Cập nhật báo giá đồ nội thất cao cấp phong cách tân cổ điển năm 2021

Ngày đăng: 2021-09-18 03:38:32

Từ lâu nội thất tân cổ điển được đánh giá cao nhờ sự tinh tế trong từng chi tiết trang trí, cũng như vẻ đẹp toát lên nét sang trọng, thanh lịch. Chính những đường nét hoàn hào của mỗi sản phẩm đã tạo thành điểm nhấn cho không gian. Hiện nay các sản phẩm nội thất cao cấp đều hướng tới phong cách tân cổ điển để chiều theo phần đông người sử dụng. Bài viết này chúng tôi nêu cập nhật báo giá đồ nội thất cao cấp mang phong cách tân cổ điển để bạn có thêm cân nhắc khi có ý định mua sắm nhé!

Các sản phẩm nội thất cao cấp phong cách tân cổ điển HOT nhất

Trước khi đi vào tìm hiểu giá nội thất tân cổ điển dòng cao cấp, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các sản phẩm nội thất mang phong cách này đang phổ biến và hot nhất trong thời gian gần đây nhé!

Nội thất cao cấp cho phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ kiểu tân cổ điển thường bao gồm: Bộ giường tủ tân cổ điển trẻ em và bộ phòng ngủ cho gia đình. Mỗi thiết kế đều có nhiều điểm tương đồng trong phong cách, nhưng khác biệt về kích thước và màu sắc giúp nó trở nên riêng biệt và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Nội thất cao cấp cho phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Bộ giường tủ phòng ngủ tân cổ điển trẻ em thường thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng và thể hiện được giá trị thẩm mỹ cũng như tư duy thiết kế cao cấp. Tuengfchi tiết chạm trổ tỉ mỉ, kết hợp thêm chất liệu gỗ và da, hoặc nỉ mang đến sản phẩm ấn tượng

Bộ phòng ngủ gia đình bao gồm: giường ngủ tân cổ điển, bàn ghế trang điểm tân cổ điển, tủ đựng quần áo tân cổ điển…Chúng luôn thiết kế đồng bộ với nhau về chi tiết hay hoa văn một cách khéo léo, lựa chọn theo màu sắc chủ đạo mang đậm chất quyền quý, đẳng cấp.

Nội thất cao cấp tân cổ điển cho phòng khách

Yếu tố quyết định sự mềm mại, tinh tế cho nội thất tân cổ điển phòng khách nằm ở đường nét thiết kế và hoa văn kèm theo. Sản phẩm nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển thường gia công từ chất liệu da, gỗ,… và một chi tiết đều có giá trị thẩm mỹ riêng. Chúng phối hợp, nâng đỡ nhau, khi kết hợp nhau tạo nên tổng thể đồng điệu và hài hòa.

Nội thất cao cấp tân cổ điển cho phòng khách

Nội thất cao cấp cho phòng ăn kiểu tân cổ điển

Nội thất phòng ăn kiểu tân cổ điển có điểm nhấn nằm ở bộ bàn ghế chế tác cầu kì nằm ánh lên vẻ sang trọng cho không gian, khéo léo thể hiện đẳng cấp chủ nhân ngôi nhà. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp và da bò, cùng mút siêu đàn hồi, bên ngoài là màu sắc ấn tượng giúp các thiết kế thêm hài hòa về thẩm mỹ cho người Việt.

Nội thất cao cấp cho phòng ăn kiểu tân cổ điển

Chi tiết báo giá nội thất tân cổ điển nhập khẩu hiện nay

Sau khi hiểu được cơ bản về những sản phẩm nội thất cao cấp mang phong cách tân cổ điển thì mời bạn đi vào tìm hiểu báo giá nội thất tân cổ điển. Chúng toi xin phép cập nhật chi tiết các sản phẩm cụ thể như sau:

Báo giá nội thất cao cấp kiểu tân cổ điển cho trẻ em

Giường ngủ trẻ em cao cấp có giá từ 10.000.000 đồng, các mẫu giường ngủ đơn cho bé  gây ấn tượng bởi chi tiết chạm trổ cầu kì và sáng bóng. Thông thường, chúng sử dụng màu sắc: nâu, kem, be…kết hợp với vân gỗ tự nhiên nên rất dễ phối hợp với nội thất khác.

