35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ

Ngày đăng: 2019-06-28 18:47:19

So với những mẫu lò sưởi điện, lò sưởi dầu phổ biến trên thị trường hiện nay thì lò sưởi củi vẫn được nhiều gia chủ yêu thích hơn trong việc bố trí không gian nội thất của gia đình mình. Không chỉ giúp xua tan đi cái lạnh của mùa đông, mà thiết kế nội thất này còn mang một vai trò vô cùng quan trọng đó là gắn kết các thành viên trong gia đình lại bên nhau hơn. Đồng thời việc đặt lò sưởi củi ngay tại phòng khách còn là một cách gửi đến một lời chào vô cùng thân thiện và đầy nhiệt thành đến với những người bạn, người khách quý đến chơi nhà. Với sự đảm bảo về mặt chất lượng và mức giá hạt “dẻ” thì bạn hãy tham khảo ngay 35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng dưới đây nhé.

Vì sao nên sử dụng lò sưởi củi cho gia đình?

Trước đây dưới mái nhà của gia đình Việt chỉ được bày trí với những mẫu nội thất quen thuộc như bàn ghế sofa, kệ tivi, giường ngủ, tuẩn quần áo hay sang trọng hơn thì có thể là một chiếc tủ rượu. Thế nhưng khi mức sống được nâng lên kéo theo nhu cầu hưởng thụ, thư giãn vậy nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất khác để mang lại tính tiện nghi cũng được tăng thêm. Không giống như những nước quốc gia ôn đới có mùa đông vô cùng khác nghiệt, nhưng ở các tỉnh, thành phía Bắc luôn có mùa đông lạnh hoặc thành phố Đà Lạt và sáng sớm và đêm cũng là lúc nhiệt độ bị giảm xuống.

Vì sao nên sử dụng lò sưởi củi cho gia đình

Nếu như trước kia chúng ta chỉ thấy những phòng khách được sưởi ấm bằng một hệ thống lò sưởi đốt củi ấm cúng trong những thước phim, thì hiện nay những hình ảnh ấy cũng xuất hiện ngay tại những mái ấm của gia đình Việt. Với tiến bộ của khoa học – công nghệ càng ngày càng tiên tiến những mẫu lò sưởi này không chỉ được sử dụng duy nhất một nguyên liệu đốt bằng củi như trước nữa thay vào đó có thể bằng nguyên liệu dầu hoặc bằng điện. Trong đó những thiết kế sử dụng nguyên liệu đốt bằng củi là nguyên liệu đầu tiên được sử dụng trong thiết kế nội thất này.

Cho đến hiện nay lò sưởi củi vẫn được nhận được đánh giá cao và nhiều người có xu hướng lựa chọn thiết kế này nhiều hơn cả. Vì trong những thiết kế lò sưởi thì lò sưởi đốt củi luôn mang đến một cảm giác mộc mạc, gần gũi và thân thuộc hơn rất nhiều so với những thiết kế hiện đại. Đồng thời với quy trình sử lý khói, khí thải tiên tiến được áp dụng cho thiết kế này nên vấn đề không khí trong lành và sức khỏe của người dùng càng được đảm bảo hơn.

Ngoài ra nếu như bạn không quá dư giả tiền bạc thì lựa chọn lò sưởi củi giá rẻ chính là một sự lựa chọn lí tưởng. Bởi nếu như cùng đặt lên bàn cân so sánh thì lò sưởi củi lúc nào cũng có giá thành rẻ hơn so với những mẫu lò sưởi điện trang trí trên thị trường. Vậy nhưng những giá trị về thẩm mỹ, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của chúng thì vẫn không hề bị kém cạnh một chút nào. Thêm vào đó nguyên liệu đốt bằng cũi cũng rẻ hơn so với nguyên liệu đốt bằng dầu, khí tự nhiên hay than củi nhờ đó mà trong quá trình sử dụng các gia chủ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Cấu tạo của một thiết kế lò sưởi đốt củi

Ngày nay, sự hiện diện của lò sưởi trong nội thất sẽ không làm bất cứ ai ngạc nhiên nữa. Nhờ vào sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu đốt mà hiện nay các gia chủ có thể thoải mái trong vấn đề chọn lựa một thiết kế ló sưởi thích hợp cho gia đình mình. Mang đến một vẻ đẹp mộc mạc và có một chút gì đó “điện ảnh”, bởi thông thường những cảnh quay trong phim tất cả những mẫu lò sưởi xuất hiện đều là lò sưởi đốt củi. Chính vì thế việc bày trí thiết kế này trong không gian phòng khách sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên đầy chất nghệ thuật. Dù là dòng sản phẩm lò sưởi củi giá rẻ hay lò sưởi củi chính hãng thì cấu tạo của chúng cũng sẽ gần như là giống nhau. Để hiểu rõ hơn về thiết kế của mẫu lò sưởi đốt củi thì chúng ta hãy cùng xem xét kĩ hơn về cấu tạo của chúng nhé.

==>> Xem thêm: 33+ mẫu lò sưởi âm tường đẹp cho phòng khách

Cấu tạo của một thiết kế lò sưởi đốt củi

  • Lò đốt củi là thiết kế bao gồm hai bộ phận chính là lò sưởi và ống khói. Trong lò sưởi đảm nhận vai trò trong quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra còn ống khói sẽ dẫn các sản phẩm đốt cháy được đưa ra và carbon monoxide được chiết xuất ra khỏi không gian bên trong. Nhờ đó mà vẫn giữ được không khí bên trong nhà không bị ô nhiễm và gây ra tình trạng ngạt khí nguy hiểm
  • Hộp khói: Đây chính là camera nằm phía trên của thiết kế lò sưởi củi. Bộ phận này giúp giữ lại tất cả các loại khí độc sau đó sẽ đươc đầy ra ngoài thông qua ống khói.
  • Cổng thông tin: Bộ phận trang trí, tạo thêm sự ấn tượng cho thiết kế trong đó vẫn cần phải đảm bảo chức năng hoạt động bình thường của lò sưởi củi.
  • Các grate: Sẽ là lưu trữ củi đốt
  • Ashpit: Là phần dưới của lò sưởi với chức năng lưu trữ tro sau quá trình đốt củi sưởi ấm trong khoang lò sưởi.
  • Khói răng: Bộ phần này sẽ nằm phía sau lò sưởi và được thiết kế để bảo vệ ngôi nhà khỏi sự xâm nhập của khói và không khí lạnh từ bên ngoài vào.

Phân loại các thiết kế lò sưởi củi phổ biến hiện nay

Lò sưởi củi là cụm từ để chỉ cho những thiết kế lò sưởi sử dụng nguyên liệu đốt bằng củi, chứ thực tế chúng được phân loại theo những chất liệu khác nhau. Mang lại nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn cho không gian thẩm mỹ của từng gia chủ. Mỗi một thiết kế lò sưởi củi sẽ mang những đặc trưng về mặt kiểu dáng khác nhau, từ đó khách hàng có thể linh hoạt trong việc chọn lựa mua sắm của mình.

Lò sưởi củi bằng gỗ

Lò sưởi củi bằng gỗ

Đối với thiết kế lò sưởi củi bằng gỗ sẽ được cấu tạo khoang lò đốt bên trong bằng kim loại hoặc gang. Như vậy việc sử lí chất đốt sẽ tốt hơn rất nhiều, đồng thời với sự cách nhiệt này cũng sẽ đảm bảo hơn cho người sử dụng. Với cốt lò bằng kim loại và gang thì hiệu suất đốt và giữ nhiệt sẽ tốt hơn rất nhiều so với cốt lò bằng gạnh hoặc đá. Đây cũng là một trong những loại lò sưởi được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn nhà của mình nhiều nhất hiện nay. Bởi thiết kế sản phẩm mang trong mình những nét đẹp của sự tinh tế, đẳng cấp, đồng thời đem với vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ, loại lò sưởi này luôn có một vẻ ngoài sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Đặc biệt nhờ ưu điểm dễ gia công đường nét, kiểu dáng nên thiết kế này có sự đa dạng trong mẫu mã nhưng điểm chung của các thiết kế này vẫn là sự sang trọng và tinh tế.

