25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019

Ngày đăng: 2019-07-22 17:55:58

Khi mùa đông lạnh giá đến việc giữ ấm cơ thể và điều chỉnh nhiệt độ của không gian luôn là điều cần thiết, bởi vậy vì sao mà hiện nay các mẫu lò sưởi ga càng ngày càng được ưu chuộng đến vậy. Thay vì những chiếc lò sưởi đốt bằng củi, bằng dầu thì lò sưởi ga được đánh giá cao hơn về tính năng an toàn và thân thiện với sức khỏe con người. Hơn thế bạn hoàn toàn phải bất ngờ trước công dụng của thiết kế này khi được trải nghiệm trực tiếp 1 trong 25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng, được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay.

Tổng quan chung về lò sưởi ga

Lò sưởi ga là gì?

Lò sưởi ga là gì

Đối với rất nhiều người đây có thể là lần đầu tiên được nghe đến cụm từ “lò sưởi ga” và chẳng thể hiểu hết được đây là thiết kế như thế nào hay chúng khác gì so với những mẫu lò sưởi, thiết bị sưởi ấm đang phổ biến hoặc bạn đã biết trước đấy. Đây là một trong những thiết kế dựa trên sự phát triển cuat công nghệ hiện đại – tiến tiến, giúp cải tiến và khắc phục hạn chế của những thiết kế trước đó đặc biệt là những mẫu lò sưởi sử dụng nhiên liệu đốt bằng củi hoặc dầu. Bởi thế chúng không chỉ được người tiêu dùng mà ngay cả những chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao.

Lò sưởi gas sẽ có thiết kế đầu đốt vô cùng đặc biệt giúp tạo hiệu ứng cháy, chính vì thế mà khi nhìn vào chúng ta sẽ cảm thấy đây giống như những ngọn lửa đốt bằng củi thực sự. Toàn bộ phần đầu đốt hay hiệu ứng cháy này sẽ được đặt trong một bình chứa bằng gang hoặc là kính chịu nhiệt, cách nhiệt. Nhiên nhiện được sử dụng cho mẫu lò sưởi này là propane-butan hoặc khí khí gas giống với các bình gas dùng mấu nướng thông dụng. Để tiện lợi cho quá trình sử dụng, thì hiện nay nhiều thiết kế liên kết với hệ thống thông gió hoặc hệ thống bếp sẵn có trong nhà. Tuy nhiên bình chứa khí cho lò sưởi ga thì vẫn hoàn toàn độc lập.

Ưu điểm của thiết kế lò sưởi gas

Vì sao chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn? Vì sao lò ga chính hãng được nhiều người tin dùng đến thế? Vì sao các chuyên gia lại khuyên chúng ta nên sử dụng các thiết kế này thay cho các thiết kế truyền thống trước kia? Câu trả lời hoàn toàn rất đơn giản, đó chính là lò sưởi ga hiện nay đang sở hữu những ưu điểm đầy vượt trội, thậm chí còn khắc phục được những hạn chế của các thiết kế lò sưởi trước đây. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm đấy ngay bây giờ nhé.

Thứ nhất: Hiệu suất và công năng sử dụng của lò sưởi gas cao hơn hẳn so với các mẫu lò sưởi củi hay lò sưởi dầu khi mà hiệu suất lên đến tận 85%. Thậm chí nhiệt độ cháy của lò sưởi này còn lên đến 500 – 650 độ C, cho phép sưởi ấm cho cả một không gian rộng lớn. Đặc biệt nếu như bạn liên kết chúng với hệ thống thông gió trong nhà thì nhờ đó mà khí ấm còn cò thể lan tỏ đi khắp không gian của căn nhà. Tốc độ làm ấm nhanh của thiết kế này nhanh hơn tất cả những thiết kế lò sưởi khác, thông thường chỉ sau khoảng một phút bật công tắc điều hành thì chúng đã bắt đầu hoạt động làm ấm không gian.