Báo giá nội thất cao cấp kiểu tân cổ điển cho trẻ em

Tủ quần áo cho bé giá từ 6.000.000 đồng, ưu điểm là có độ bền cao, chất liệu gỗ an toàn và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Các mẫu nội thất cao cấp cho trẻ em đều được phủ lớp sơn Lacker không chứa chất bảo quản nên vô cùng thân thiện với  sức khỏe của trẻ.

Báo giá nội thất cao cấp tân cổ điển trong phòng ngủ gia đình

Một số dòng sản phẩm phổ biến có thể kể đến như:

Giường ngủ tân cổ điển: Dựa vào chất liệu, kiểu dáng mà giá bộ giường ngủ cao cấp phong cách tân cổ điển dao động từ 10.000.000 – 40.000.000.

Tab đầu giường tân cổ điển: đây là món đồ nội thất liền với giường ngủ, có giá bán khoảng từ 4.000.000 – 7.000.000.

Báo giá nội thất cao cấp tân cổ điển trong phòng ngủ gia đình

Bàn trang điểm tân cổ điển: giá thành của bàn ghế trang điểm cao cấp phong cách tân cổ điển thường nằm trong khoảng từ 6.000.000 – trên 20.000.000 đồng, nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố về thiết kế, thương hiệu sản xuất.

Tủ quần áo tân cổ điển: các mẫu tủ quần áo tân cổ điển cao cấp nhập khẩu có giá bán rẻ nhất là trên 17.000.000 đồng và đắt nhất khoảng  54.000.000 đồng.

Báo giá nội thất cao cấp tân cổ điển cho phòng khách

Dưới đây là báo giá nội thất tân cổ điển phòng khách, chi tiết các mức giá bán của sản phẩm như sau:

Sofa cao cấp tân cổ điển: nó gián tiếp thể hiện quyền lực và gu thẩm mỹ của gia chủ nên được bày bán với mức giá từ: 40.000.000 – đến hơn 170.000.000 đồng.

Báo giá nội thất cao cấp tân cổ điển cho phòng khách

Tủ rượu tân cổ điển: các mẫu tủ rượu cao cấp này chủ yếu dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế, giá bán từ 10.000.000 – 40.000.000 đồng tùy vào kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau.

Kệ tivi tân cổ điển: phụ thuộc vào thiết kế theo sản phẩm riêng lẻ hay bộ kệ tivi kèm tủ rượu 2 bên có mức giá bán từ 7.000.000 – trên 48.000.000 đồng.

Bàn trà cao cấp tân cổ điển: Thiết kế bàn trà cao cấp có mức giá đa dạng, cụ thể từ 4.800.000đ đến 16.650.000đ.

Lò sưởi cao cấp tân cổ điển: Lò sưởi theo phong cách tân cổ điển mang cảm hứng Châu Âu có giá bán trên dưới 10.000.000 đồng.

Báo giá nội thất cao cấp tân cổ điển cho phòng khách

Bàn làm việc tân cổ điển: có thể coi là các mẫu bàn giám đốc với thiết kế tân cổ điển là điểm nhấn cho sự quyền lực, địa vị của người dùng. Hiện tại các sản phẩm này có giá bán từ: 10.000.000 đến trên 30.000.000 đồng. Bộ bàn ghế cùng tủ sách phong cách cổ điển có giá bán từ: 42.600.000đ - 113.100.000đ.

Báo giá nội thất tân cổ điển phòng ăn

Bộ bàn ghế ăn cao cấp kiểu dáng tân cổ điển có giá bán từ 20.000.000 đồng trở lên. Nó sử dụng những chất liệu cao cấp như da thật, gỗ tự nhiên,…khiến sản phẩm tạo nên tổng thể toát lên quyền lực và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Báo giá nội thất tân cổ điển phòng ăn

Vương Quốc Nội Thất – địa chỉ mua sắm nội thất cao cấp uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất cao cấp, Vương Quốc Nội Thất mang đến cho bạn các món đồ nội thất tân cổ điển thuộc phân phúc cao cấp được nhập khẩu 100% đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng các ưu đãi:

  • giá rẻ hơn hơn 10 – 15% so với thị trường do nhập hàng không qua trung gian.
  • bảo hành lên đến 2 và vận chuyển miễn phí lắp đặt nội thành Hà Nội và TP.HCM
  • cơ hội tham gia các chương trình tri ân khách hàng và giảm giá sâu

Vương Quốc Nội Thất – địa chỉ mua sắm nội thất cao cấp uy tín

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về báo giá đồ nội thất phong cách tân cổ điển cũng như dòng sản phẩm cao cấp để có những lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình mình!