoàn hảo và mẫu đồng hồ treo tường gỗ công nghiệp là thiết kế đang nhận được ưa chuộng. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……phù hợp với mọi không gian phòng khách. Đặc biệt với khả năng chịu lực, chống cong vênh và mối mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.
Đồng hồ gỗ công nghiệp

Những lưu ý khi chọn đồng hỗ gỗ treo tường cao cấp

Một chiếc đồng hồ treo tường phòng khách đẹp là lựa chọn của nhiều gia đình khi mua sắm nội thất phòng khách hiện nay. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn mẫu đồng hồ treo tường sang trọng mà phù hợp thì cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Xác định không gian sử dụng

Không gian sử dụng chính là tiêu chí đầu tiên khi chọn đồng hồ gỗ treo tường cao cấp mà gia chủ cần phải chú ý khi chọn. Bởi dù được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng để chọn được mẫu đồng hồ gỗ treo tường ưng ý thì bạn cần phải xác định được không gian sử dụng. Cụ thể như sau:

+ Đối với phòng khách: Là trung tâm của ngôi nhà nên mẫu đồng hồ treo tường gỗ bạn nên lựa chọn là loại đồng hồ quả lắc, đường kính > 40 cm. Kèm theo một số phụ kiện có thể chuyển động, tạo tiếng nhạc giúp tô điểm cho căn phòng ấn tượng.

+ Đối với phòng ngủ: Đây là không gian riêng tư nên các món đồ phụ kiện càng đơn giản càng phủ hợp. Kích thước của đồng hồ gỗ treo tường khoảng 28 cm - 35cm. Sử dụng các loại máy chạy kim trôi, không gây tiếng đồng được xem là lựa chọn phù hợp.

+ Đối với phòng ăn: Còn đối với không gian phòng bếp nơi tiếp xúc với độ ẩm cao, khói bếp thì nên chọn loại đồng hồ có khả năng chống ẩm, mối mọt tốt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tùy vào sở thích để chọn kiểu dáng phù hợp.

Xác định không gian sử dụng

Chọn kích thước – kiểu dáng đồng hồ gỗ

Kích thước và kiểu dáng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn đồng hồ gỗ, bạn nên biết. Xác định rõ chiều rộng, chiều dài để chọn kích thước đồng hồ phù hợp và dựa vào phong cách thiết kế của căn phòng, chọn kiểu dáng hài hòa mang lại tính thẩm mỹ tốt cho toàn bộ không gian hiện hữu. Vừa giúp bạn theo dõi thời gian, giờ giấc vừa giúp hoàn thiện căn phòng tiện nghi hơn.

Chọn chất liệu gỗ - tone màu phù hợp

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc chọn mẫu đồng hồ gỗ, sản phẩm được thiết kế đa dạng về chất liệu nhưng gỗ tự nhiên vẫn được đánh giá cao nhất về độ bền, khả năng chịu lực tốt và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cùng với chất liệu thì việc chọn tone màu hài hòa là yếu tố, bạn nên chú ý khi lựa chọn. Giúp hoàn thiện không gian sang trọng và tiện nghi hơn nhiều.

Chọn chất liệu gỗ - tone màu phù hợp

Vị trí treo đồng hồ gỗ đúng phong thủy

Ngoài các tiêu chí chọn đồng hồ gỗ thì vị trí treo mẫu đồng hồ treo tường khung gỗ phù hợp là điều mà các gia chủ nên chú ý. Theo phong thủy, hướng Nam là nơi tạo sự may mắn cho chủ nhân và đối đồng hồ gỗ thì bạn có thể treo ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà đều được, tuy nhiên treo ở phòng khách thì vẫn là hợp lý. Một trong những vị trí tối kỵ, không treo phía trên ghế hoặc đối diện cửa chính ảnh hưởng đến tài lộc cho gia chủ.

Tuyển tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT 2021

Cá mẫu đồng hồ gỗ treo tường với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn trong không gian nội thất. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT nhất 2021, bạn đừng bỏ lỡ:

Tuyển tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT 2021

Tuyển tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT 2021

 

Tuyển tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT 2021

Tuyển tập các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp HOT 2021

Trên đây là thông tin chi tiết về các mẫu đồng hồ gỗ treo tường cao cấp mà chúng tôi giới thiệu. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi chọn mua đồng hồ gỗ treo tường, vừa giúp bạn theo dõi thời gian dễ dàng vừa giúp tô điểm cho không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp hơn nhé!