20+ mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc - Lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ

Ngày đăng: 2018-08-08 23:24:54

Trong thời gian gần đây, phong cách thiết kế Hàn Quốc đang tạo nên một sức hút đặc biệt đối với người Việt. Đặc biệt là những món đồ nội thất Hàn Quốc với kiểu dáng đẹp, thiết kế bắt mắt làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Bằng chứng là ngay khi mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc ra mắt đã nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu vẻ đẹp của những mẫu giường ngủ Hàn Quốc này nhé.

Xem thêm: Tại sao giường ngủ cổ điển châu âu lại được ưa chuộng đến vậy?

Giường ngủ cao cấp Hàn Quốc thiết kế thanh lịch

Mang phong cách thiết kế Hàn Quốc thanh lịch, mẫu giường ngủ cao cấp này mang đến một gợi ý hoàn hảo cho bạn khi lựa chọn nội thất phòng ngủ. Thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và một vài chi tiết cổ điển trang trí bên ngoài khung giường tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ sản phẩm.

Giường ngủ cao cấp Hàn Quốc - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ

Điểm cộng của mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc thiết kế thanh lịch chính là sử dụng tone màu kem chủ đạo, nhã nhặn làm nổi bật lên vẻ đẹp của sản phẩm. Đặc biệt tone màu trắng cũng là gam màu bạn có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác. Tham khảo sức hút của các mẫu bộ giường ngủ màu trắng tại đây

Ngoài ra với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp MDF trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt bên ngoài là lớp sơn Lacker 7 lớp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Giường ngủ cao cấp Hàn Quốc thiết kế độc đáo

Bỏ qua mọi chi tiết rườm rà, mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc thiết kế độc đáo hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng. Sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ của bạn. Một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa vẫn kiểu cách lại không quá hào nhoáng toát lên sự giản dị, mộc mạc của không gian mà nó hiện hữu.

Giường ngủ cao cấp Hàn Quốc - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ

Tham khảo thêm câu hỏi : Giường ngủ cổ điển giá bao nhiêu ?

Đặc biệt sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp đã qua xử lý hút chân không cùng với lớp sơn dày vừa đảm bảo độ bền cũng như giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra với bộ giường ngủ màu trắng cao cấp này, bạn có thể kết hợp với tủ quần áo, tap đầu giường để tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Giường ngủ cao cấp Hàn Quốc kiểu dáng sang trọng

Hoàn thiện bộ sưu tập giưởng ngủ cao cấp Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay bằng mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc kiểu dáng sang trọng. Không kém cạnh các mẫu giường ngủ cao cấp trên, mẫu giường ngủ nhập khẩu này nhấn mạnh vào sự sáng tạo bằng các chi tiết trên phần khung giường và đuôi giường được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Giường ngủ cao cấp Hàn Quốc - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ

Với một chiếc giường ngủ thiết kế đẹp mắt như vậy, bạn sẽ có những giấc ngủ ngon nhất khi nghỉ ngơi. Đặc biệt việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, trải qua quy trình xử lý chuyên nghiệp chống cong vênh, chống sâu mọt thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm, của Việt Nam. Sự xuất hiện của mẫu giường ngủ Hàn Quốc cao cấp không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon mà nó còn trở thành món đồ nội thất trang trí không gian phòng ngủ trở nên đẹp hơn.

Giường ngủ Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu

Giường ngủ cao Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu

Bộ giường ngủ cao cấp trên, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tân cổ điển và hiện đại. Bằng những họa tiết được chạm khắc một cách tỉ mỉ trên đầu giường là điểm nhấn cho toàn bộ chiếc giường. Cùng với gam màu trẻ trung, tạo nên một không gian vô cùng tươi mới cho không gian phòng ngủ.  lớp đệm đầu giường êm ái bằng da PU cao cấp, cùng khung gỗ chính được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp gỗ MDF đã qua xử lý hút ẩm hút chân không, lớp sơn dày mang lại sự bền đẹp cho toàn bộ sản phẩm.

Bộ giường ngủ Hàn Quốc gỗ màu xanh ngọc

Bộ giường ngủ hàn quốc màu xanh ngọc

Bộ giường ngủ cao cấp, mang đến một làn gió mới cho nội thất phòng ngủ. Theo đuổi phong cách thiết kết Hàn Quốc trẻ trung, năng động đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế mẫu nội thất còn ghi điểm ở màu sắc. Màu xanh ngọc của chiếc giường ngủ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thả mình xuống giường với một giấc ngủ ngon. Nhìn một cách tổng thể bộ giường ngủ nhập khẩu này, mang đến cho phòng ngủ một không gian tươi mới, tràn đầy sức sống. Vì vậy, chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua một chiếc giường tuyệt đẹp này cho không gian riêng của gia đình.

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 1

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 2

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 3

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 4

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 5

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 6

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 7

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 8

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 9

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 10

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 11

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 12

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 13

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 14

 

Điểm danh những mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc đẹp xuất sắc khác 15

 

Trên đây là 20+ mẫu giường ngủ cao cấp Hàn Quốc mới nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để tham khảo thêm những mẫu giường ngủ Hàn Quốc khác bạn có truy cập vào website Vuongquocnoithat.vn hoặc ghé thăm showroom Hà Nội: Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội nhé.

Tham khảo các mẫu giường ngủ cao cấp đang được bán chạy nửa đầu năm 2018 tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-ngu/bo-giuong-ngu/