Bảng giá nội thất phòng ngủ hiện đại đồng bộ mới nhất 2021

Ngày đăng: 2021-03-10 23:53:45

Thay vì phải lựa chọn từng món đồ nội thất một trong phòng ngủ như trước đây thì hiện nay với bộ phòng ngủ đồng bộ, giải quyết mọi khó khăn trên. Mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho mọi gia đình. Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại với thiết kế đồng bộ, đang là giải pháp hàng đầu cho mọi không gian. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để nắm được giá nội thất phòng ngủ hiện đại mới nhất 2021 nhé!

Nội thất phòng ngủ hiện đại – Xu hướng thịnh hành 2021

Nội thất được đánh giá là vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn góp phần hoàn thiện không gian về yếu tố thẩm mỹ, giúp trang trí căn phòng ấn tượng hơn. Bộ nội thất phòng ngủ hiện đại được xem là xu hướng thịnh hành trong mọi không gian phòng ngủ.

Sản phẩm nội thất phòng ngủ đồng bộ hiện đại, sở hữu những đường nét đơn giản, mạnh mẽ, phóng khoáng. Mang đến một không gian sang trọng và thời thượng cho không gian nghỉ ngơi – thư giãn. Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản có màu sắc dịu nhẹ, đem đến sự trẻ trung và hiện đại cho căn phòng.

Nội thất phòng ngủ hiện đại – Xu hướng thịnh hành 2021

Hơn nữa, bộ nội thất phòng ngủ hiện đại còn được đánh giá cao về sự tiện nghi trong không gian phòng ngủ. Các món đồ nội thất được thiết kế tối giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Thay vì lựa chọn từng món đồ nội thất, mất nhiều thời gian và công sức thì bộ phòng ngủ hiện đại sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm tối ưu.

Ngoài ra, bộ nội thất phòng ngủ hiện đại còn được xem là lựa chọn hàng đầu cho mọi căn chung cư. Với việc cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất, giúp tô điểm cho phòng ngủ của gia đình ấn tượng. Góp phần vào hoàn thiện tổng thể ngôi nhà sang trọng và tiện nghi, tùy vào phong cách của phòng ngủ để chọn nội thất phòng ngủ hiện đại phù hợp.

Giá bộ nội thất phòng ngủ hiện đại bao nhiêu?

Giá bộ nội thất phòng ngủ hiện đại bao nhiêu? đang là câu hỏi khiến không ít khách hàng băn khoăn khi chọn mua sản phẩm. Nội thất phòng ngủ hiện đại là thiết kế mới nhất trong không gian phòng ngủ, kết hợp hài hòa giữa nhiều món đồ nội thất khác nhau nên giá không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác về giá của sản phẩm này thì bạn phải dựa vào các tiêu chí sau:

+ Thứ nhất – Chất liệu: Đây là yếu tố quyết định đến giá nội thất phòng ngủ hiện đại, các chất liệu làm sản phẩm đa dạng nhưng bộ sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp, gỗ tự nhiên giá cao nhất.

+ Thứ hai – Kích thước, kiểu dáng: Sự khác biệt về kích thước nội thất phòng ngủ hiện đại cũng ảnh hưởng đến giá. Chưa kể, bộ sản phẩm có kiểu dáng cầu kỳ và chi tiết sẽ có giá cao hơn các sản phẩm có thiết kế đơn giản.

+ Thứ ba – Nguồn gốc sản phẩm: Thường thì các mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại nhập khẩu sẽ có giá cao hơn các sản phẩm nội địa. Bởi các tiêu chí về chất lượng và tính thẩm mỹ đều vượt trội.

+ Thứ tư – Địa chỉ mua hàng: Một trong những tiêu chí quyết định đến giá nội thất phòng ngủ hiện đại đó chính là địa chỉ mua hàng. Cùng một sản phẩm giống nhau, mỗi địa chỉ sẽ có mức giá khác nên bạn cần phải tham khảo giá ở nhiều đơn vị trước khi chọn.

Bảng giá nội thất phòng ngủ hiện đại đồng bộ mới nhất 2021

Nội thất phòng ngủ hiện đại đang là xu hướng thịnh hành trên thị trường nội thất hiện nay. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu…….phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau. So với các mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển, cổ điển thì giá thành của nội thất phòng ngủ hiện đại rẻ hơn. Dưới đây là bảng báo giá nội thất phòng ngủ hiện đại mới nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 20 – 30 triệu đồng

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 20-30 triệu đồng là thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bộ sản phẩm mang phong cách hiện đại với kiểu dáng đơn giản, dứt khoát phù hợp với phòng ngủ hiện đại của gia đình. Dù có giá thành rẻ song bộ phòng ngủ trong khoảng giá này vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng.

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 20 – 30 triệu đồng

Giá 25.920.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 20 – 30 triệu đồng

Giá 27.460.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 20 – 30 triệu đồng

Giá 27.510.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 30 – 50 triệu đồng

Trong khi đó, bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 30-50 triệu đồng, mang đến các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu……phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt với các sản phẩm được cách điệu tinh tế, tỉ mỉ giúp tô điểm cho căn phòng sang trọng và lịch lãm hơn.

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 30 – 50 triệu đồng

Giá 38.310.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 30 – 50 triệu đồng

Giá 30.700.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá từ 30 – 50 triệu đồng

Giá 39.420.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá trên 50 triệu đồng

Trong khi đó, bộ phòng ngủ hiện đại giá trên 50 triệu đồng mang đến một thiết kế hoàn hảo cả về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Bộ sản phẩm mang phong cách hiện đại với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cộng với chất liệu cao cấp đảm bảo không gian phòng ngủ tiện nghi cho các thành viên. Chính vì thế, giá thiết kế nội thất phòng ngủ cao, phù hợp với các gia đình có điều kiện thu nhập cao mong muốn chọn một bộ phòng ngủ hiện đại cao cấp.

Bộ phòng ngủ hiện đại giá trên 50 triệu đồng

Giá 68.000.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá trên 50 triệu đồng

Giá 59.270.000đ

Bộ phòng ngủ hiện đại giá trên 50 triệu đồng

Giá 37.500.000đ

Mua nội thất phòng ngủ hiện đại giá rẻ - tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu mua sắm nội thất phòng ngủ hiện đại ngày càng tăng cao nhất là tại các trung tâm thành phố lớn. Việc tìm kiếm địa chỉ mua combo nội thất phòng ngủ giá rẻ Hà Nội ở đâu tốt nhất? đang nhận được sự quan tâm của người dân thủ đô. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu ngay đến bạn Vương Quốc Nội Thất - Đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu hiện nay.

+ Chất lượng đạt chuẩn Châu Âu: Các mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chọn lọc nguyên liệu kỹ càng như gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp được xử lý trên dây chuyền hiện đại. Xử lý hút chân không, chống cong vênh – mối mọt, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Mua nội thất phòng ngủ hiện đại giá rẻ - tốt nhất tại Hà Nội

+ Giá thành ưu đãi: Các mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại các xưởng, không qua trung gian nên giá thành luôn rẻ hơn thị trường 10-20%. Cùng với hàng loạt các chương trình ưu đãi vào ngày lễ lớn, tạo cơ hội mua sắm sản phẩm cho nhiều khách hàng.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hơn nữa, sau khi mua sắm sản phẩm thì khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi khác như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM.

Trên đây là bảng báo giá nội thất phòng ngủ hiện đại mới nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn mua sản phẩm trong phòng ngủ, tính toán hợp lý để chọn bộ phòng ngủ phù hợp với điều kiện thu nhập của gia đình nhé!