Tiết lộ kinh nghiệm mua ghế sofa tại Hà Nội cực chuẩn

Ngày đăng: 2020-09-04 20:52:57

Ghế sofa không đơn giản chỉ là mang đến một không gian ngồi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn được biết đến là điểm nhấn khẳng định phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Chính vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm như thế nào cho phù hợp luôn nhận được sự quan tâm của các gia đình hiện nay. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua ghế sofa Hà Nội cực chuẩn, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Các mẫu ghế sofa phổ biên trên thị trường Hà Nội

Ghế sofa da

Ghế sofa da chính là sản phẩm nổi bật trên thị trường sofa tại Hà Nội, sản phẩm được thiết kế đa dang về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Cùng với chất liệu da có độ bền và sự mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi.

Ghế sofa da

Ghế sofa vải

Cùng với sofa da thì mẫu sofa vải cũng đang được ưa chuộng tại Hà Nội với các hoa văn, họa tiết đa dạng nên các thiết kế cũng khá phong phú về mẫu mã, chủng loại mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua ghế sofa. Đặc biệt với kiểu dáng đơn giản, mẫu sofa vải là lựa chọn phù hợp trong các căn hộ có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt phố.

Ghế sofa nỉ

Mang phong cách thiết kế Hàn Quốc, ghế sofa nỉ cũng tạo nên một sức hút không hề thua kém các sản phẩm trên. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…….phù hợp với mọi không gian phòng khách. Cùng với chất liệu nỉ có độ mềm mịn, mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi cộng với sofa nỉ giá rẻ phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình.

Ghế sofa nỉ

Ghế sofa bằng gỗ

Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, song ghế sofa bằng gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong phòng khách. Sự kết hợp hài hòa giữa khung gỗ và lớp nỉ, vừa mang đến một không gian ngồi nghỉ ngơi thư giãn vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong ngôi nhà. Hơn nữa, chất liệu gỗ còn được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kinh nghiệm mua ghế sofa tại Hà Nội cực chuẩn

Thị trường mua sắm sofa tại Hà Nội lúc nào cũng sôi động và phong phú với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn được mẫu ghế sofa tại Hà Nội đúng chuẩn thì bạn phải trang bị đầy đủ các kinh nghiệm hữu ích sau:

Kiểu dáng - kích thước sofa đúng chuẩn

Đây chính là những tiêu chí đầu tiên khi mua ghế sofa tại Hà Nội bạn cần phải chú ý, các thiết kế đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với phòng khách của gia đình. Xem xét thật kỹ diện tích, phong cách thiết kế của ngôi nhà để chọn mẫu ghế sofa có kích thước phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian hiện hữu.

Kiểu dáng - kích thước sofa đúng chuẩn

Màu sắc của mẫu ghế sofa hài hòa

Là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của căn phòng, chính vì thế bạn cần phải xem xét thật kỹ để chọn màu sắc của bộ sofa phù hợp với tổng thể chung của phòng khách. Đặc biệt với các gia chủ đề cao yếu tố phong thủy, nên chọn mẫu ghế sofa có màu sắc phù hợp với bản mệnh mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân hay các thành viên trong gia đình.

Kiểm tra chi tiết các bộ phận của ghế sofa

Tại khu vực Hà Nội, các mẫu sofa được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….Vì thế, để chọn sản phẩm chất lượng thì bạn phải kiểm tra đầy đủ các chi tiết của sản phẩm như sau:

+ Khung sườn của ghế sofa: Khung sườn được xem là yếu tố quyết định đến độ bền của mẫu ghế sofa, bởi được làm từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ thông….được xử lý kỹ càng đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm, trái ngược với các loại gỗ kém chất lượng chỉ sau một thời gian sử dụng khung sườn sẽ bị sâu mọt.

+ Phần vải lót của ghế sofa: Đây là bộ phận ít được người tiêu dùng quan tâm nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn cho đệm tiếp xúc lò xo, nếu bạn sử dụng loại vải lót kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng bục và hỏng. Do đó nên chọn loại ghế sofa có vải lót thông thoáng, nhằm giúp phần đáy ghế không bị mối mọt.

Kiểm tra chi tiết các bộ phận của ghế sofa

+ Đệm mút và lò xo của ghế sofa: Khi mua ghế sofa tại Hà Nội, bạn nên chọn loại ghế mút D40, loại mút này sở hữu nhiều ưu điểm như: sự êm ái, không bị nhão, độ đàn hồi cao…..mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi.

+ Chất liệu bọc ghế sofa: Chất liệu bọc ghế sofa sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Mặc dù, khá đa dạng về chất liệu nhưng gỗ tự nhiên, da hay nỉ được đánh giá cao về chất lượng nên bạn hãy chọn các sản phẩm từ chất liệu này cho gia đình.

Chọn địa chỉ mua ghế sofa tại Hà Nội uy tín

Ngoài các tiêu chí trên thì địa chỉ mua sofa tại Hà Nội uy tín là tiêu chí mà bạn cần phải chú ý, bởi chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng bạn không chỉ mua được sản phẩm giá rẻ mà còn đảm bảo được tiêu chí an toàn. Tốt nhất nên chọn ở các địa chri có quy mô lớn - nhiều mẫu mã hay đơn vị có xưởng sản xuất để đưa ra yêu cầu khi thiết kế.

Mua bàn ghế sofa Hà Nội ở đâu giá rẻ - chất lượng?

Trước nhu cầu mua sắm bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội ngày càng cao, trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp sản phẩm nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Chính vì thế, đòi hỏi khách hàng cần phải trang bị kinh nghiệm hữu ích khi mua mua ghế sofa giá rẻ tại khu vực này.

Mua bàn ghế sofa Hà Nội ở đâu giá rẻ - chất lượng?

Hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi giới thiệu đến bạn Vương Quốc Nội thất đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội nói chung và sofa nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, dòng sản phẩm ghế sofa tại đơn vị này nổi bật bởi các ưu điểm như:

  1. Tất cả các mẫu ghế sofa đều được nhập khẩu chính hãng 100%
  2. Thiết kế ghế sofa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách
  3. Giá ghế sofa tại đơn vị này rẻ hơn thị trường 10-20%
  4. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  5. Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km
  6. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp 24/07

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi mua ghế sofa tại Hà Nội, lựa chọn sản phẩm ưng ý cho không gian phòng khách của gia đình và để biết thêm về Showroom cung cấp ghế sofa uy tín tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%