Tham khảo giá đèn ngủ treo tường 2021 mới nhất

Ngày đăng: 2021-06-01 00:14:36

Đèn ngủ treo tường đang dần trở thành một món nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi nó có thiết kế đa dạng, lắp đặt dễ dàng và độ chiếu sáng ổn định. Tuy nhiên mức giá thành là điều khiến nhiều người còn phân vân. Nếu vậy, mời bạn tham khảo bài viết về thông tin cập nhật giá đèn ngủ treo tường 2021 mới nhất dưới đây để có được cái nhìn khái quát nhất nhé !

Nhận xét về giá đèn ngủ treo tường hiện nay trên thị trường

Nhận xét về giá đèn ngủ treo tường hiện nay trên thị trường

Trước khi tìm hiểu về các mức giá của các mẫu đèn ngủ treo tường, bạn cần biết các yếu tố đang tác động tới giá thành của sản phẩm này.

Có nhiều sự biến động về giá thành của đèn ngủ treo tường

Nhìn chung trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá, và sự biến động giá còn xảy ra liên tục, không theo chu kì cụ thể. Sở dĩ có những hiện tượng trên vì một vài lí do như:

  • Các đơn vị cạnh tranh về mẫu mã và giá bán nhằm thu hút người mua
  • Hàng giả, hàng nhái có số lượng lớn, đánh trúng tâm lý người mua ham rẻ
  • Kinh tế biến động liên tục, dẫn tới nhu cầu về hàng hóa cũng như nguồn cung cấp không ổn định
  • Giá cả mỗi đơn vị bán có nhiều sự khác nhau, chưa kể tới các chính sách ưu đãi, khuyến mãi

Các yếu tố tác động đến giá đèn ngủ treo tường

Chất liệu cấu tạo: tác động đến tuổi thọ đèn. Chất liệu càng tốt, giá thành càng cao và ngược lại. Mỗi loại bóng đèn có công năng khác nhau, và chi phí khác nhau.

Loại linh kiện: mỗi loại phù hợp với một điều kiện sáng khác nhau, và có số lượng linh kiện khác nhau.

Chi phi sản xuất: khâu sản xuất nếu không tối ưu sẽ làm tăng giá thành sản phẩm lên 30-50%. Ngoài ra, đèn nhập khẩu và đèn sản xuất không qua trung gian cũng tạo nên sự khác nhau về giá.

Mức chiếu khấu: đại lý nhập càng nhiều, chiết khấu càng rẻ. Nên chọn các nhà phân phối chính hãng, showroom uy tín để có được sản phẩm chất lượng, giá cả tốt.

Chính sách khuyến mãi: tùy vào chính sách kích cầu của từng đơn vị cung cấp mà giá bán sẽ khác nhau. Ngoài ra còn các ưu đãi như đổi trả, miễn phí vận chuyển,…

Cập nhật giá đèn ngủ treo tường năm 2021 mới nhất

Để tiện hơn cho việc tham khảo giá thành của sản phẩm trên, chúng tôi xin chia nó thành các dòng khác nhau, kèm theo là hình ánh đèn ngủ treo tường từng loại cũng như mức giá phổ biến.

Giá đèn ngủ treo tường mini

Đèn ngủ treo tường mini

Đây là mẫu đèn ngủ có kích thước nhỏ, có thể trung bày ở nhiều góc trong phòng ngủ. Với ánh sáng dịu và thiết kế, mang lại cảm giác thư giãn, bạn có thể để đèn ở phần đầu giường hoặc phía tường đối diện. Thực tế, các mẫu đèn này thường dùng dạng đèn led 1 bóng nên không gian chiếu sáng không lớn, và dễ dàng để bạn tìm hiểu cách lắp đèn ngủ treo tường loại này.

Giá thành của sản phẩm cũng ở mức phải chăng, dao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ.

Giá đèn ngủ treo tường phong cách đơn giản

Đèn ngủ treo tường phong cách đơn giản

Sản phẩm được thiết kế đơn giản những đảm bảo sự tinh tế cũng như đáp ứng các nhu cầu cần thiết về độ chiếu sáng, sự tiện dụng. Với đèn ngủ treo tường đơn giản, bạn có thể đặt tại bất cứ vị trí nào theo sở thích là được. Ngoài ra, không gian chiếu sáng của nó cũng khá rộng, màu sắc nhẹ dịu.

