Cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống đơn giản mà đẹp

Ngày đăng: 2020-10-29 18:21:10

Cùng với sofa, bàn trà thì kệ tivi chính là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa giúp trang trí căn phòng đẹp và hiện đại hơn nhiều. Tuy nhiên với các phòng khách có hạn chế về diện tích như phòng khách nhà ống nhỏ - hẹp thì việc chọn mẫu kệ tivi như thế nào phù hợp đang nhận được sự quan tâm. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống đơn giản mà đẹp.

Đặc điểm chung của mẫu phòng khách nhà ống

Trước khi đi tìm hiểu về cách chọn mẫu kệ tivi cho phòng khách nhà ống thì bạn phải đặc điểm của mẫu phòng khách nhà ống. Đây là thiết kế phổ biến trong không gian sống hiện đại, mẫu phòng khách nhà ống với đặc điểm là không gian nhỏ - hẹp  và nổi bật là các đặc điểm sau:

+ Nhà ống với đặc điểm thiết kế chạy sâu từ ngoài vào trong, hẹp ngang đều 2 bên theo hình chữ Nhật. Thiết kế theo kiểu khép kín từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng nấu ăn, công trình phụ….phù hợp với diện tích đất xây dựng ngày càng hận chế về diện tích như hiện nay.

Đặc điểm chung của mẫu phòng khách nhà ống

+ Diện tích phòng khách nhà ống hẹp ngang dài khoảng 3m, 4m tùy theo từng ngôi nhà. Khi chọn kệ tivi phòng khách nhà ống cần phải ưu tiên tiên các thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, đảm bảo được không gian kê tivi và không chiếm quá nhiều diện tích trong ngôi nhà, đảm bảo sự tiện nghi cho toàn bộ phòng khách của gia đình.

=> Dựa vào các đặc điểm chung của mẫu phòng khách nhà ống trên, bạn cần phải xem xét thật kỹ để chọn được mẫu kệ tivi cho phòng khách nhà ống phù hợp về kiểu dáng, kích thước, màu sắc……đảm bảo không gian chung cho toàn bộ ngôi nhà.

Cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống đơn giản mà đẹp

Được đánh giá là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng khách, kệ tivi luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình khi mua sắm. Vừa đảm bảo cho không gian kê tivi hiện đại, vừa làm nổi bật cho căn phòng sang trọng và tinh tế hơn. Vậy chọn kệ tivi phòng khách nhà ống như thế nào cho phù?

Thứ nhất – Xác định vị trí đặt tivi phòng khách nhà ống

Đối với không gian phòng khách nhà ống có hạn chế về diện tích thì việc xác định vị trí đặt tivi phòng khách nhà ống là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Việc chọn vị trí đặt kệ tivi, giúp cho gia chủ xác định được không gian kê tivi phù hợp đảm bảo được sự hài hòa với các món đồ nội thất khác và tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Thông thường, kệ tivi đặt ở phía tường đối diện với bàn uống nước hoặc đặt cùng chiếc bàn uống nước. Tuy nhiên, tất cả phải yêu cầu kệ tivi hài hòa với mẫu sofa, bàn trà, kệ trang trí của căn phòng.

Thứ nhất – Xác định vị trí đặt tivi phòng khách nhà ống

Thứ hai – Kiểu dáng kệ tivi phòng khách nhà ống

Đây là một trong những tiêu chí chọn kệ tivi phòng khách nhà ống mà bạn cần phải chú ý, không chỉ ưu tiên các mẫu kệ tivi có kích thước nhỏ gọn mà kiểu dáng đơn giản và không có nhiều họa tiết rườm rà chính là lựa chọn hàng đầu. Đối với phòng khách nhà ống, mẫu kệ tivi hiện đại với các đường nét dứt khoát và mạnh mẽ được xem là lựa chọn ưng ý, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu.

Thứ ba – Chọn các mẫu kệ tivi thiết kế đa năng

Thiết kế mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại là chưa đủ cho phòng khách nhà ống, cần phải đảm bảo không gian lưu trữ đồ đạc tiện nghi. Các mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống tích hợp thêm các công dụng lưu trữ đồ đạc và trang trí, mang đến một không gian nội thất hoàn hảo. Đảm bảo cho không gian kê tivi, các món đồ điện tử như loa, băng đĩa và các vật dụng trang trí, hạn chế các món đồ nội thất tối ưu và tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất hiệu quả.

Thứ ba – Chọn các mẫu kệ tivi thiết kế đa năng

Thứ tư – Màu sắc kệ tivi phòng khách nhà ống

Một tiêu chí quan trọng nữa khi mua kệ tivi phòng khách nhà ống mà các gia chủ cần phải đặc biệt chú ý đó chính là màu sắc. Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động đến thị giác, đối với các phòng khách nhà ống thì yếu tố này càng quan trọng hơn. Nên chọn mẫu kệ tivi vó tone màu trắng, giúp cho phòng khách trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn, ngược lại tránh chọn các tone màu nóng như cam, đỏ khi chọn kệ tivi phòng khách chung cư hay kệ tivi phòng khách nhà ống.

Gợi ý các mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp

Với không gian phòng khách nhà ống hạn chế về diện tích, việc lựa chọn mẫu kệ tivi phòng khách như thế nào phù hợp luôn nhận được sự quan tâm của gia chủ. Dưới đây là các mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu kệ tivi phòng khách treo tường

Kệ tivi treo tường phòng khách đẹp chính là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, thiết kế gắn trực tiếp lên bức tường xóa đi các khoảng trống đơn điệu của phòng khách và giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu. Mang đến một không gian kê tivi tiện ích, đồng thời tạo điểm nhấn cho phòng khách sang trọng và tiện nghi, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, góp phần hoàn thiện phòng khách sang trọng hơn.

Mẫu kệ tivi phòng khách treo tường

Mẫu kệ tivi phòng khách thiết kế đa năng

Mẫu kệ tivi phòng khách thiết kế đa năng cũng đang là thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Dòng sản phẩm kệ tivi này được thiết kế đa dạng về công năng sử dụng, ngoài mặt trên để đặt chiếc tivi sang trọng thì còn sáng tạo thêm nhiều ngăn kéo tiện lợi, giúp lưu trữ các vật dụng khác như: điều khiển, băng đĩa hay các phụ kiện trang trí khác một cách phù hợp, tiết kiệm diện tích căn phòng tối ưu.

Mẫu kệ tivi phòng khách thiết kế đa năng

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đơn giản

Ngoài các thiết kế trên, mẫu kệ tivi đơn giản cũng được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng khách nhà ống hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ mang đến một không gian hiện đại trong phòng khách. Đặc biệt với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp chủ đạo đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt trong quá trình sử dụng.

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đơn giản

Trên đây là thông tin chi tiết về cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi chọn kệ tivi cho phòng khách của gia đình và để chọn được sản phẩm giá rẻ mà chất lượng thì hãy đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất hoặc liên hệ trực tiếp qua website nhé!

 

Tham khảo thêm : Bảng báo giá kệ tivi bằng gỗ trên thị trường hiện nay