25+ Mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách

Ngày đăng: 2019-04-19 18:35:31

Lò sưởi giả bằng đá vốn không hề thông dụng ở các nước nhiệt đới trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên nhờ quá trình hội nhập, nhờ những bộ phim Âu Mỹ mà biết bao người như bị hút vào những không gian ấm cúng, những khung hình huyền ảo bên cạnh lò sưởi những ngày đông giá rét. Mặt khác đây cũng là một trong những cách trang trí nhà cửa đầy ấn tượng, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn. Sau đây hãy cùng với tôi tham khảo nhanh những mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách thích hợp với hầu hết kiến trúc xây dựng hiện nay.

Lò sưởi giả bằng đá – xu hướng mới trang trí nội thất 2019

Có thể những năm trước những cách trang trí không gian theo xu hướng vintage, Retro. Thì năm 2019 này, các mẫu lò sưởi giả bằng đá lại đang lại lên ngôi một cách nhanh chóng, trở thành xu hướng mới trong trang trí không gian nội thất được đông đảo mọi người hưởng ứng. Dường như chúng đã là một phần quan trọng và không thể thiếu trong các công trình kiến trúc sang trọng như biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, khu du lịch. Nếu như trước kia chúng ta thường cho rằng chỉ những kiến trúc đồ sộ mới vận dụng lò sưởi đá thì hiện nay ngay cả những ngôi nhà bình thường cũng sử dụng đến chúng.

Lò sươi giả bằng đá xu hướng mới trang trí trí nội thất 2019

Được bắt nguồn từ các nước Châu Âu nên khi đưa lò sưởi đá vào trong việc sắp xếp, trang hoàng phòng khách của gia đình bạn sẽ luôn cảm thấy rằng có chút gì đó “tây tây”, sang trọng. Không bị giới hạn ở duy nhất một phong cách thiết kế. Các mẫu sản phẩm này có thể phối với nhiều cách phong cách, không gian hoàn toàn khác nhau đem đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Nếu như cả phòng khách nhà bạn đang được hướng đến cách bố trí mang không gian mở, hiện đại thì các mẫu lò sưởi đá tự nhiên, lò sưởi đá sẽ càng giúp tô điểm thêm phần độc đáo, cá tính. Còn nếu như đó là một phòng khách sang trọng, ảnh hưởng bởi lối kiến trúc Pháp thì không có gì có thể hợp bằng lò sưởi tân cổ điển giả đá.

Đồng thời dòng sản phẩm này hiện nay đang thiết kế với kích thước khá gọn gàng, chứ không phô như những mẫu lò sưởi mà bạn vẫn thường thấy trong các bộ phim mà mình đang theo dõi. Nhờ đó mà chúng sẽ không lấn chiếm quá nhiều diện tích, mặt khác chúng cũng là cánh để xóa bỏ những khoảng chống, những góc chết. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng rằng liệu phòng khách nhỏ của mình có thực sự thích hợp với xu hướng trang trí mới này không

Công dụng của các mẫu lò sưởi giả bằng đá

Giữ cho không khí luôn ấm áp

Giữ cho không khí luôn ấm áp

Nếu như miền Nam nước ta quanh năm luôn nóng bức với nhiệt độ cao thì ở miền Bắc lại có một mùa đông giá lạnh. Nhất là các tỉnh phía Tây Bắc như Lào Cai, Hà Giang, Lạng Sơn vào chính đông còn xuất hiện cả băng tuyết. Khi đến đây vào thời điểm này trong năm chắc chắn chúng ta sẽ phải mặc theo cả đống áo khoác dầy mỏng. Vì thế những ngôi nhà, khách sạn tại đây luôn luôn trang bị cho riêng mình một hệ thống lò sưởi trong nhà. Không quan trọng đó là lò sưởi âm tường, lò sưởi sơn giả đá hay là lò sưởi giả giá rẻ. Đây sẽ là vật dụng không thể thiếu trong danh sách các món nội thất, vật dụng cần thiết. Vậy nên tác dụng lớn nhất mà chúng ta thấy ngay được ở các mẫu lò sưởi giả bằng đá chính là giúp không khí luôn được ấm áp giảm bớt đi cái lạnh của thời tiết.

Là điểm nhấn hoàn hảo tại phòng khách

Chúng ta luôn cho rằng các mẫu bàn ghế gỗ, các bộ sofa là “nhân vật chính” tại phòng khách của gia đình. Nên chỉ cần tập trung, đầu tư vào chúng là đủ và những vật dụng xung quanh là không cần thiết cho lắm. Nhưng đấy lại là một cách nghĩ hoàn toàn sai lầm. Khi mà nhà ai cũng đều bố trí không gian tương tự nhau như vậy, thì phòng khách nhà bạn cũng chỉ hao hao giống nhà ai đó mà người ta chẳng thể lưu lại dấu ấn gì. Nhưng với các mẫu lò sưởi phòng khách, đặc biệt là lò sưởi đá tự nhiên lại luôn khiến mọi người khách ghé thăm gia đình bạn phải ấn tượng. Phòng khách của gia đình bạn sẽ được trang hoàng hệt như trong nhưng thước phim với sự ấm cúng, sang trọng đầy mới lạ.

Dễ dàng phối hợp với các mẫu nội thất phòng khách

Dễ dàng phối hợp với các mẫu nội thất phòng khách

Được thiết kế theo quy trình của các phong cách nội thất phổ biến như hiện đại, cổ điên, tân cổ điên. Nên các mẫu lò sưởi giả bằng đá hoàn toàn thích hợp với mọi cách thiết kế khác nhau. Đồng thời các bạn sẽ rất dễ dàng trong việc kết hợp với các mẫu nội thất tại không gian này. Bởi vốn chúng đã có sự đồng điệu về đường nét, họa tiết trong thiết kế. Tính hài hòa luôn là điều kiện cần thiết trong bố cục của một không gian. Mà đây lại điều mà bạn sẽ tìm thấy ở các sản phẩm này chúng sẽ nhanh chóng hòa làm một cùng với bộ sofa, chiếc kệ tivi phòng khách.

Khẳng định gu thẩm mỹ gia chủ

Sử dụng lò sưởi giả bằng đá cho phòng khách là điều không có gì quá khó khăn. Nhưng đó lại là một mẫu thiết kế đẹp, nổi bật và cùng cách phối hợp hài hòa của bạn thì mọi điều sẽ hoàn toàn khác biệt. Không phải ai cũng có thể làm được điều này. Chắc chắn đây phải là những người có gu thẩm mỹ cao cùng con mắt tinh tế. Bất kì ai cũng sẽ phải ngưỡng mộ và trầm trồ về cách lựa chọn cũng như sắp xếp lò sưởi đá khi đặt chân vào phòng khách của bạn.

Địa chỉ mua sắm lò sưởi giả bằng đá uy tín, chất lượng

Thông qua quá trình hội nhập, cùng nền kinh tế càng ngày càng phát triển ở nước ta. Lò sưởi giả bằng đá đã không còn là một dòng sản phẩm quá xa lạ hay hiếm ở trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng cung cấp sản phẩm này, nhưng liệu bạn có yên tâm về chất lượng bạn đã lựa chọn không? Thị trường phát triển mang lại rất nhiều khía cạnh tốt nhưng đôi khi đa dạng quá, với nhiều giá thành khác nhau cũng khiến nhiều khách hàng rơi vào trạng thái không biết nên chọn cái nào là đúng, cái nào là rẻ, cái nào là tốt,…

Do đó cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín luôn là điều mà khách hàng đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu lò sưởi giả bằng đá với chất lượng được đánh giá đạt tiêu chuẩn Châu Âu thì bạn không nên bỏ qua cái tên Lò sưởi nhập khẩu với địa chỉ tại 57 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội, bởi những lí do sau đây:

