35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ

Ngày đăng: 2019-07-04 18:29:04

Tuy không có một mùa đông quá khắc nghiệt như các nước Âu Mỹ, nhưng các gia chủ hiện nay vẫn bố trí không gian nội thất của gia đình mình với một chiếc lò sưởi thạch cao. Không chỉ giúp điều hòa không khí trong nhà tốt hơn, mà mỗi một thiết kế lò sưởi này còn giúp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể kiến trúc, làm thay đổi cả một không gian nội thất. Liệu bạn có muốn sở hữu một trong những mẫu vừa rẻ mà lại vừa tốt cho gia đình mình hay không? Vậy hãy tham khảo ngay 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ dưới đây, để “zing” ngay một “em” về cho mình nhé.

Lò sưởi thạch cao là gì?

Trong quá trình phát triển ngành nội thất ở nước ta, từ những giai đoạn đầu những thiết kế lò sưởi không được nhắc đến nhiều. Bởi mẫu nội thất này chỉ thường phổ biến ở các nước ôn đới với mùa đâu buốt giá, tuyết rơi để có thể giữ ấm cho cơ thể cũng như không gian sinh sống thì sự xuất hiện của các thiết bị sưởi và điển hình là lò sưởi luôn là điều cần thiết. Tuy nhiên những mẫu lò sưởi đẹp mà bạn vẫn thường trông thấy ở trong các thước phim Âu Mỹ quen thuộc sẽ là những chiếc lò sưởi gỗ, lò sưởi bằng đá. Còn lò sưởi thạch cao chắc chắc đối với nhiều người đây vẫn còn là một cụm từ quá mới lạ và chưa thể hiểu hết chúng là gì, chúng được thiết kế ra sao.

Lò sưởi thạch cao là gì

Cũng có thể là một sự ảnh hưởng trong quá trình giao lưu văn hóa, cũng có thể là khi mức sống của người dân tăng lên thì những giá trị về thẩm mỹ, sự tiện nghi cũng được nâng lên. Nên hiện nay các mẫu lò sưởi đang dần phổ biến hơn trong các gia đình Việt Nam. Thay vì các mẫu lò sưởi bằng gỗ, lò sưởi bằng gạch hay lò sưởi bằng đá thì hiện nay các nhà thiết kế còn mang đến một dòng sản phẩm mới cho khách hàng lựa chọn đó chính là lò sưởi giả thạch cao.

Lò sưởi thạch cao sẽ được thiết kế từ thạch cao với kiểu dáng được cấu tạo như những mẫu lò sưởi mà bạn vẫn thường bắt gặp. Đối với chất liệu thạch cao có nguồn gốc từ một loại đá tự nhiên có tên khoa học là Calcium Dihydrate, có công thức hóa học CaSO4.2H2O và là khoáng thạch cao. Tiếp đến người ta sẽ đem loại đá này đi đun ở nhiệt độ 150°C ta sẽ thu được thạch cao khan. Phần thạch cao khan này sau đó sẽ được đem đi nghiền nét thành dạng bột.

Phần bột thạch cao này sau đó sẽ được trộn với nước và từ đó các nhà thiết kế, các nghệ nhân sẽ tạo hình lò sưởi bằng các khuôn với hỗn hợp này. Vậy nên các thiết kế lò sưởi thạch cao sẽ có kiểu dáng giống với các thiết kế lò sưởi thông thường khác. Tuy nhiên kiểu dáng của chúng có cũng có nhiều sự đa dạng với hỗi hợp bột thạch cao và nước sẽ giúp tạo hình các họa tiết, hoa văn khác nhau.

Cấu tạo của một chiếc lò sưởi thạch cao

Lò sưởi thạch cao hay lò sưởi giả thạch cao thực chất đều là một, bởi hiện nay với các công nghệ hiện đại việc sử dụng lò sưởi sẽ không còn là các nguyên liệu đốt như trước đây là củi hay dầu. Bởi những nguyên liệu đốt này khiến sinh ra khí CO2 vô cùng độc hại. Nhất là khi bạn sử dụng lò sưởi trong không gian kín, sẽ rất dễ gây ra tình trạng ngạt khí vô cùng nguy hiểm. Công thêm vào đó, mùa đông ở các tỉnh phía Bắc cũng không quá khắc nghiệt nên không cần đến nguồn nhiệt quá cao cũng đã điều hòa không khí trong một căn phòng lớn.

Nên đại đa số các gia chủ hiện nay đều hướng đến các thiết kế lò sưởi giả trang trí, trong đó lò sưởi giả thạch cao là được lựa chọn nhiều nhất. Bởi chúng vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho nhà cửa mà vẫn đảm bảo chức năng điều hòa nhiệt độ tại đây. Như vậy một chiếc lò sưởi giả thạch cao sẽ mang tới một không gian ấm cúng, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ hay là các khách sạn, khu resort cao cấp.

===>> Xem thêm: 35+ mẫu lò sưởi củi chính hãng giá rẻ

Cấu tạo của một chiếc lò sưởi thạch cao

Cấu tạo của một chiếc lò sưởi giả thạch cao sẽ bao gồm 3 bộ phận chính:

+ Phần lõi bên trong: Đây sẽ là bộ phận đặt máy sưởi chạy bằng điện năng để sưởi ấm không gian. Lượng nhiệt sinh ra tự điện năng này sẽ có tác dụng sưởi ấm ngang bằng các chất liệu đốt khác như củi, dầu, than củi. Đặc biệt với các mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu khi sử dụng còn sinh ra các luồng nhiệt, hơi ấm giống hệt như các mẫu lò sưởi đốt củi thông dụng khác. Như vậy nhiệt độ trong phòng lúc nào cũng sẽ được đảm bảo và bạn sẽ có thể điều chỉnh mức nhiệt một cách linh hoạt.

+ Phần thấu kính trong suốt chịu nhiệt: Phần thấu kích được lặp đặt bên ngoài này sẽ vừa giúp ngăn cách các bức xạ nhiệt quá lớn tỏa ra bên ngoài, vừa các tác dụng bảo vệ lõi sưởi bên trong. Để có thể đảm bảo được mức độ an toàn, thì phần kính này sẽ được làm từ kính cường lực và các khả năng chịu nhiệt lớn.

+ Phần vỏ bọc lò sưởi bên ngoài: Để mang lại các giá trị về mặt thẩm mỹ cùng với sự cách nhiệt sinh ra từ bên trong đảm bảo cho việc sử dụng an toàn thì phần vỏ bọc này rất quan trọng. Với ưu điểm cách nhiệt, chịu ẩm tốt chất liệu thạch cao sẽ được lựa chọn cho các thiết kế này. Phần vỏ bọc thạch cao này giống hệt như một lớp áo khoác, vừa giúp mang lại sự sang trọng, bắt mắt cho thiết kế lò sưởi vừa giúp bảo vệ lò sưởi, bảo vệ người dùng khi hạn chế phần nhiệt năng sinh ra ngoài.

Ưu điểm nổi bật của thiết kế lò sưởi thạch cao

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Nội thất ngoài chức năng phục vụ cho đời sống con người thì chúng còn là những vật dụng tô điểm cho không gian khác nhau. Nhất là khi chúng được bố trí tại không gian phòng khách của các gia đình, thì những thiết kế nội thất đấy còn là “bộ mặt” của các gia chủ. Vậy nên ngoài việc sở hữu những thiết kế nội thất tiện nghi, thì khách hàng còn hướng đến các thiết kế nội thất đẹp về kiểu dáng hút mắt về phong cách.

