10+ Mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 2019-12-28 00:03:57

Nếu như trước đây, lò sưởi chỉ được biết đến là món đồ nội thất phổ biến của các nước Châu Âu thì trong vài năm trở lại đây, nhờ quá trình hội nhập và với thiết kế đẹp mắt của các mẫu lò sưởi đá, sản phẩm đang được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống của mình. Vừa có chức năng sưởi ấm, vừa trang trí cho ngôi nhà ấn tượng. Top 10 mẫu lò sưởi bằng đá đẹp dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi lựa mua sắm sản phẩm, bạn đừng bỏ lỡ:

Lò sưởi đá - điểm nhấn trong không gian nội thất

>>> Xem thêm:

Năm 2018 là năm đánh dấu sự lên ngôi của lò sưởi và đến nay nó vẫn đang giữ nguyên được sức hút, trở thành vật dụng không thể thiếu trong trang trí nội thất của nhiều công trình kiến trúc biệt thự, lâu đài, nhà hàng, khách sạn hay trong nhiều kiến trúc nhà ở của nước ta.

Nếu ban đầu, lò sưởi đá xuất hiện chỉ với mục đích sưởi ấm cho căn phòng vào mùa đông thì hiện nay chiếc lò sưởi được xem là vật dụng trang trí cho không gian kiến trúc nhà ở hiện đại. Đặc biệt, những chiếc lò sưởi mang đậm bản sắc của nội thất cổ điển Châu Âu đang ghi dấu ấn trong các thiết kế nhà ở.

Lò sưởi đá - điểm nhấn trong không gian nội thất

Ngoài ra, việc đưa các mẫu lò sưởi đá vào trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn tận dụng được những khoảng trống trong ngôi nhà làm thay đổi cả một không gian nội thất. Tuy nhiên, để đảm bảo chiếc lò sưởi hài hòa trong căn phòng thì bạn cần phải chọn được vị trí đặt sản phẩm sao cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Theo quan niệm phong thủy, lò sưởi là nơi mang lại sinh khí cho các thành viên trong nhà nên tuyệt đối không được bịt kín lò sưởi để không khí tự lưu thông.

Báo giá lò sưởi đá mới nhất năm 2019

Trước sức hút của mẫu lò sưởi đá hiện nay, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài các mẫu lò sưởi đá tự nhiên tự thiết kế thì bạn có thể tham khảo thêm khác mẫu lò sưởi giá bằng đá. Dưới đây là bảng báo giá lò sưởi đá mới nhất 2019, bạn nên biết:

Lò sưởi giá bằng đá giá từ 5-10 triệu

Mẫu lò sưởi giả bằng đá giá từ 5-10 triệu là các thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà, sản phẩm chỉ tập chung vào công năng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm vẫn đảm bảo được tính an toàn nhờ hoạt động theo nguyên tắc chuyển hóa Carbon monoxide thành dạng thấp hơn là Carbon dioxide và hơi nước, đốt nóng lò sưởi, giúp căn phòng ấm áp hơn vào mùa đông.

Lò sưởi giả bằng đá giá từ 10-30 triệu

Các mẫu lò sưởi giá từ 10-30 triệu lại mang đến những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo có khả năng chống cong vênh, sâu mọt cùng với nguyên lý hoạt động lò sưởi an toàn, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Lò sưởi giả bằng đá giá từ 10-30 triệu

Lò sưởi giả bằng đá giá trên 30 triệu đồng

Trong khi đó, các mẫu lò sưởi trong mức giá này mang đến những thiết kế hoàn hảo cả về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm được thiết kế phần khung lò sưởi bằng gỗ tự nhiên chắc chắn cộng với hệ thống sưởi bằng sắt có độ bền và khả năng chống oxy hóa cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn trong không gian sử dụng.