Chuyên phân phối các mẫu lò sưởi giả bằng đá chất lượng

Chuyên phân phối các mẫu lò sưởi giả bằng đá chất lượng

100% các mẫu sản phẩm này tại đây được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Được chọn lọc nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên vật liệu sản xuất, đến quá trình sản xuất mẫu mẫu sản phẩm, cùng bảng đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Giúp mỗi sản phẩm khi nhập khẩu về tại đây đều sở hữu mẫu mã sang trọng cùng chất lượng cao cấp. Cam kết cảm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tối ưu nhất đến mọi khách hàng.

Sở hữu những thiết kế mới nhất, thời thượng

Sở hữu các thiết kế mới nhất, thời thượng

Đa dạng trong thiết kế cùng màu sắc bắt mắt giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình. Được yêu thích nhất là các mẫu lò sưởi giả đá màu trắng bởi vẻ đẹp tinh tế, khả năng dễ dàng kết hợp cùng với các nội thất phòng khách khác. Với tính chất luôn cập nhập nhanh nhất những xu hướng đang thịnh hàng cả trong và ngoài nước khi đến đây bạn sẽ bắt gặp ngay những mẫu đang Hot nhất, được quảng cáo suốt bao ngày nay. Có thể nói khi đến với lò sưởi nhập khẩu mọi yêu cầu, mong muốn của bạn sẽ đều được đáp ứng

Giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi

Giá thành mỗi lò sưởi giả đều có mức thấp hơn so với thị trường từ 10% đến 15%. Thậm chí nếu như bạn đến vào các dịp lễ tết hoặc các ngày kỉ lệ thương hiệu trong năm bạn còn được hưởng các chương trình khuyến mãi đầy bất ngờ không chỉ là mua sản xuất cao cấp với giá rẻ mà còn được nhận quà liền tay. Song hành là gói bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng, cùng dịch vụ miễn phí các chi phí vận chuyển, lắp đặt đối với những khách hàng có địa chỉ trong vòng bán kính 20km so với showroom.

25+ Mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách

Không chỉ có vai trò mang đến hơi ấm để xua tan mùa đông lạnh giá, những chiếc lò sưởi giả bằng đá còn ẩn chứa mối gắn kết tình thân ấm áp, thân thương. Ngồi cạnh bên lò sưởi bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất bên những câu chuyện tách trà, và miếng bánh cùng những người thân yêu.

Dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, việc thiết kế các mẫu lò sưởi phòng khách này được trải qua một quy trình chuyên nghiệp, được kiểm nghiệm kĩ càng trước khi được mang ra thị trường. Mỗi một mẫu dưới đây sẽ bao gồm lõi lò được làm bằng kim loại chịu nhiệt nên có khả năng sinh ra lượng nhiệt lớn, làm ấm cả không gian có kích thước rộng, vỏ lò thường được làm bằng đá tự nhiên cao cấp hoặc sơn giả đá để tạo ra những đường nét trang trí tinh xảo, vừa đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các mẫu sản phẩm này cho gia đình mình nhé.

>> Xem thêm: Những lưu ý khi lắp điều hòa không thể bỏ qua

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 1

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 2

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 3

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 4

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 5

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 6

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 7

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 8

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 9

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 10

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 11

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 12

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 13

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 14

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 15

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 16

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 17

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 18

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 19

 

25 mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp cho phòng khách 20

Dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2019, các mẫu lò sưởi giả bằng đá đẹp trên đây luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn trong việc trang hoàng nhà cửa. Nói một cách đơn giản đây là một vật dụng giúp bạn phút huy được khả năng sáng tạo trong việc trang trí và đưa ra các ý tưởng khác biệt. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ nhanh chóng chọn được một mẫu ưng ý cùng với cách trang trí đầy ấn tượng của mình.

>> Xem thêm: 20+ Mẫu lò sưởi giả bằng gỗ cho phòng khách