33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách

Ngày đăng: 2019-06-20 19:03:43

Lò sưởi âm tường chắc hẳn vẫn là một khái niệm hoàn toàn mới đối với rất nhiều người hiện nay, thế nhưng ở các nước phương Tây thì đây là một mẫu nội thất rất phổ biến. Hơn cả một thiết bị sưởi ấm thông thường, thiết kế lò sưởi này còn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần lại bên nhau để san sẻ niềm vui, nỗi buồn. Ngoài ra nhờ những điểm nổi bật trong thiết kế mà chúng còn được lựa chọn thành một vật dụng trang trí không gian mang đầy tính nghệ thuật. Chính vì thế mà bạn càng không nên bỏ qua 33+ mẫu lò sưởi âm tường đầy ấn tượng dành riêng cho phòng khách sau đây, nếu như đang bí ý tưởng hoàn thiện không gian nội thất cho gia đình mình.

Lò sưởi âm tường – xu hướng nổi bật của năm

Nếu như trước đây chúng ta chỉ quen thuộc với những thiết kế lò sưởi cổ điển, tân cổ điển hay phong cách hiện đại, trẻ trung được lắp đặt trực tiếp ở phòng khách gần với tường hoặc được đặt ở vị trí trung tâm thì hiện nay một xu hướng mới đã được tạo ra “lấn át” hoàn toàn những mẫu thiết kế này. Nhất là khi hiện nay xu hướng thiết kế nội thất không chỉ còn tập trung hoàn toàn vào kiểu dáng, thẩm mỹ mà còn là vấn đề về công năng sử dụng và tiện nghi cuộc sống.

Lò sưởi âm tường – xu hướng nổi bật của năm

Bởi thế mà những mẫu lò sưởi đẹp âm tường hiện nay chính là một trong những xu hướng nổi bật của năm. Được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình. Nếu như so sánh đôi chút về các mẫu lò sưởi phổ biến trước đây với những thiết kế lò sưởi âm tường cho phong khách thì thiết kế hiện đại có phần chiếm ưu thế trong vấn đề tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều. Trước đây mọi người luôn quan niệm rằng để bố trí một chiếc lò sưởi trong không gian phòng khách nhà mình thì trước hết diện tích của căn phòng phải thực sự rộng rãi. Khi mà các thiết kế này kích thước không hề nhỏ, ngay cả những mẫu lò sưởi mang phong cách đơn giản thì cũng sẽ “ngốn” một khoảng diện tích không hề nhỏ.

Nên sưởi âm tường trang trí luôn là một trong những giải pháp không chỉ để tạo điểm nhấn cho không gian mà còn tiết kiệm diện tích tốt đa, giống như các thiết kế tủ quần áo âm tường, từ rượu âm tường mà bạn đã từng thấy trước đó. Ngay cả khi phòng khách nhà phố, nhà chung cư cũng có thể hoàn toàn lắp đặt một mẫu lò sưởi âm tưởng này để sưởi ấm cho cả gia đình trong những ngày đông giá rét và tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong không gian nội thất của mình.

Thêm vào đó những mẫu thiết kế lò sưởi này hiện nay không chỉ sử dụng mỗi vật liệu gỗ để đốt sưởi ấm mà còn có cả những mẫu bằng điện với ưu thế thiết kế là lò sưởi âm tường tiết kiệm điện năng. Nên bạn sẽ có thể lựa chọn giữa lò sưởi bằng điện hoặc lò sưởi đốt củi cho gia đình mình một cách hợp lí với nhu cầu sử dụng. Cũng như đảm bảo về vấn đề điều chỉnh nhiệt độ trong không gian phòng khách.

