HỎI – ĐÁP: Kích thước gương soi toàn thân chuẩn bao nhiêu?

Ngày đăng: 2021-03-23 23:23:18

Gương soi toàn thân hiện được biết đến là một trong hững vật dụng làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em. Giúp cho các cô nàng có thể dễ dàng nhìn ngắm mình trong gương, lựa chọn bộ cánh thật sự phù hợp. Tuy nhiên với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước của gương soi thì việc chọn kích thước gương soi toàn thân chuẩn bao nhiêu? đang là điều khiến không ít người tò mò. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Tại sao nên chọn kích thước gương soi toàn thân chuẩn?

Không chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp cho các chị em, gương soi toàn thân hiện được biết đến là phụ kiện trang trí trong mỗi gia đình. Vậy nên, việc lựa chọn kích thước gương soi toàn thân phù hợp là tiêu chí mà các gia chủ cần phải chú ý khi lựa chọn.

Kích thước gương soi toàn thân là yếu tố đầu tiên khi chọn mua sản phẩm mà các gia chủ đều phải chú ý. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sinh hoạt hàng ngày, kích thước qua to chiếm nhiều diện tích trong căn phòng hoặc quá nhỏ trở nên lọt thỏm trong không gian.

Tại sao nên chọn kích thước gương soi toàn thân chuẩn?

Đặc biệt, việc lựa chọn kích thước gương soi chuẩn sẽ giúp cho các chị em có được một không gian làm đẹp thật tiện ích. Dễ dàng nhìn ngắm bản thân qua từng bộ đồ, đôi guốc và các phụ kiện làm sao thật đẹp nhất. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các vật dụng khác giúp hoàn thiện không gian nội thất tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, kích thước gương soi toàn thân chuẩn còn ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố phong thủy. Việc chọn thông số kích thước đúng chuẩn, mang đến sức khỏe, tiền tài và vận khi tốt cho chủ nhân trong cuộc sống lẫn công việc. Ngược lại, chọn kích thước gương soi không đúng phong thủy sẽ gặp nhiều rủi ro và các điều không may trong cuộc sống nên cần phải chú ý đến tiêu chí kích thước khi chọn.

Các kiểu gương soi toàn thân phổ biến hiện nay

Gương soi toàn thân dán tường

Gương soi toàn thân dán tường là mẫu gương soi được sử dụng phổ biến hiện nay, thiết kế gắn chặt trên các bức tường tiết kiệm diện tích không gian tối ưu. Không chỉ sử dụng trong không gian sống mà ở các shop thời trang, cửa hàng đều sử dụng mẫu gương này về sự tiện lợi. Tùy vào sở thích của mỗi người, chọn mẫu gương soi toàn thân phù hợp trong căn phòng.

Gương soi toàn thân dán tường

Gương soi toàn thân treo tường

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gương soi toàn thân trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng tắm thì gương soi toàn thân treo tường được xem là lựa chọn phù hợp. Thiết kế với kiểu dáng cố định trên tường, giúp tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng của bạn một cách hiệu quả hơn nhiều. Cùng với đó, tận dụng như một món đồ trang trí trong không gian nội thất của mình.

Gương soi toàn thân treo tường

Gương soi toàn thân đứng

Mẫu gương soi toàn thân đứng cũng là một gợi ý thú vị cho nhiều người khi chọn mua gương soi. Phần khung được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ, có độ bền và khả năng chịu lực tốt và bên trong là gương soi đảm bảo thiết kế trơn và mịn cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt với thiết kế phần chân đứng chắc chắn, bạn không cần phải tựa vào đâu thì gương soi toàn thân đứng vẫn cố định một chỗ một cách chắc chắn.

Gương soi toàn thân đứng

Kích thước gương soi toàn thân chuẩn bao nhiêu?

Vậy kích thước gương soi toàn thân chuẩn bao nhiêu? Các kiểu gương soi toàn thân được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên kích thước của gương soi cũng đa dạng. Tùy vào từng không gian, mục đích sử dụng sẽ có các thông số về kích thước gương soi toàn thân chuẩn riêng.

