Các mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư đẹp “xuất thần”

Ngày đăng: 2023-05-15 16:14:31

Các mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư hay bất cứ loại hình nhà ở nào hiện nay cũng được khách hàng khá ưa chuộng. Mặc dù tại Việt Nam thời gian lạnh thường không kéo dài nhưng nhiệt độ có thể xuống ngưỡng 7 độ C. Và với điều kiện thời tiết như vậy thì những gia đình có trẻ em hoặc người gia nên có cho mình một chiếc lò sưởi. Nếu bạn chưa biết nên chọn của hãng nào thì các mẫu lò sưởi trang trí dưới đây sẽ đưa ra một vài gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Lò sưởi trang trí là gì? 

Lò sưởi trang trí là lò sưởi chủ yếu dùng để trang trí nội thất. Qua lớp kính cường lực ta  thấy được hiệu ứng chống cháy chân thực kết hợp với các đường nét trang trí bên ngoài  tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ. Đây là chiếc lò sưởi tiêu thụ rất ít điện năng nên bạn có thể sắm cho gia đình của mình. 

Mẫu lò sưởi trang trí màu trắng phong cách tân cổ điển

Ưu điểm của lò sưởi trang trí? 

Lò sưởi trang trí so với lò sưởi truyền thống có nhiều cải tiến hơn hẳn phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ngày nay. Vậy, lò sưởi trang trí nhà chung cư có những ưu điểm gì, cùng khám phá trong phần này của bài viết nhé! 

  • Điều mà bạn dễ nhận thấy nhất chính là thiết kế nhỏ gọn, êm ái hơn, không cần ống khói và sử dụng củi để đốt nữa nên lò sưởi trang trí này thân thiện với môi trường cũng như với con người hơn. 
  • Lò sưởi trang trí an toàn trong quá trình sử dụng ngay cả với gia đình có trẻ nhỏ hay người già. 
  • Có nhiều chế độ giúp việc điều chỉnh vừa ý của bạn nhất. 
  • Các mẫu lò sưởi trang trí này dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất tạo nên không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 
  • Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. 
  • Bạn không cần liên tục tiếp lửa trong quá trình sử dụng chỉ cần bật tắt và điều chỉnh chế độ cho phù hợp nhất là được. Và sẽ giúp tiết kiệm chi phí và công sức hơn khá nhiều mẫu lò sưởi truyền thống. 

Ưu điểm của mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư

Các mẫu lò sưởi trang trí chung cư đẹp, cao cấp hiện nay 

Ngoài những mẫu lò sưởi truyền thống ra, bạn có thể quan tâm đến những thiết kế lò sưởi trang trí nhà chung cư này. Việc thiết kế lò sưởi trang trí này đem đến cho nhà bạn một không gian sống hiện đại hơn. Nếu bạn chưa có mẫu lò sưởi nào hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn nhé! 

Mẫu lò sưởi chung cư cao cấp giả đá

Mẫu lò sưởi chung cư cao cấp giả đá 

Thiết kế lò sưởi trang trí nhà chung cư hiện đại màu trắng

Thiết kế lò sưởi trang trí nhà chung cư hiện đại màu trắng 

Lò sưởi trang trí 3D màu trắng

Lò sưởi trang trí 3D màu trắng 

Thiết kế lò sưởi đơn giản màu trắng tinh khiết

Thiết kế lò sưởi đơn giản màu trắng tinh khiết 

Mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư hiện đại màu trắng

Mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư hiện đại màu trắng 

mẫu lò sưởi trang trí làm bằng gỗ tự nhiên

Mẫu lò sưởi trang trí làm bằng gỗ tự nhiên 

Lò sưởi trang trí nhà chung cư giả đá ấn tượng

Lò sưởi trang trí nhà chung cư giả đá ấn tượng 

Mẫu lò sưởi hiện đại tinh tế phù hợp nhiều không gian

Mẫu lò sưởi hiện đại tinh tế phù hợp nhiều không gian 

Lò sưởi phong cách cổ điển Châu Âu

Lò sưởi phong cách cổ điển Châu Âu 

Những vị trí phù hợp kê lò sưởi trong nhà bạn 

Đặt lò sưởi tại đâu cũng là vẫn đề được nhiều khách hàng quan tâm, vị trí này sẽ quyết định gia đình bạn có tài lộc, may mắn hay gặp trục trặc. Với 3 vị trí dưới đây bạn có thể tham khảo cho không gian nhà mình. 

Đặt lò sưởi dưới TV

Nếu như là mẫu lò sưởi sử dụng than, củi thì không thể đặt tivi ngay phía trên của lò sưởi. Nhưng với lò sưởi trang trí nhà chung cư thì đây chính là vị trí mà được nhiều gia đình quan tâm nhất. Mẫu lò sưởi bên dưới vẫn toả ra nhiệt lượng cùng ngọn lửa 3D rất chân thực đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi ngồi xem phim và trò chuyện cùng gia đình. 

Đặt lò sưởi dưới tivi

Đặt ở giữa bộ bàn ghế sofa 

Ngoài vị trí dưới TV ra thì tại phòng khách bạn có thể đặt chúng tại giữa bộ bàn ghế sofa. Đối với lò sưởi truyền thống bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Thứ bạn cần chính là một ổ cắm được thiết kế gần vị trí của lò sưởi. Rất tiện lợi và thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên khoa học hơn. 

Đặt lò sưởi gần bộ sofa

Đặt đối diện cửa ra vào

Đối diện cửa ra vào cũng là một gợi ý khá hoàn hảo cho để kê mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư này. Ngay khi khách hàng bước chân vào nhà bạn đã có thể cảm nhận được hơi ấm cũng như sự gần gũi của không gian này. Bạn có thể chọn những thiết kế lò sưởi âm tường giúp tiết kiệm không gian và rất hợp mốt.  

Đặt lò sưởi đối diện cửa ra vào

Đơn vị cung cấp lò sưởi trang trí nhà chung cư 

Sản phẩm lò sưởi trang trí với nhiều kiểu dáng từ giả đá, giả tường cho đến chất liệu gỗ tự nhiên cùng màu sắc được phủ bên ngoài rất thu hút. Khi mua hàng tại Vương Quốc Nội Thất bạn sẽ được tư vấn cụ thể cùng những chính sách chỉ có tại đây. 

Và bởi được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành của các sản phẩm của chúng tôi có phần thấp hơn từ 15 - 20% so với thị trường chung. Ngoài ra, giá bán buôn có mức chiết khấu lên đến 30%. Rất hấp dẫn phải không, vậy thì đừng chần chừ gì mà hãy đến ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi đó nhé! 

Địa chỉ mua lò sưởi trang trí nhà chung cư

Với những chia sẻ trên của chúng tôi chắc hẳn bạn đã hiểu và biết thêm nhiều các mẫu lò sưởi trang trí nhà chung cư. Ngoài ra, tại showroom của chúng tôi còn có vô vàn các sản phẩm nội thất khác cho bạn lựa chọn, đừng quên ghé ngay: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội khi có nhu cầu mua sắm nhé!