Đặc điểm nổi bật có 1-0-2 của ghế xích đu gỗ cao cấp

Ngày đăng: 2021-09-14 23:33:05

Ghế xích đu gỗ không chỉ là góc nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng mà còn có tác dụng trang trí cho không gian sân vườn. Thật tuyệt khi được đung đưa nhẹ nhàng theo từng nhịp của xích đu, tận hưởng gió chiều và mọi sự mệt mỏi, lo âu như dần tan biến. Vậy xích đu gỗ có điểm tuyệt vời gì mà cuốn hút người dùng đến vậy. Hãy cùng Vương Quốc Nội Thất tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của ghế xích đu gỗ cao cấp hiện nay nhé.

Cấu tạo của ghế xích đu gỗ cao cấp

Cấu tạo của ghế xích đu gỗ bao gồm những thành phần chính như sau:

  • Phần khung gỗ
  • Phần chân đỡ
  • Ghế xích đu
  • Mái che
  • Các phụ kiện khác: ốc vít, móc treo,…

Ghế xích đu gỗ thường được tạo hình thành dạng chữ A để tạo sự ổn định và chắc chắn khi người dùng đung đưa mạnh mà không bị lật đổ. Mỗi bên ghế ngồi có 2 thanh giằng liên kết với nhau và nối với khung treo xích đu có khả năng chịu lực tốt.

Cấu tạo của ghế xích đu gỗ cao cấp

Các mẫu xích đu gỗ hiện nay thường được thiết kế có 2 người ngồi. Một số loại ghế khác có kích thước to hơn, rộng rãi hơn thì 3-4 vẫn nguồi thoải mái. Xích đu được một lớp sơn cao cấp chống trầy xước, chống thấm nước, tạo bề mặt sáng bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Đặc điểm nổi bật của ghế xích đu gỗ

Hiện nay có rất nhiều các loại ghế xích đu được làm từ các chất liệu khác nhau như: sắt, nhựa giả mây, mây tre đan,…Nhưng ghế xích đu gỗ lại được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn có để lại nhiều đánh giá cao. Sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật mà khiến các gia chủ yêu thích đến vậy? Hãy tham khảo thông tin bên dưới nhé.

Đặc điểm nổi bật của ghế xích đu gỗ

Độ bền cao

Các mẫu ghế xích đu gỗ cao cấp nổi tiếng với độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Chất liệu gỗ trải qua quá trình xử lý hiện đại, sấy khô nghiêm ngặt nên có khả năng chống cong vênh, ẩm mốc, mối mọt. Từ đó bảo vệ xích đu khỏi các tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là xích đu đặt ở khu vực ngoài trời.

Độ bền cao

Đa dạng về phong cách thiết kế

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt BST xích đu gỗ cao cấp có màu sắc sinh động, kiểu dáng từ hiện đại, trẻ trung đến cổ điển, sang trọng. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ để tạo nên vẻ đẹp cá tính riêng cho khu vườn nhà mình.

Đa dạng về phong cách thiết kế

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Chất liệu gỗ được dùng để sản xuất xích đu gỗ không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ thì bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không cần lo lắng.

Phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Các mẫu ghế xích đu gỗ có nhiều phân khúc giá khác nhau nên mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể “ring” ngay một chiếc ghế xích đu xinh xắn cho không gian sân vườn. Dù được làm từ chất liệu gỗ nhưng xích đu có giá thành rẻ hơn nhiều so với giường ngủ hay tủ quần áo.

Các mẫu ghế xích đu gỗ cao cấp HOT nhất hiện nay

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo các mẫu ghế xích đu gỗ được nhiều khách hàng săn đón và lựa chọn. Chúng vừa đảm bảo công năng sử dụng hiệu quả mà còn mang lại tính thẩm mỹ đẹp cho không gian sân vườn.

Các mẫu ghế xích đu gỗ cao cấp HOT nhất hiện nay

Tiêu chí chọn địa chỉ bán ghế xích đu gỗ uy tín

Sau khi đã quyết định mẫu ghế xích đu gỗ phù hợp cho căn nhà của mình. Bạn lại thấy phân vân khi không biết mua sản phẩm này ở đâu để tránh mua nhầm mặt hàng kém chất lượng. Sau đây là một số tiêu chí chọn địa chỉ bán ghế xích đu chất lượng số 1:

Tiêu chí chọn địa chỉ bán ghế xích đu gỗ uy tín

  • Tư vấn đúng về mẫu xích đu phù hợp với gu thẩm mỹ và không gian sống của bạn
  • Thiết kế sản phẩm có đa dạng
  • Lưu ý khách hàng về cách sử dụng và bảo quản xích đu
  • Khi trẻ em sử dụng thì có những chú ý gì?
  • Chính sách bảo hành, vận chuyển rõ ràng
  • Giầy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm
  • Giá thành hợp lý

 

Đơn vị cung cấp ghế xích đu gỗ cao cấp số 1 toàn quốc

Mua sắm ghế xích đu gỗ rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng chưa bao giờ dễ dàng. Để giúp bạn đọc tránh “tiền mất tật mang”, chúng tôi xin giới thiệu một đơn vị cung cấp ghế xích đu gỗ được đánh giá cao về cả sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ trong nhiều năm liền. Đó chính là Vương Quốc Nội Thất – một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm nội – ngoại thất.

Đơn vị cung cấp ghế xích đu gỗ cao cấp số 1 toàn quốc

Các mẫu xích đu tại đây được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo vẻ bền đẹp theo thời gian và an toàn cho người sử dụng. Đi kèm với đó là giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ để quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Giá thành phải chăng, rẻ hơn ít nhất 13% so với giá thị trường và luôn cập nhất những xu hướng thiết kế mới nhất. Vương Quốc Nội Thất còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách 24/24 khi có nhu cầu.

Trên đây là những đặc điểm của ghế xích đu gỗ cao cấp và địa chỉ mua sắm xích đu uy tín top 1. Là một sản phẩm không thể thiếu cho không gian ngoại thất, xích đu đang ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ghế xích đu gỗ, Vương Quốc Nội Thất còn cung cấp BST xích đu khác: xích đu trong nhà, xích đu nhựa giả mây,…Nếu bạn có nhu cầu, xin hãy liên hệ 0948.429.234 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Tham khảo thêm : Mẫu xích đu nhựa giả mây hình giọt nước