Ưu điểm của thiết kế lò sưởi gas

Thứ hai: Có lẽ ưu điểm lớn nhất khiến các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sử dụng mẫu lò sưởi này thay cho các thiết kế lò sưởi trước đấy chính là sự an toàn đối với sức khỏe con người. Đối với các nguyên, vật liệu đốt như củi hay dầu trong quá trình đốt cháy sinh ra nhiệt để sưởi ẩm luôn hình thành khí CO2. Đây là loại khí không hề tốt đối với sức khỏe con người thậm chí là với cả môi trường, đốt với những căn phòng kín thì chúng còn là một điều vô cùng nguy hiểm. Trong khí đó Lò sưởi gas có một hệ thống thiết kế kín, tức là khí ga hay đầu đốt khí gas giúp tạo hiệu ứng lửa đều hoàn toàn được thiết kế trong một buồng kín. Trong quá trình đấy những khí độc hại đều được lưu giữ sau đấy được đẩy hoàn toàn ra ngoài thông qua hệ thống dẫn khí.

Thứ ba: Việc lặp đặt một chiếc lò sưởi gas không hề khó như bạn tưởng, nếu như đặt chúng lên bàn cân so sánh với các mẫu lò sưởi phổ biến hiện nay thì thời gian bạn dành cho việc lắp đặt chúng sẽ nhanh hơn rất nhiều. Điều này chính là nhờ sự đơn giản trong thiết kế và bố trí hệ thống ống khói của lò sưởi ga. Chưa kể việc đa dạng về kiểu dáng, cũng như kích thước giúp khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu thích hợp nhất với không gian của mình.

Thứ tư: Bên cạnh chức năng sưởi ấm, điều hòa không khí vào mùa đông buốt giá thì thiết kế lò sưởi này còn mang chức năng khác giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Khi muốn điều chỉnh nhiệt độ sang mức khác để phù hợp hơn thì bạn không cần phải di chuyển đến lò sưởi, mà chỉ cần ngồi gần đó và dùng điều khiển điện tử là bạn đã có được mực nhiệt như mong muốn. Ngoài ra với sức sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế hàng đâu thì đây cũng được coi như một vật dụng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Phân loại các mẫu lò sưởi ga

Như đã nhắc đến ở trên lò sưởi ga là dòng sản phẩm mang sự đa dạng cao về kiểu dáng và kích thước chứ chúng không bị giới hạn ở một khuôn cố định, từ đó xóa bỏ đi sự nhàm chán mang tính lặp đi lặp lại giống như ở các thiết kế cùng dòng khác. Để phân loại các thiết kế lò sưởi gas thì chúng ta sẽ có rất nhiều cách và mỗi cách lại mang đến một gó nhìn khác nhau. Để dễ dàng hơn cho các bạn đọc vừa là để tìm hiểu vừa là để theo dõi thì trong bài ngày hôm nay chúng tôi sẽ sử dụng cách phân loại các mẫu lò sưởi ga theo vị trí lắp đặt.

Phân loại các mẫu lò sưởi ga

Loại 1 – Lò sưởi ga góc: Mang sự khác biệt về kích thước lò sưởi ga góc này được bố trí tại các góc, ngách, tận dụng tối đa diện tích không gian sử dụng trong căn phòng.

Loại 2 – Lò sưởi ga treo tường: Đây là một trong những thiết kế mang xu hướng hiện đại, trẻ trung với tiện ích tiết kiệm diện tích. Chúng sẽ được gắn trực tiếp gắn lên tường, đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo vì bé sẽ không thể nghịch ngợm lò sưởi khi không có mặt người lớn ở đấy.

Loại 3 – Lò sưởi ga ngoài trời: Thích hợp cho việc bố trí ngoài trời của nhà hàng, quán café thậm chí là ban công, sân vườn của các gia chủ. Với tính năng thiết kế tích hợp cả đầu đốt khí sưởi ấm lẫn cả hệ thống đèn chiếu sáng.

