Top 5 mẫu lò sưởi điện trang trí bán chạy nhất 2019

Ngày đăng: 2019-09-26 23:51:51

Nếu như trước đây, lò sưởi là cái tên còn khá xa lạ với các gia đình Việt thì hiện nay nó đang ngày càng phổ biến trong các không gian sống của mỗi gia đình vào mùa đông. Vừa có chức năng sưởi ấm cho căn phòng vừa góp phần vào việc trang trí phòng khách ấn tượng nhất. Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, để có cơ hội sở hữu những mẫu lò sưởi điện trang trí đẹp - bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm: 

Những mẫu sưởi giả giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Tô điểm cho không gian phòng khách với lò sưởi giả bằng gỗ

Vai trò của lò sưởi điện trang trí trong không gian sống

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những mẫu lò sưởi điện điện trang trí, lò sưởi giả bằng thạch cao hay lò sưởi giả bằng gỗ lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng mỗi khi mùa đông đến. Sản phẩm được ưu ái chính là bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang đến sau:

+ Tô điểm cho không gian sống: Đúng như tên gọi, lò sưởi điện trang trí xuất hiện trong không gian sống của mỗi gia đình với mục đích trang trí không gian thật ấn tượng. Bởi mẫu lò sưởi thạch cao được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển phù hợp với nhiều không gian của căn phòng. Đặc biệt, những chi tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ trên bộ sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong phòng khách, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 lò sưởi điện trang trí

+ Sưởi ấm không gian sống của gia đình: Dù sở hữu nhiều công năng như thế nào thì mục đích chính của lò sưởi điện trang trí trong không gian sống cũng là chức năng sưởi ấm. Vào mùa đông giá lạnh, hơi ấm từ lò sưởi điện sẽ lan tỏa đi khắp căn phòng, mang đến một không gian ấm áp nhất cho các thành viên khi ở trong phòng. Đặc biệt vào dịp giáng sinh, bạn có thể trang trí bẳng một cây thông noel cả gia đình quây quần bên nhau thì còn gì thú vị hơn.

+ Mang lại ý nghĩa phong thủy tốt: Một điểm cộng nữa của lò sưởi điện trang trí trong không gian sống không phải ai cũng biết đó chính là phong thủy. Lò sưởi điện được làm bằng gỗ rất hợp với phong thủy, bởi chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến một không gian gần gũi, hài hòa âm dương, mnag đến sự ấm áp cho căn phòng, đồng thời mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho các thành viên trong cuộc sống.

Top 5 mẫu lò sưởi trang trí bán chạy nhất năm 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu lò sưởi điện trang trí luôn được xếp vào các món đồ nội thất được tìm kiếm nhiều nhất vào mùa đông. Dưới đây là top 5 mẫu lò sưởi điện trang trí bán chạy nhất năm 2019, bạn có thể tham khảo:

Lò sưởi điện trang trí kiểu Mỹ phong cách cổ điển

Sản phẩm lò sưởi điện trang trí kiểu Mỹ phong cách cổ điển chính là mẫu lò sưởi đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền và tính thẩm mỹ cao, qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân hàng đầu trên thế giới được chạm khắc đường nét mềm mại, tinh tế, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm. Mẫu lò sưởi điện trang trí kiểu Mỹ này có thể đặt bất kỳ đầu trong phòng khách của gia đình.

 lò sưởi điện trang trí

Lò sưởi điện trang trí phong cách tân cổ điển

Trong khi đó, mẫu lò sưởi điện trang trí phong cách tân cổ điển lại mang đến một gợi ý thú vị cho phòng khách tân cổ điển của gia đình. Sản phẩm thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các hoa văn được chạm trổ tinh xảo, mềm mại toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ bạch dương nguyên chất, giúp chống sâu mọt tấn công hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 lò sưởi điện trang trí

Lò sưởi điện trang trí bằng gỗ cao cấp

Mẫu lò sưởi giả bằng gỗ này sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, được thiết kế các chi tiết khá tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tinh tế của toàn bộ sản phẩm, mang đến một không gian ấm áp cho căn phòng vào mùa đông lạnh giá. Hơn nữa với những gia đình có trẻ nhỏ, chiếc lò sưởi sẽ giúp bé luôn được ấm áp và có giấc ngủ ngon.

 lò sưởi điện trang trí

Lò sưởi điện trang trí thiết kế hiện đại

Không cầu kỳ hay rườm rà, mẫu lò sưởi trang trí hiện đại này vẫn tạo nên được sức hút với người đối diện chính nhờ tone màu trắng thanh lịch - sang trọng. Từng đường nét trên bộ sản phẩm được thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Đặc biệt, việc sử dụng lớp sơn PU với tone màu trầm chắc chắn, vừa chống trầy xước vừa đem lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

 lò sưởi điện trang trí

Lò sưởi điện trang trí giả đá độc đáo

Mang phong cách thiết kế tân cổ điển ấn tượng, sản phẩm được cách điệu phần khung ngoài với chất liệu gỗ sồi cao cấp kết hợp khéo cùng đá cẩm thạch màu trắng sữa, tạo nên sự thu hút, độc đáo cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, tối ưu và tinh tế vừa tiết kiệm không gian sống vừa đem đến một không gian sang trọng cho phòng khách của gia đình.

 lò sưởi điện trang trí

Mua lò sưởi điện trang trí tại TP.HCM uy tín nhất ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng lò sưởi ngày càng tăng cao nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Hàng loạt cửa hàng địa chỉ, bán lò sưởi ra đời làm cho khách hàng hoang mang không biết lò sưởi giả ở tphcm uy tín ở đâu? Tuy nhiên, trong số đó Lò sưởi nhập khẩu vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lò sưởi, đơn vị này cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, xử lý qua dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 lò sưởi điện trang trí

+ Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng, các mẫu lò sưởi điện trang trí tại đơn vị này còn thu hút bởi thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng. Tùy vào sở thích của bạn để chọn mẫu lò sưởi điện trang trí ưng ý nhất.

+ Đặc biệt các mẫu lò sưởi điện trang trí tại Lò sưởi nhập khẩu còn có giá rẻ hơn thị trường 10-15% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, tiết kiệma chi phí vận chuyển xuống mức thấp nhất. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sở hữu những mẫu lò sưởi giả giá rẻ nhất tại đơn vị này.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn không chỉ biết được công dụng của lò sưởi như thế nào mà còn nắm được những mẫu lò sưởi điện trang trí bán chạy nhất hiện nay và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất. Điều này, giúp bạn có thêm những kiến thức cực kỳ hữu ích khi mua sắm lò sưởi điện cho không gian sống của gia đình.