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng lò sưởi âm tường

Lưu ý khi lựa chọn lò sưởi âm tường

Đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa mẫu nội thất độc đáo này thì chắc chắn sẽ khó tránh khỏi những sự bỡ ngỡ và khó khăn. Bởi nếu như chúng được bố trí tại không gian phòng khách của gia đình thì đây chính là “bộ mặt”, nơi vừa đón tiếp những người bạn thân thiết ghé thăm vừa là nơi để các thành viên gia đình quây quần lại bên nhau. Chính vì thế không chỉ là sự tiện nghi mà còn là vấn đề thẩm mỹ được đề cao hơn rất nhiều. Nên chắc chắn trong quá trình lựa chọn này sẽ có một số vấn đề mà bạn cần phải lưu ý để có thể chọn được thiết kế sản phẩm ưng ý nhất.

Kích thước của lò sưởi âm tường

===>> Xem thêm: Lò sưởi loại nào tốt nhất?

Kích thước của lò sưởi âm tưởng

Dù được thiết kế âm tường không chiếm nhiều diện tích của căn phòng thế nhưng vấn đề về kích thước sản phẩm luôn là những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt yếu tố về kính thước còn là những điều ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và tính chất hài hòa của không gian. Nếu như không gian mà bạn bày trí lò sưởi âm tường rộng rãi thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết kế có kích thước lớn. Đặc biệt bạn không thể nào mua những thiết kế có kích thước lớn dành cho những phòng có diện tích rộng, để về kê cho căn phòng nhỏ của mình được. Như vậy sẽ khiến không gian đột nhiên bị lấn át hoàn toàn bởi thiết kế này. Nên trước khi đi mua, bạn hãy đo đạc lại cẩn thận diện tích căn phòng một cách chuẩn xác, nhất là vị trí dự tính lắp đặt lò sưởi để tính toán được kích thước cân xứng.

Vật liệu sản xuất lò sưởi âm tường

Thông thường kết cấu lò sưởi âm tường trang trí hiện nay sẽ gồm hai phần một là bỏ bọc bên ngoài cách nhiệt và phần lõi của lò sưởi. Với vai trò là sưởi ấm cho nên phần nhiệt năng sinh ra là rất lớn nếu như vật liệu sản xuất mẫu nội thất này không được đảm bảo thì rất nguy hiểm. Đối với những mẫu lò sưởi hoạt động bằng cơ chế đốt bằng củi thì bạn cần phải lưu ý rất nhiều đến vật liệu cách nhiệt có đủ đảm bảo không, cộng thêm vào đó là cơ chế xử lý khí CO2 có được tốt không tránh gây tình trạng ngạt khí. Còn đối với những mẫu dùng bằng điện thì cần phải lưu tâm đến hệ thống điện năng, để tránh tình trạng cháy nổ khi sử dụng.

Địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín

Địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín

Một cửa hàng uy tín với các sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp bạn và người thân của mình lựa chọn được những thiết kế hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Bạn sẽ giảm bớt được nhiều mối lo như về chất liệu, chất lượng, giá thành,…Nhất là khi trên thị trường cả nước hiện nay đang nổi cộm lên những vụ hàng giả, hàng kém chất lượng.  Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của quý khách hàng hiện nay Lò sưởi nhập khẩu chính là địa chỉ mà bạn nên đến đầu tiên. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ chọn được sản phẩm lò sưởi âm tường đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Lưu ý khi sử dụng lò sưởi âm tường

Vào mùa đông tại các tỉnh, thành miền Bắc nước ta hay tại thành phố Đà Lạt mộng mơ thì việc sử dụng các thiết kế lò sưởi đang dần phổ biến hơn rất nhiều. Thế nhưng bên cạnh các vấn đề về thẩm mỹ thì sự an toàn của con người lúc nào cũng cần phải đặt lên cao nhất. Ngay cả việc sử dụng những mẫu lò sưởi âm tường này cũng có những lưu ý cần thiết trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng lò sưởi âm tường