Loại 4 – Lò sưởi ga phía trước: Hiểu một cách đơn giản thì thiết kế lò sưởi gas này sẽ được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng, mang đến sự điều hòa không khí cao nhất.

Loại 5 – Lò sưởi ga thiết kế mở: Mẫu lò sưởi ga này được sử dụng cho những không gian mở, với đặc trưng thiết kế là không có ống khói, điều này giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khi sử dụng lò sưởi ga

Lò một trong những thiết bị sưởi ấm mùa đông được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, thay thế cho những thiết kế mang tính truyền thống. Dù chúng sở hữu tính tiện ích cao cùng với ưu điể thân thiện đối với sức khỏe con người thì trong quá trình sử dụng để đảm bảo tuyệt đối công năng sử dụng của chúng cũng như sự an toàn của bản thân, cũng như những người xung quanh bạn cần ghi nhớ những điều sau đây:

Một số lưu ý khi sử dụng lò sưởi ga

+ Xác định nhu cầu sử dụng: Đây là một điều rất quan trọng bởi lò sưởi gas mang tính đa dạng cao trong thiết kế, tức là bạn sẽ có rất nhiều sự tham khảo. Tuy nhiên sự lựa chọn cần thiết thì chỉ có một, như vậy bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng của mình như nào sau đó hãy lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu đấy, cũng như không gian mà bạn dự tính lắp đặt.

+ Không nên để phòng quá kín: Dù khí CO2 được sinh ra trong quá trình sử dụng luôn ở mức thấp, thế nhưng việc làm nóng bầu không khí bên trong đôi khi cũng gây ra cảm giác khó chịu nếu như bạn luôn để căn phòng trong tình trạng kín mít. Nếu như bạn ngại bụn bẩn, gió lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào khi mở cửa thì hãy bật quạt thông gió cho căn phòng.

+ Nên có thời gian nghỉ cho thiết bị: Máy móc dù được chế tạo với công suất sử dụng cao, tuy nhiên bạn cũng không nên bật chúng 24/24. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của chúng, mà không khí cũng sẽ bị thay đổi quá nhiều, điều này sẽ khiến bạn có cảm giác ngột ngạt, bức bối.

+ Tăng cường độ ẩm cho không gian: Trong quá trính sử dụng lò sưởi gas thì độ ẩm của không gian cũng sẽ bị giảm đi. Điều này khiến không khí bị khô, da bạn sẽ bị nức nẻ vậy nên bạn hãy tăng cường độ ẩm cho căn phòng lắp lò sưởi bằng cách bố trí một máy phun sương hoặc đặt một chậu nước nhỏ.

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019

Mùa đông năm nay sẽ chẳng còn lạnh nữa khi căn phòng của bạn đã được bố trí một chiếc lò sưởi ga vừa thẩm mỹ vừa an toàn. Đặc biệt 25+ mẫu lò sưởi sau đây còn là những mẫu lò sưởi ga chính hãng, điều này sẽ đảm bảo về chất lượng cùng một quá trình sử dụng hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Đông đảo khách hàng đã lựa chọn cho gia đình mình 1 trong 25+ mẫu thiết kế trên đây, còn bạn thì sao? Hãy cùng tham khảo nhé.

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 1

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 2

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 3

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 4

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 5

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 6

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 7

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 8

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 9

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 10

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 11

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 12

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 13

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 14

 

25+ mẫu lò sưởi ga chính hãng được lựa chọn nhiều nhất 2019 15

 

Lò sưởi ga thực sự sở hữu những đặc trưng, ưu điểm vô cùng nổi bật trong thiết kế, không chỉ giúp cuộc sống của con người trở nên tiện nghi mà còn là những vật dụng mang tính thẩm mỹ cao. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao không chỉ là thị trường Việt Nam, mà còn là sự đông đảo các nước khác thì đây chính là một sự lựa chọn mang tính thời đại. Nhất là khi chúng chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho các sản phẩm áp dụng công nghê sản xuất hiện đại – tiên tiến.