Giá thành sản phẩm dao động từ 350.000 – 700.000 VND

Giá mẫu đèn ngủ treo tường hiện đại

Mẫu đèn ngủ treo tường hiện đại

Phù hợp với những căn phòng ngủ hiện đại, đây là mẫu đèn ngủ treo tường thế hệ mới, thường được tiết chế những chi tiết trang trí cầu kì nhưng vẫn giữ lại được sự sang trọng, hợp thời cũng như các công dụng độc đáo như đèn led tiết kiệm điện, khu vực chiếu sáng hợp lý,…

Giá thành của đèn ngủ treo tường hiện đại khoảng từ 400.000 – 900.000 VND

Giá đèn ngủ treo tường bằng gỗ

Đèn ngủ treo tường bằng gỗ

Chất liệu gỗ sử dụng làm đèn treo tường đã được xử lý cẩn thận, chống mối mọt, độ ẩm và chịu nhiệt. Hệ thống chiếu sáng chủ yếu là đèn led nên tiết kiệm điện, ít sinh nhiệt và mức độ sáng ổn định. Sản phẩm mang phong cách tối giản, mộc mạc và thân thiện với môi trường.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 500.000 – 1.200.000 VND tùy vào chất lượng gỗ và thiết kế sản phẩm.

Giá đèn ngủ treo tường dạng đèn led tạo hình

Đèn ngủ treo tường dạng đèn led tạo hình

Với thiết kế dáng tròn, sử dụng đèn led và có in hình độc đáo, đơn giản, sản phẩm rất thích hợp cho các mẫu phòng ngủ cho bé. Đặc biệt, nó có rất nhiều hình dáng để lựa chọn, từ hình gấu trúc cho tới hoa lá,…

Giá thành của sản phẩm từ 200.000 VNĐ trở lên

Giá đèn ngủ treo tường bằng inox

Đèn ngủ treo tường bằng inox

Các mẫu đèn ngủ gắn tường bằng inox đều có điểm chung là thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại và trọng lượng không lớn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các kiểu dáng thích hợp, đây được đánh giá là mẫu đèn treo tường đẹp mắt, giá thành vừa phải và hiệu quả trang trí cao.

Giá thành dao động từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ

Giá đèn ngủ treo tường độc đáo

Đèn ngủ treo tường độc đáo

Tuy mới ra mắt nhưng thiết kê trên đã được rất nhiều người chú ý vì sự mới lạ và bắt mắt. Sản phẩm đa dạng về thiết kế, mẫu mã và chất liệu, phù hợp cho các lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là trẻ em

Giá thành dao động từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ

Giá đèn ngủ treo tường cao cấp

Đèn ngủ treo tường cao cấp

Mang phong cách sang trọng, đẳng cấp, sản phẩm đèn ngủ treo tường cao cấp sẽ là lựa chọn cho những không gian phòng ngủ cổ điển hoặc tân cổ điển. Ngoài ra, với sự cầu kì trong thiết kế, cũng là điểm nhấn khiến sản phẩm trở nên cao cấp hơn.

Giá thành của sản phẩm từ 600.000 VNĐ trở lên.

Mua đèn ngủ treo tường ở đâu chất lượng ?

Thị trường đèn ngủ treo tường vô cùng rộng lớn và đa dạng, tuy nhiên cân nhắc kĩ vì có rất nhiều các mặt hàng giả, hàng nhái lẫn lộn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn hai địa chỉ cung cấp đèn ngủ treo tường chất lượng và uy tín.

Gợi ý đầu tiên là Vương Quốc Đèn, đơn vị chuyên cung cấp nội thất nhập khẩu đa dạng và chính hãng, đặc biệt là mặt hàng đèn ngủ, nó sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn chất lượng với giá thành phải chăng.

Mua đèn ngủ treo tường ở đâu chất lượng ?

Tiếp đến là gợi ý thứ 2 mang tên Vương Quốc Nội Thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm đèn ngủ của Vương Quốc Nội Thất đã có mặt tại hàng ngàn gia đình Việt, luôn là đối tác tin cậy cho các thương hiệu nối tiếng thế giới. Hãy đến địa chỉ showroom gần nhất để được trải nghiệm các sản phẩm tuyệt với cùng với chính sách ưu đãi khủng.

Showroom Hà Nội : Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, TP Hà Nội

Showroom Hồ Chí Minh : Số 17. Đào duy anh. Phường 9. Quận phú nhuận, Tp HCM

Showroom Đà Nẵng : Nhà 5 tầng số 34, Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Bài viết xin dừng lại đây, với mong muốn có thể cung cấp cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về giá đèn ngủ treo tường năm 2021, và những gợi ý để bạn tìm được các sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Chúc bạn có một ngày may mắn và làm việc hiệu quả !

 

Tham khảo thêm : 225+ mẫu đèn thả trang trí cao cấp