Đặt nhiệt độ ở mức phù hợp

Ngay cả khi bạn lựa chọn lò sưởi âm tường trang trí bằng điện hay được đốt bằng củi thì cũng luôn phải chú ý đến vấn đề điều chỉnh nhiệt độ ở mức sao cho phù hợp không quá nóng mà cũng không đủ để làm ấm không gian. Việc giữ ấm cơ thể trong những ngày đông giá rét là điều rất quan trọng, thế nhưng việc giữ môi trường có độ ẩm cân bằng cũng quan trọng không kém. Nếu như nhiệt độ quá cáo sẽ khiến không khí bị khô ảnh hưởng đến hệ hô hấp và da của bạn rất nhiều. Theo các chuyên gia, với kiểu thời tiết ở nước ta thì bạn nên đặt nhiệt độ máy sưởi ở mức 22 đến 25 độ là phù hợp nhất. Ngoài ra với mức nhiệt này cũng không khiến gây ra hiện tượng sốc nhiệt khi bạn thay đổi môi trường.

Đảm bảo sự thông thoáng của căn phòng

Vào mùa đông chúng ta thường đóng kín mít toàn bộ các cửa để giữ ấm cho không gian bên trong nhà. Ngay cả khi sử dụng lò sưởi âm tường nhiều người vẫn giữ nguyên thói quen này, tuy nhiên thói quen này là điều hoàn toàn sai lầm. Bởi một căn phòng luôn được đóng kín mà lại sử dụng máy sưởi thì sẽ không khí trong phòng rất khô, không có sự lưu thông không khí. Chính vì thế sẽ có cảm giác ngột ngạt, thiếu khí gây lên cảm giác khó chịu. Nếu như vậy bạn cần bố trí một chậu nước nhỏ hoặc máy phun xương để có thể giảm đi độ khô, tăng độ ẩm cho không khí trong không gian lắp đặt lò sưởi.

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách

Trở thành một trong những xu hướng nổi bật của năm, lò sưởi âm tường cho phòng khách luôn lọt vào TOP những sản phẩm bán chạy trong suốt thời gian vừa qua. Với sức hút ngày càng lớn không phải vì tính hiệu ứng mà chỉ cần điểm qua một vài ưu điểm của thiết kế này cũng đủ khiến bao người phải “say như điếu đổ”. Nhất là khi chúng lại được bố trí tại không gian phòng khách của gia đình thì mọi sự chú ý dường như sẽ càng được đổ dồn vào mẫu nội thất này. Đặc biệt bạn sẽ cần quá khó khăn, tốn thời gian để khiến ngôi nhà của mình trở nên lung linh và ấn tượng khi đã sở hữu một mẫu lò sưởi đang nổi đình nổi đám này.

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn lò sưởi âm tường trang trí nào cho không gian phong khách của gia đình mình, thì đừng bảo qua những mẫu thiết kế đầy ấn tượng và độc đáo này. Với sự bày trí hợp lí của không gian phòng khách khách thì sự xuất hiện của những thiết kế này chắc chắn sẽ giúp nâng tầm tính thẩm mỹ vậy nên hãy cùng nhau khám phá chúng ngay lúc này nhé!

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 1

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 2

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 3

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 4

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 5

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 6

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 7

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 8

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 9

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 10

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 11

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 12

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 13

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 14

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 15

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 16

 

33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách 17

 

Lò sưởi âm tường hiện nay đã và đang trở thành những mẫu nội thất rất được ưu chuộng của các hộ gia đình. Với chức năng sưởi ấm cùng với những ưu điểm về thẩm mỹ và tính năng tiện nghi, tiết kiệm diện tích thì chắc chắn sức hút của dòng sản phẩm này sẽ càng ngày càng lớn hơn và tính phổ biến sẽ rộng hơn. Đây cũng có thể được coi là một trong những ý tưởng trang trí nhà cửa đầy mới lạ, giúp bạn tạo được một phong cách hoàn toàn khác biệt và ấn tượng trong mắt mọi người.