Top các mẫu lò sưởi bằng điện đẹp

Ngày đăng: 2019-12-17 00:11:11

Nếu như ở các nước Châu Âu, lò sưởi được xem món đồ nội thất chủ đạo trong ngôi nhà thì ở các nước Châu Á lò sưởi được các gia đình sử dụng như một phụ kiện trang trí. Sự độc đáo và tỉ mỉ trong đường nét thiết kế, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian mà nó hiện hữu. Vì thế, bạn hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi các mẫu lò sưởi bằng điện đẹp - Hot nhất năm 2019 nhé.

Lò sưởi điện - điểm nhấn cho không gian phòng khách

>>> Xem thêm:

Lò sưởi điện hay còn gọi là lò sưởi điện trang trí là cái tên không còn xa lạ gì với những người am hiểu nội thất nhưng với nhiều người thì nó khá mới lạ. Nó không chỉ được biết đến với chức năng sưởi ấm cho căn phòng vào mùa đông mà còn giúp trang trí căn phòng ấn tượng, chính vì vậy sản phẩm nhanh chóng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Mẫu lò sưởi điện được thiết kế theo phong cách Chây Âu, các chi tiết được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ kết hợp cùng tone màu nâu của gỗ tự nhiên, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho không gian mà nó hiện hữu. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang lại sự gần gũi và ấm áp cho toàn bộ căn phòng.

Lò sưởi điện - điểm nhấn cho không gian phòng khách

Đặc biệt, mẫu lò sưởi điện trang trí được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu màu sắc, phong cách….mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động hoàn toàn bằng điện là sự chuyển hóa carbon monoxide thành dạng thấp hơn Carbon dioxide và hơi nước nên không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Top các mẫu lò sưởi bằng điện đẹp - Hot nhất 2019

Với các gia đình ở miền Bắc thì mùa đông luôn là thời tiết đáng sợ nhất, việc tìm kiếm những mẫu lò sưởi điện luôn là từ khóa hot nhất. Vì thế, không để bạn phải khó khăn trong việc mua sắm lò sưởi. Lò sưởi nhập khẩu giới thiệu đến bạn các mẫu lò sưởi đẹp nhất dưới đây:

Lò sưởi hiện đại thời trang

Sang trọng - thời thượng là những gì mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua mẫu lò sưởi hiện hiện đại này. Sản phẩm lấy ý tưởng từ một chiếc lò sưởi trang trí mang phong cách Châu Âu nhưng lại được cách điệu tinh tế, đường nét đơn giản tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong căn phòng. Vừa giúp căn phòng luôn ấm áp, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao trong không gian sống của gia đình.

Lò sưởi hiện đại thời trang

Lò sưởi điện trang trí thiết kế tân cổ điển

Mang phong cách thiết kế tân cổ điển, mẫu lò sưởi được cách điệu ở phần khung ngoài với chất liệu gỗ sồi cao cấp kết hợp khéo léo với đá cẩm thạch. Với tone màu trắng sữa tạo nên sự thu hút, độc đáo gây chú ý ngay lần đầu tiên. Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu và tinh tế tiết kiệm không gian sống, màu sắc nâu tân cổ điển trang nhã, sang trọng, tạo điểm nhấn trong căn phòng.

Lò sưởi điện trang trí thiết kế tân cổ điển

Lò sưởi điện phong cách Châu Âu

Lò sưởi điện phong cách Châu Âu, mẫu sản phẩm được thiết kế với hai tone màu tầm và trắng thuần khiết sang trọng, phù hợp với mọi không gian và mọi gu thẩm mỹ của khách hàng. Điểm nhấn nổi bật là phần giữa được chạm khắc một chiếc cúp tinh tế, hai bên là hai lọ hoa nhấn mạnh sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ cùng chất liệu gỗ sồi OAK cao cấp với nhựa cây, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Lò sưởi điện phong cách Châu Âu

Lò sưởi điện cổ điển thiết kế độc đáo

Được làm từ chất liệu gỗ sồi và nhựa cây, mẫu lò sưởi điện cổ điển thiết kế độc đáo với mang đến một gợi ý mới cho bạn khi mua sắm lò sưởi. Nổi bật bởi hình chiếc cúp sang trọng, hai bên đặt lọ hoa tạo điểm nhấn mạnh, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân. Đặc biêt, phần lõi nóng cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, thiết kế đống lửa đẹp mắt, hút sự các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

Lò sưởi điện cổ điển thiết kế độc đáo

Tham khảo các mẫu lò sưởi điện khác

Lò sưởi bằng điện ngoài chức năng sưởi ấm thì còn góp phần trang trí ngôi nhà trở nên ấn tượng nhất. Tuy nhiên với các mẫu lò sưởi cao cấp, thời thượng này thì chỉ có những gia đình có điều kiện mới đủ kinh tế để sở hữu còn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò sưởi với chức năng sưởi ấm đơn thuần thì các loại máy sưởi sau là lựa chọn hợp lý.

Máy sưởi Sunhouse

Máy sưởi Sunhouse là một trong những thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà vào mùa đông. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện nghi, sử dụng bóng đèn Quartz để tạo ra tia hồng ngoại, làm ấm không gian xung quanh. Tia hồng ngoại rất tốt cho da, không gây hại cho đường hô hấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, là mẫu lò sưởi điện cho trẻ sơ sinh tốt nhất bạn không thể bỏ qua.

Tham khảo các mẫu lò sưởi điện khác

Máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross hoạt động theo nguyên tắc, thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò trung gian duy trì nhiệt và nhiệt tỏa ra các thanh sưởi, nhiệt độ trong phòng tăng lên vào sự lưu thông không khí trong phòng. Cơ chế hoạt động không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng, giúp da không bị khô và tạo sự thoải mái cho cơ thể.

Quạt sưởi Kangaroo

Trong khi đó, mẫu quạt sưởi Kangaroo lại mang đến một gợi ý mới cho bạn khi mua sắm lò sưởi điện. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có tính năng tự ngắt điện khi bị đổ, ngã nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho quạt. Hơn nữa, mẫu quạt sưởi dùng đèn Halogen cho hiệu quả làm ấm cao, an toàn với sức khỏe, không làm khô da, hại mắt.

Quạt sưởi Kangaroo

Trên đây là top những mẫu lò sưởi bằng điện đang được yêu thích nhất hiện này mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để có thêm những gợi ý khi mua sắm lò sưởi hay quạt sưởi cho ngôi nhà. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu lò sưởi điện đẹp và ưng ý nhé!