Thông thường, kích thước gương soi toàn thân treo tường hiện nay được sử dụng gồm 60cm x 170cm tổng thế và 41cm x 124cm riêng phần gương. Để chọn kích thước gương nhà tắm nên đặt gường gần vị trí cửa sổ để gương phản chiếu ánh sáng bên ngoài và thiên nhiên. Ngoài ra, kích thước gương soi toàn thân được phân theo các khổ thiết kế lần lượt là 31cm, 28cm, 45cm……..Mỗi loại sẽ có các thông số về chiều dài, chiều cao, chiều rộng đúng chuẩn sau:

Kích thước gương soi toàn thân chuẩn bao nhiêu?

Cách lựa chọn kích thước và bố trí gương soi toàn thân phù hợp

Gương soi toàn thân được sử dụng giống như một phụ kiện trang trí trong không gian ngoại thất. Tuy nhiên, gương là vật dụng mang yếu tố phong thủy nên việc lựa chọn kích thước gương soi toàn thân và cách bố trí gương phù hợp là điều mà bạn cần phải biết. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi sử gương soi và bố trí gương soi toàn thân, bạn nên biết:

Lưu ý khi chọn mua kích thước gương soi toàn thân

+ Đối với phòng ngủ: Để chọn mua gương soi toàn thân phù phù hợp trong phòng ngủ, bạn nên chọn gương dài, hẹp. Dễ dàng di chuyển, chú ý không đặt gương đối diện với giường ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

+ Đối với phòng khách: Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gương soi trong phòng khách thì mẫu gương soi toàn thân hình oval, hình chữ nhật đang được xem là gợi ý hàng đầu. Vừa tạo điểm nhấn cho không gian thêm dài, sáng vừa mang đến nguồn sinh khí tốt cho chủ nhấn và việc đặt gương trong phòng khách sẽ giúp cho các luồng khí tự nhiên lưu thông dễ dàng.

Lưu ý khi chọn mua kích thước gương soi toàn thân

+ Đối với phòng tắm: Kích thước gương nhà tắm không quá lớn là điều mà các gia chủ cần phải chú ý khi chọn. Thiết kế gương treo tường toàn thân với các thông số gồm 60cm x 170cm tổng thế và 41cm x 124cm riêng phần gương, đảm bảo sự rộng rãi và tiện nghi trong quá trình sử dụng.

+ Đối với phòng làm việc: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gương trong phòng làm việc thì những chiếc gương có kích thước nhỏ dài, phù hợp với bố cục là lựa chọn hợp lý. Tránh đặt gương ở những nới đối diện giường, bàn làm việc hay các vị trí góc nhọn phạm phải các điều cầm kỵ trong phong thủy.

Hướng đặt gương soi toàn thân chuẩn phong thủy

Đặt gương soi toàn thân ở đâu phù hợp với phong thủy? Hướng đặt là yếu tố quan trọng, quyết định việc tiếp nhận vận khí tốt, may mắn không và ngược lại. Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên đặt gương soi toàn thân ở các hướng sau:

+ Hướng Đông Nam: Mang đến nhiều vận may về tài lộc cho gia chủ trong quá trình kinh doanh, thu hút tiền tài vào nhà.

+ Hướng Bắc: Đặt gương soi toàn thân ở hướng này, giúp con đường công danh nhanh chóng thăng quan và tiến chức. Thêm vào đó, luôn nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân trên con đường sự nghiệp của mình.

+ Hướng Đông: Bố trí gương soi toàn thân ở các vị trí này, giúp cải thiện về sức khỏe cho các thành viên và chủ nhân một cách tốt nhất.

Hướng đặt gương soi toàn thân chuẩn phong thủy

Kích thước gương soi toàn thân chuẩn bao nhiêu? Chắc chắn, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên bạn đã có cho mình câu trả lời rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết chọn kích thước gương soi chuẩn trong không gian nội thất phù hợp, hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhé!

 

Tham khảo thêm  : +368 Mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu