Lò sưởi giả bán ở đâu giá rẻ, chất lượng

Ngày đăng: 2018-05-11 23:54:23

Từ lâu, lò sưởi giả trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Bởi ngoài chức năng sưởi ấm, lò sưởi còn được xem là món đồ nội thất trang trí phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, điều làm cho các gia chủ băn khoăn lúc này đó là không biết lựa chọn địa điểm mua lò sưởi giả ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Xem thêm: Lựa chọn lò sưởi như thế nào phù hợp với thiết kế nhà ở

Hiểu được tâm lý khách hàng, Lò sưởi nhập khẩu ra đời trở thành đơn vị cung cấp lò sưởi giả uy tín nhất hiện nay. Nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng nhờ các ưu điểm sau:

Đơn vị cung cấp lò sưởi uy tín

Lò sưởi là sản phẩm có nguồn gốc từ các nước Châu Âu, ngày nay được cải tiến, sáng tạo thành chiếc lò sưởi giả vừa có chức năng sưởi ấm vừa giúp trang trí cho không gian mà nó hiện hữu. Với vai trò này, lò sưởi nó nhanh chóng được du nhập vào nước ta. Lò sưởi nhập khẩu là đơn vị đi đầu trong việc nhập và cung cấp lò sưởi đến khách hàng.

Lò sưởi giả bán ở đâu giá rẻ, chất lượng

Với kinh nghiệm kinh doanh lò sưởi trong nhiều năm qua, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Điều này đã được chứng minh qua các sản phẩm đều được nhập khẩu 100%.

Đơn vị cung cấp lò sưởi giả có thiết kế đa dạng

Với xu hướng đi đầu trong các thiết kế. Chúng tôi luôn cập nhập những mẫu lò sưởi mới nhất hiện nay đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn những kiểu dáng lò sưởi khác nhau khi đến với công ty chúng tôi.

Lò sưởi giả bán ở đâu giá rẻ, chất lượng

 

Địa điểm bán lò sưởi giá rẻ

Cuối cùng, điều làm hài lòng tất cả khách hàng khi mua lò sưởi giả tại công ty chúng tôi. Chính là giá của các mẫu lò sưởi luôn rẻ hơn thị trường 10%. Bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Nên tiết kiệm được các chi phí. Từ đó, giá sản phẩm cũng sẽ rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Báo giá lò sưởi giả

Hiện nay, lò sưởi tại công ty chúng tôi được chia thành 3 loại: Lò sưởi giả phong cách hiện đại, lò sưởi giả cổ điển và tân cổ điển. Tùy vào phong cách, kiểu dáng, kích thước giá thành sẽ khác nhau.

Đầu tiên là những mẫu lò sưởi theo phong cách cổ điển luôn được đánh giá cao về thiết kế. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ nên giá cao hơn so với lò sưởi thông thường. Mẫu lò sưởi cổ điển sẽ có dao động từ 19 triệu đến 30 triệu. Bạn hãy cứ yên tâm vì giá trị của mẫu lò sưởi cổ điển tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Lò sưởi giả bán ở đâu giá rẻ, chất lượng

 

Trong khi đó, lò sưởi phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản không cầu kỳ như lò sưởi cổ điển. Thường có giá từ 16 đến 20 triệu. Tùy vào phong cách thiết kế để bạn lựa chọn mẫu lò sưởi phù hợp nhất nhé.

Lò sưởi giả bán ở đâu giá rẻ, chất lượng

Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Bạn không chỉ lựa chọn được địa điểm mua lò sưởi chất lượng mà còn lựa chọn được mẫu lò sưởi phù hợp với không gian phòng khách của gia đình.