Lò sưởi củi bằng gạch, đá

Lò sưởi củi bằng gạch, đá

Với phần cốt lò được bằng đá và gạch thì hiệu suất sẽ bị giảm đốt chủ so với cốt lò bằng kim loại hoặc gang. Tuy nhiên với kiểu dáng gần gũi, mộc mạc đôi khi là một sự phá cách độc đáo nên những mẫu lò sưởi củi này cũng rất được lòng các gia chủ. So với các mẫu lò sưởi bằng gỗ thì lò sưởi được làm bằng đá có kiểu dáng hiện đại và mang một chút gì đó phóng khoáng hơn. Chính vì vậy mà chúng rất được ưa chuộng trong các không gian hiện đại, trẻ trung. Việc đưa lò sưởi đá vào trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn tận dụng được những khoảng trống trong ngôi nhà làm thay đổi cả một không gian nội thất. Ngoài ra với những đặc trưng trong thiết kế nên lò sưởi củi bằng đá, gạch sẽ thích hợp cho những kiến trúc nhà cửa ở vùng nông thôn hơn.

Lò sưởi củi bằng thạch cao

Lò sưởi củi bằng thạch cao

Đây là loại chất liệu mới được áp dụng cho việc sản xuất các mẫu lò sưởi củi giá rẻ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nhà thiết kế. Trên thực tế, chất liệu thạch cao chính là được lấy từ khoáng vật trầm tích khai thác từ mỏ tựa như đá vôi. Sau đó người ta sẽ nung chúng ở nhiệt độ cao để làm mất nước, rồi đem nghiền thành bột thạch cao. Lúc này những người thợ cho lấy bột thạch cao để tạo kiểu dáng, đường nét cho lò sưởi đốt. Để đảm bảo quá trình sưởi ấm, giữ an toàn cho người sử dụng nên giống như các mẫu bằng gỗ thì thiết kế lò sưởi đốt cũi này sẽ được bố trí phần cốt lò bên trên bằng gang hoặc kim loại.

Lò sưởi củi bằng kim loại

Lò sưởi củi bằng kim loại

Đây là mẫu lò sưởi mang kiểu dáng đớn giản giống như một chiếc lò đốt củi chính vì thế mà ngay cả khi không gian nhà bạn chật hẹp thì vẫn có thể bố trí một mẫu lò sưởi này trong không gian của mình. Lò sưởi hiện đại củi bằng kim loại sẽ được phân ra thành hai loại ống dẫn khí một là ống dẫn khí lên thẳng hai là ống dẫn khí uốn lượn. Mỗi loại sẽ có từng ưu – nhược điểm riêng và thích hợp đối với từng không gian sử dụng. Nên bạn cần lưu ý rất nhiều khi lựa chọn thiết kế này để đảm bảo về mặt tính năng sử dụng cũng như vấn đề an toàn.

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ

Trở thành những nguyên liệu đốt đầu tiên cho những thiết kế lò sưởi trong ngành nội thất, cho đến nay lò sưởi đốt củi vẫn được nhiều gia chủ yêu thích bởi tính chất quen thuộc và mộc mạc của chúng. Đồng thời từ giá thành gia công cho đến nguyên liệu đốt trong quá trình sử dụng cũng rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu lò sưởi khác. Vậy nên với tiêu chí đẹp – tốt –rẻ thì chắc chắn những thiết kế này sẽ luôn luôn giữ được phong độ của mình với một sức hút lớn.

Nhằm giúp gỡ rối vấn đề hiện tại của bạn là không biết nên chọn mẫu lò sưởi cũi nào vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lí nên chúng tôi sẽ gửi đến bạn 35+ mẫu lò sưởi đốt củi chính hãng giá rẻ. Giúp trải nghiệm mua sắm trong thời gian sắp tới của bạn luôn là những khoảng khắc thú vị nhất.

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 1

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 2

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 3

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 4

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 5

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 6

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 7

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 8

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 9

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 10

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 11

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 12

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 13

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 14

 

35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ 15

 

Lò sưởi củi được ví như một thiết kế nội thất giúp tăng sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian, kiến trúc của gia đình. Nhờ có sự xuất hiện có thiết kế lò sưởi này trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn của gia đình sẽ khiến bầu không khí tại đây luôn được điều hòa một cách tốt nhất, vừa mang lại một sự bố trí đầy mới mẻ. Vậy nên thông qua những chia sẻ đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những ý tưởng hoàn hảo trong quá trình hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của mình.