10+ mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất năm 2019

Thiết kế độc đáo, ấn tượng mẫu lò sưởi đá đang tạo nên một sức hút lớn hiện nay. Bất lỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu một mẫu lò sưởi đá phù hợp cho không gian nội thất của gia đình, tuy nhiên trước các thiết kế đa dạng của sản phẩm bạn phải tìm hiểu kỹ để chọn được mẫu lò sưởi ưng ý. Dưới đây là top 10 mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Lò sưởi bằng đá tự nhiên

10+ mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất năm 2019

Mẫu lò sưởi đá tự nhiên này là sự kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại. Phần bo cạnh màu trắng khá dày nhưng lại mang lại cảm giác nhẹ nhàng bởi sự nối tiếp của các lớp màu trắng tiếp màu trắng bao quanh phần đá màu nâu. Với những ai yêu thích nét hiện đại, trẻ trung trong căn hộ thiết kế lò sưởi đá tự nhiên này được xem là lựa chọn phù hợp.

10+ mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất năm 2019

Với thiết kế này, mẫu lò sưởi đá tự nhiên trở thành trung tâm của phòng khách. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự đồng bộ về màu sắc của đá ở lò sưởi và các món đồ nội thất có trong căn phòng, đem đến một không gian hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ cho phòng khách.

10+ mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất năm 2019

Đen - trắng là hai gam màu chủ đạo của mẫu lò sưởi đá tự nhiên này, sản phẩm được làm bằng đá Granite mài honed kéo rộng ra hai bên tạo thành hình chữ nhật. Đặc biệt, sự phá cách trong thiết kế này chắc chắn sẽ mang đến một thiết kế lò sưởi trẻ trung và hiện đại cho phòng khách của gia đình.

10+ mẫu lò sưởi bằng đá đẹp nhất năm 2019

Mẫu lò sưởi đá này, thiết kế mang đậm phong cách cổ điển với phần ngoài cùng của lò sưởi là gỗ trắng kèm hoa văn, phần bên trong là đá Marble trắng. Thiết kế đơn giản, thanh lịch này giúp chủ nhà dễ dàng kết hợp các đồ trang trí nội thất khác, hoàn thiện không gian phòng khách tiện nghi hơn.

Lò sưởi giả bằng đá

Nếu như các mẫu lò sưởi đá tự nhiên thu hút bởi vẻ đẹp chân thực, sắc nét thì mẫu lò sưởi giả bằng đá lại mang đến một gợi ý mới cho phòng ngủ. Vừa có chức năng sưởi ấm lại dễ dàng trang trí trong căn phòng. Dưới đây là những lò sưởi trang trí bằng đá được ưa chuông nhất.

Lò sưởi giả bằng đá

Mẫu lò sưởi giả bằng đá với thiết kế độc đáo khi xếp các hình tảng đá to nhỏ xếp lại với nhau, đây sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của bất cứ ai trong lần đầu tiên bước vào căn phòng khách nhà bạn. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích không gian một cách tối đa.

Lò sưởi giả bằng đá

Mang kiến trúc Châu Âu, mẫu lò sưởi đá đẹp phù hợp với những căn nhà biệt thự, lâu đài tạo điểm nhấn và sức hút cho ngôi nhà. Hơn nữa với thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện lợi, tiết kiệm tối đa diện tích. Đồng thời, mang đến cho gia chủ những giây phút tuyệt vời, hạnh phúc nhất bên gia đình.

Lò sưởi giả bằng đá

Thiết kế ấn tượng, màu sắc, chất liệu phối hợp ăn ý, kiểu dáng hoàn hảo, chiếc lò giả trang trí này được đặt ở trung tâm ngôi nhà, sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi bước vào căn phòng. Đồng thời cũng là cách thể hiện đẳng cấp, quyền quý của gia chủ.

Lò sưởi giả bằng đá

Thiết kế độc đáo với hai hình tượng nam, nữ đứng tự lưng ở hai bên, mẫu lò sưởi giả trang chính này thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gu thẩm mỹ sành điệu. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ sồi kết hợp với nhựa cây, bên ngoài phủ một lớp sơn Lacker màu trắng giống hệt với chất liệu thạch cao làm tượng, tô điểm cho không gian ấn tượng nhất.

Top 10+ mẫu lò sưởi bằng đá đẹp mà chúng tôi giới thiệu trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi mua sắm lò sưởi. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu lò sưởi đẹp - ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé!