Hướng dẫn bạn cách chọn lò sưởi trang trí phù hợp với các phong cách kiến trúc

Ngày đăng: 2017-10-14 18:20:19

Sử dụng lò sưởi trang trí để sưởi ấm và trang hoàng cho căn nhà một vẻ đẹp quyến rũ hiện nay đã trở thành xu hướng của nhiều gia đình Việt Nam hiện đại. Ngồi trong một căn nhà đẹp mà cảm nhận thêm sự ấm áp của lò sưởi thì thật là điều tuyệt vời nhất với bất cứ ai. Và chọn một chiếc lò sưởi phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà sẽ đem lại vẻ đẹp đến hoàn hảo. Bài viết dưới đây xin được chia sẻ đến khách hàng cách lựa chọn lò sưởi phù hợp với phong cách kiến trúc để khách hàng dễ dàng chọn lựa được chiếc lò ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Chọn lò sưởi trang trí cho kiến trúc cổ điển
 

Theo quan niệm thẩm mỹ của nhiều người Việt Nam, cái đẹp phải là cái cổ nó mới sang mới đáng quý trọng. Vì thế, có rất nhiều ngôi nhà của người Việt được xây dựng theo phong cách cổ điển gợi nhớ về lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ của quý tộc, vua chúa thời xưa. Khi đó, mua sắm một chiếc lò sưởi trang trí để nâng tầm vẻ quý phái của ngôi nhà cổ điển là điều cần thiết để tạo ra không gian thoáng đãng về chiều rộng, lắng đọng về chiều sâu.


Hướng dẫn bạn cách chọn lò sưởi trang trí phù hợp với các phong cách kiến trúc

Lựa chọn những lò sưởi trang trí cổ điển là giải pháp lí tưởng nhất cho kiến trúc cổ điển của ngôi nhà, từ đó tạo ra sự nhất quán trong toàn thể không gian của bạn. Được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây bền, đẹp, chiếc lò sưởi LS041 có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Lớp sơn lacker 7 màu phủ ngoài chiếc lò sưởi tạo nên độ mỹ quan tuyệt mĩ cho sản phẩm.

Chọn lò sưởi trang trí cho kiến trúc hiện đại
 

Nếu ngôi nhà của bạn mang hơi hướng cổ điển và hiện đại hoặc thiết kế chỉ theo phong cách hiện đại thì những mẫu lò sưởi trang trí tân cổ điển và hiện đại sẽ định hướng cho không gian nhà bạn sự duyên dáng nhất. Mỗi chiếc lò sưởi kiểu này đều có khả năng dễ dàng kết hợp với đồ nội thất, không gian cùng kiến trúc để trở thành điểm nhấn nghệ thuật cho căn nhà của bạn.


Hướng dẫn bạn cách chọn lò sưởi trang trí phù hợp với các phong cách kiến trúc

Với công năng làm cực lớn chiếc lò sưởi LSF060 mang đến cho bạn sự trải nghiệm độc đáo nhờ những tiện ích lớn mà nó đem lại. Không chỉ dùng để làm ấm không gian và tạo độ thẩm mỹ cho căn phòng, chiếc lò sưởi còn được dùng để hong khô quần áo, nướng đồ ăn... Được thiết kế với lõi lò là kim loại chịu nhiệt cao, bên ngoài là lớp gỗ cao cấp, sản phẩm an toàn 100% với người sử dụng.


Hướng dẫn bạn cách chọn lò sưởi trang trí phù hợp với các phong cách kiến trúc

Nếu bạn ưa sự sáng tạo nổi bật thì cũng có thể lựa chọn chiếc lò sưởi phong cách hiện đại này để tôn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.