Tìm hiểu những thông tin chi tiết về lò sưởi hồng ngoại

Ngày đăng: 2019-12-24 22:40:06

Lò sưởi hồng ngoại hay còn được gọi là máy sưởi hồng ngoại là một trong những thiết bị sưởi ấm vào mùa đông, đang được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, khi được hỏi về máy sưởi hồng ngoại là gì? Ưu điểm của sản phẩm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

Lò sưởi hồng ngoại là gì? Máy sưởi hồng ngoại có tốt không?

>>> Xem thêm:

Lò sưởi hồng ngoại là gì?

Lò sưởi hồng ngoại hay còn gọi là quạt sưởi hồng ngoại là sản phẩm sử dụng bóng hồng ngoại để làm ấm không khí theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng bóng bằng chất liệu thạch anh dày có độ bền cao và thân bóng đèn hồng ngoại khi cung cấp điện năng sẽ làm nóng ngay lập tức, đảm bảo nguồn nhiệt ấm và không gây chói mắt.

Máy sưởi hồng ngoại có tốt không?

Là thiết kế khá phổ biến trong căn phòng vào mùa đông, không ít người thắc mắc máy sưởi hồng ngoại có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần phải nắm được các ưu điểm mà máy sưởi hồng ngoại mang đến sau:

+ Thiết kế đơn giản - hiện đại: Máy sưởi hồng ngoại là các thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau của căn phòng. Hơn nữa, sự tinh tế trong kiểu dáng của sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian mà nó hiện hữu, giúp trang trí căn phòng ấn tượng nhất.

Máy sưởi hồng ngoại có tốt không?

+ Độ bền và tuổi thọ cao: Đặc biệt, máy sưởi hồng ngoại được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ. Sản phẩm sử dụng bóng đèn làm từ chất liệu thạch anh, sử dụng bền lâu hơn vỏ bóng thủy tinh của quạt Halogen. Cùng với việc sửu dụng tính năng tự ngắt điện khi bị nghiêng, đổ mặt sau của quạt chống cháy tuyệt đối, lồng quạt đan khít đảm bảo cho các bé khi nghịch.

+ An toàn tuyệt đối cho sức khỏe: Tia hồng ngoại trong quạt sưởi được đánh giá an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, theo nghiên cứu của y học thì tia hồng ngoại có tác dụng làm giãn các mạch máu một cách tự nhiên và giúp chữa một số bệnh về đau khớp hiệu quả. Với những ưu điểm trên, có thể thấy máy sưởi hồng ngoại là một trong những lựa chọn hợp lý cho các gia đình hiện nay.

So sánh quạt sưởi hồng ngoại và Halogen

Mặc dù, quạt sưởi hồng ngoại đang được đánh giá cao về chất lượng nhưng với giá thành đắt thì nhiều gia đình đang băn khoăn khi mua sản phẩm. Lúc này, trước sự xuất hiện của mẫu quạt sưởi halogen đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần phải so sánh quạt sưởi hồng ngoại và halogen một cách chính xác:

Điểm giống:

Về cơ bản thì mẫu đèn sưởi hồng ngoại và quạt sưởi Halogen có thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, công năng tương tự. Đặc biệt, cả hai đều được thiết kế chống cháy tối ưu, tự ngắt điện khi bị đổ, ngã. Cùng với khả năng giữ nhiệt tương đương, sau khi ngắt điện độ ấm được giữ lại khoảng dưới 20 phút.

Điểm khác:

Mặc dù có điểm chủng song mẫu đèn sưởi hồng ngoại và đèn sưởi halogen có những điểm khác riêng biệt. Dưới đây là sự khác nhau cơ bản của 2 sản phẩm, bạn cần phải nắm rõ trước khi chọn:

+Đèn sưởi hồng ngoại: Là sự tích hợp nhiều tính năng thu hút người dùng ngay từ ban đầu. Việc sử dụng bóng đèn thạch anh dày, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao hơn bất kỳ mẫu quạt sưởi nào. Hơn nữa, độ sáng của đèn sưởi hồng ngoại cũng thấp hơn, không gây chói mắt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

So sánh quạt sưởi hồng ngoại và Halogen

+ Quạt sưởi Halogen: Trong khi đó, quạt sưởi Halogen sử dụng bóng thủy tinh mỏng hơn, đồng nghĩ với tuổi thọ cũng thấp hơn so với đèn sưởi hồng ngoại. Đặc biệt, mẫu quạt sưởi Halogen có độ sáng cao hơn, dễ gây chói mắt và độ ẩm cao sẽ nhanh khô da, bạn cần phải xem xét kỹ trước khi lựa chọn.

Nhìn chung, cả 2 loại quạt sưởi này đều là những mẫu quạt hiện đại, tiện dụng, giá rẻ hơn so với những loại quạt sưởi khác nên người dùng tùy theo nhu cầu, sở thích mà chọn mua loại quạt thích hợp với gia đình mình. Nếu bạn đang tìm kiếm quạt sưởi làm ấm không gian phòng ở nhanh, thời gian sử dụng ngắn nên chọn mua quạt sưởi bóng Halogen còn bạn muốn mua quạt sưởi có độ bền cao hơn, ánh sáng phát ra từ quạt không quá mạnh thì quạt sưởi bóng hồng ngoại là lựa chọn đúng đắn nhất.

Những mẫu quạt sưởi được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù có thiết kế đa dạng nhưng mẫu quạt sưởi hồng ngoại vẫn luôn là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Dưới đây là các mẫu quạt sưởi hồng ngoạt được ưa chuộng hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Quạt sưởi hồng ngoại sunhouse shd7022

Mẫu quạt sưởi hồng ngoại sunhouse shd7022 chính là thiết kế đang được nhiều người lựa chọn khi mua đèn quạt sưởi hồng ngoại, sản phẩm có chế độ ngắt điện khi quạt bị nghiêng hay đổ và hoạt động trở lại bình thường. Công suất tiêu thụ điện của chiếc quạt sưởi này nhỏ, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Hơn nữa với tone màu đỏ chủ đạo, sản phẩm còn tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong căn phòng.

Quạt sưởi hồng ngoại sunhouse shd7022

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG

Thiết kế bên ngoài giống chiếc quạt cây, mẫu quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG mang đến một sản phẩm ấn tượng cho căn phòng. Sản phẩm thiết kế gọn gàng, sử dụng màu sắc tinh tế cam, trắng và đen kết hợp, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ khoảng 3.6kg nên dễ dàng di chuyển nhiều nơi, phù hợp mọi không gian. Hơn nữa, việc làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt hiệu quả, chống cháy tốt và rất an toàn cho người sử dụng.

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG

Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG

Nhắc đến các loại máy sưởi nhiệt hiện nay thì không thể bỏ qua mẫu quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG. Thiết kế bên ngoài vô cùng nhẹ nhàng, gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 3.1kg, linh hoạt cho việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, khung làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1016C-KG

Đèn sưởi hồng ngoại y tế

Trong khi đó, mẫu đèn sưởi hồng ngoại y tế lại mang đến một gợi ý tuyệt vời cho sức khỏe của mỗi người. Sản phẩm, sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học trong điều trị bệnh hoặt động dựa trên nguyên lý sức nóng của ánh sáng đèn hồng ngoại, có tác dụng giảm đau, thẩm mỹ và tăng khả năng chuyển đổi chất trong cơ thể, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên đau nhức.

Đèn sưởi hồng ngoại y tế

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết được lò sưởi hồng ngoại là gì, máy sưởi hồng ngoại tốt hay không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm sản phẩm. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu máy sưởi hồng ngoại ưng ý nhé!