Vậy nên đối với những gia chủ muốn tạo được sự khác biệt trong không gian nội thất của mình, hay các chủ khách sạn, resort muốn tăng sự thu hút khách hàng đến với địa chỉ của mình thì ngoài những thiết kế nội thất thông dụng bạn hãy thay đổi, kết hợp thêm những thiết kế mới lạ khác. Điển hình trong đó chính là những mẫu lò sưởi giả thạch cao đang rất thịnh hành ở nước ta này. Dù là kiến trúc hiện đại hay cổ điển thì việc bố trí mẫu lò sưởi này vẫn vô cùng thích hợp và chúng đều giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

An toàn, thân thiện với sức khỏe con người

An toàn, thân thiện với sức khỏe con người

Không giống như nhiều người vẫn cho rằng chất liệu thạch cao không an toàn và thân thiện với sức khỏe con người như các chất liệu gỗ, đá trước đấy. Thực chất đây còn là chất liệu mang tính chất “xanh”, vì chúng rất an toàn, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe còn người. Vì thế hiện nay thạch cao được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau điển hình như lĩnh vực y tế, lĩnh vực xây dựng kiến trúc,…

Nếu xét một cách kĩ càng hơn thì chất liệu thạch cao có nguồn gốc từ một loại đá tự nhiên với lớp khoáng thạch cao. Chúng chỉ trải qua những quá trính sơ chế cơ bản, nên vẫn giữ được những đặc tính tự nhiên của mình. Và nếu như không an toàn thì lĩnh vực y tế đã không đưa vào sử dụng thường xuyên như hiện nay. Vậy nên khi lựa chọn thiết kế này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn của sức khỏe bản thân.

Tiết kiệm diện tích không gian, tiết kiệm chi phí mua sắm

Nếu như bạn dự tính thiết kế một chiếc lò sưởi thật cho không gian của mình thì bạn hãy chắc chắn rằng sẽ có đủ một khoảng diện tích rộng rãi cho việc bố trí này. Bởi những thiết kế lò sưởi thật sẽ cần phải có thiết kế cẩn thận, riêng phần lõi lò bên trong phải đủ rộng lớn để việc đốt củi, gỗ sưởi ấm mới đảm bảo được sự an toàn và dễ dàng. Như vậy nếu như bạn muốn bố trí lò sưởi cho phòng ngủ gia đình, phòng nghỉ khách sạn hay phòng khách chung cư, nhà phố, nhà ống thì phương án thi công này sẽ bị loại bỏ ngay từ đầu. Trong khi đó những mẫu lò sưởi giả thạch cao lại có thiết kế nhỏ gọn và việc lắp đặt đơn giản hơn rất nhiều. Ngay cả khi không gian của bạn không rộng rãi cho lắm thì vẫn hoàn toàn bố trí được chúng.

Ngoài ra so với những mẫu lò sưởi thật, lò sưởi gỗ, lò sưởi đá thì lò sưởi thạch cao có giá bán rẻ hơn rất nhiều. Ngay cả đối với dòng lò sưởi thạch cao nhập khẩu cũng có những phân khúc giá thành vô cùng hợp lí, mang lại những sự chọn lựa cho khách hàng.

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ

Chúng ta vẫn luôn cho rằng đã là hàng nhập khẩu thì sẽ không bao giờ có giá rẻ. Tuy nhiên ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu lò sưởi thạch cao giá rẻ hoàn toàn thuộc dòng nhập khẩu với chất lượng đảm bảo. Mang đến những trải nghiệm đầy hấp dẫn cho các bạn và những người thân yêu. Đặc biệt khi bạn mua sắm các mẫu lò sưởi thạch cao thuộc phân phối của thương hiệu Lò sưởi nhập khẩu bạn sẽ nhận được mức giá giảm trức tiếp cho mỗi mẫu trung bình từ 10% - 20%. Như vậy bạn hoàn toàn có cơ hội mua hàng cao cấp nhưng với giá thì siêu hạt “dẻ”. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi khám phá các mẫu nội thất tuyệt đẹp ngay lúc này!.

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 1

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 2

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 3

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 4

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 5

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 6

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 7

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 8

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 9

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 10

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 11

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 12

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 13

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 14

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 15

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 16

 

Tham khảo 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ 17

 

Với 35+ mẫu lò sưởi thạch cao nhập khẩu giá rẻ trên đây không chỉ giúp cho mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng, mà chúng còn giúp mang lại những ý tưởng trang trí không gian đầy sự phá cách và độc đáo. Chắc chắn bất kì ai cũng đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ với ý tưởng và khả năng bố trí không gian đầy ấn tượng của bạn đấy.