Giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 2018-10-05 23:20:16

Cùng với giường ngủ thì tủ quần áo chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của bé vừa giúp bảo quản quần áo cẩn thận vừa giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn mẫu tủ quần áo cho bé như thế nào cho phù hợp thì giá của tủ quần áo được nhiều phụ huynh băn khoăn. Bài chia sẻ sau đây, sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

Xem thêm:  Tư vấn cách lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé gái phù hợp

Giá của tủ quần áo trẻ em được tính như thế nào?

Trước khi mua bất kỳ một món đồ nào nào thì ngoài việc xem xét về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của sản phẩm thì giá cả là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Khi mua tủ quần áo cho bé cũng vậy, các bậc phụ huynh cũng phải tìm hiểu thật kỹ làm sao vừa lựa chọn được mẫu tủ quần áo phù hợp lại phù hợp với túi tiền của mình. Vậy giá của tủ quần áo trẻ em được tính như thế nào?

 

- Giá cả tủ quần áo trẻ em đắt hay rẻ phụ thuộc đầu tiên vào tiêu chí chất lượng. Với những chất liệu tủ quần áo cao cấp như gỗ tự nhiên được chọn lọc từ những loại gỗ quý như: gỗ sồi, gỗ gụ…..có tuổi thọ và độ bền với thời gian, trải qua quy trình xử lý cao cấp cần nhiều thời gian, chắc chắn sẽ có giá cao hơn những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp có độ bền và tuổi thọ thấp hơn.

Giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

- Cùng với chất liệu giá của tủ quần áo trẻ em còn dựa vào kiểu dáng và kích thước của mẫu tủ quần áo đó. Đối với những mẫu tủ quần áo trẻ em thiết kế đa năng và kích thước đồ sộ, chắc chắn sẽ có giá cao hơn những mẫu tủ quần áo trẻ e thiết kế đơn giản kích thước vừa phải. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình để các lựa chọn mẫu tủ quần áo cho bé phù hợp.

 

- Cuối cùng, tiêu chí ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của tủ quần áo cho bé chính là địa chỉ mua hàng. Nếu là lựa chọn được địa chỉ cung cấp tủ quần áo trẻ em nhập khẩu trực tiếp, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào, họ hạn chế được quy trình vận chuyển thì những mẫu tủ quần áo trẻ em khi đến với người tiêu dùng sẽ có giá rẻ hơn thị trường từ 10-15%. Ví dụ như: Vương quốc nội thất.

Mua tủ quần áo trẻ em giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng tủ quần áo cho bé ngày càng tăng cao? Nhiều đơn vị cung cấp tủ quần áo trẻ em ra đời, trong đó Vương quốc nội thất là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi các mẫu tủ quần áo ở đây không chỉ có chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp mà giá cả hợp lý phân khác thành nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Bạn hãy theo dõi bảng báo giá tủ quần áo trẻ em tại Vương quốc nội thất sau, để hiểu rõ hơn nhé.

 

Các mẫu tủ quần áo cho bé dưới 5 triệu đồng

Tất cả các mẫu tủ quần áo cho bé dưới 5 triệu đồng đều có đặc điểm chung là thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng ngủ của bé. Tuy nhiên, tiêu chí chất lượng của các mẫu tủ quần áo này vẫn đảm bảo được làm từ loại gỗ công nghiệp cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tân công vừa mang đến một không gian lưu trữ quần áo vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cho căn phòng.

Giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

Các mẫu tủ quần áo cho bé từ 5 đến 10 triệu đồng

Trong khi đó, mẫu tủ quần áo trong khoảng giá từ 5 đến 10 triệu đồng lại mang đến nhiều màu sắc, kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với mọi không gian thiết kế căn phòng của bé. Đặc biệt những mẫu tủ quần áo này được gia công kỹ càng, đảm bảo bề mặt nhẵn mịn an toàn tuyệt đối cho các bé ngay cả khi nô đùa mà không lo bị chấn thương.

Giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

Các mẫu tủ quần áo cho bé trên 10 triệu đồng

Còn với những mẫu tủ quần áo trên 10 triệu đồng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất về chất lượng cũng như thiết kế được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại kết hợp với khả năng sáng tạo của những người thợ thủ công đã cho ra mắt nhiều mẫu tủ quần áo đa năng vừa mang đến một không gian bảo quản quần áo vừa giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Giải đáp câu hỏi: tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu?

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết được tủ quần áo trẻ em có giá như thế nào rồi phải không. Hãy tham khảo để lựa chọn được mẫu tủ quần áo cho bé phù hợp với điều kiện thu nhập của gia đình nhé.