Cập nhật: Mẫu lò sưởi trang trí phòng khách mới nhất 2019

Ngày đăng: 2019-10-09 00:21:39

Nếu trước đây, khi nhắc đến lò sưởi người ta sẽ nghĩ ngay đến các nước phương Tây nơi có điều kiện thời tiết lạnh giá, lò sưởi có chức năng sưởi ấm không gian thì trong những năm gần đây với sự thay đổi của thời tiết mẫu lò sưởi trang trí phòng khách đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, không chỉ sưởi ấm mà còn có chức năng trang trí. Sau đây, hãy cùng với chúng tôi đi khám phá những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách đẹp nhất 2019 nhé.

Ưu điểm nổi bật của lò sưởi trang trí phòng khách

>>> Xem thêm:

Trước đây, lò sưởi được dùng chủ yếu bằng dầu hoặc than củi thì hiện nay với những cách điệu trong thiết kế, đồng thời đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng những chiếc lò sưởi điện tử được xem là sự thay thế hoàn hảo trong không gian sống. Và sự xuất hiện của mẫu lò sưởi trang trí phòng khách đã mang đến những ưu điểm nổi bật sau:

+ Sưởi ấm không gian: Với khí hậu lạnh giá của miền Bắc, lò sưởi trang trí phòng khách thực hiện chức năng chính là sưởi ấm. Với công năng tỏa nhiệt lớn, mẫu lò sưởi điện sẽ giúp cho căn phòng luôn ấm áp và dễ chịu ngay cả khi nhiệt độ xuống thấp nhất, thích hợp cho cả gia đình cùng sưởi ấm.

Ưu điểm nổi bật của lò sưởi trang trí phòng khách

+ Đem lại tính thẩm mỹ cao: Ngoài chức năng sưởi ấm, sự xuất hiện của những chiếc chiếc lò sưởi trang trí phòng khách còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn phòng. Các thiết kế mang phong cách Châu Âu, chạm khắc tinh tế, ti mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian kiến trúc của ngôi nhà.

+ Khẳng định vị thế của gia chủ: Đặc biệt, sự xuất hiện của những chiếc lò sưởi thiết kế độc đáo còn thể hiện cho vị thế của gia chủ. Bố trí lò sưởi trang trí phòng khách tạo nên giá trị, đẳng cấp ngôi nhà, thể hiện vị thế của gia chủ bởi tính thời thượng, quyền quý mà sản phẩm đem đến.

Các mẫu lò sưởi trang trí phòng khách mới nhất 2019

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, mẫu lò sưởi trang trí phòng khách đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm lò sưởi vào dịp cuối năm. Dưới đây chính là các mẫu lò sưởi trang trí phòng khách mới nhất 2019, bạn không thể bỏ lỡ:

Lò sưởi trang trí phòng khách hiện đại

Thiết kế sang chảnh, mẫu lò sưởi trang trí hiện đại mang đến một gợi ý cực kỳ thú vị cho không gian phòng khách của gia đình. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, đã qua xử lý để chống ẩm mốc, mối mọt. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp sưởi ấm không gian gian hiệu quả. Với thiết kế sang trọng, ấn tượng của chiếc lò sưởi bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, góp phần hoàn thiện không gian phòng khách tiện nghi hơn.

Lò sưởi trang trí phòng khách hiện đại

Lò sưởi trang trí giả bằng thạch cao

Nhắc đến bộ sưu tập lò sưởi trang trí phòng khách hot nhất hiện nay, bạn không thể bỏ qua mẫu lò sưởi giả bằng thạch cao. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung gỗ và thạch cao, tạo nên sự kết dính và bền chặt cho chiếc lò sưởi. Vừa đem đến một sản phẩm an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian phòng khách của mỗi gia đình, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua sản phẩm cho phòng khách thiết kế cổ điển, tân cổ điển.

Lò sưởi trang trí giả bằng thạch cao

Lò sưởi trang trí giả bằng gỗ

Mang đậm phong cách thiết kế tân cổ điển, mẫu lò sưởi giả bằng gỗ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Hai khung gỗ ở 2 bên chiếc lò sưởi được thiết kế theo kiểu dáng cong hình dấu ngã với những đường cong uốn lượn đẹp mắt, đem đến cho người xem sự thích thú. Sản phẩm được làm bẳng chất liệu gỗ sồi kết hợp nhựa cây, đảm bảo độ bền đẹp. Tùy vào không gian sử dụng để chọn mẫu lò sưởi phù hợp nhất.

Lò sưởi trang trí giả bằng gỗ

Lò sưởi cổ điển thiết kế độc đáo

Với thiết kế ấn tượng độc đáo, tinh tế nhờ sử dụng nghệ thuật chạm khắc điêu luyện những hoa văn tinh xảo trên nền gỗ sồi cao cấp, mẫu lò sưởi cổ điển này mang đến một gợi ý thú vị cho phòng khách của gia đình. Sử dụng lớp sơn lacker bóng loáng, càng tôn lên vẻ đẹp và tính mỹ quan cho chiếc lò sưởi, xứng đang nằm trong vị trí trung tâm của phòng khách.

Lò sưởi cổ điển thiết kế độc đáo

 

Địa chỉ mua lò sưởi trang trí phòng khách uy tín nhất

Trước sức hút của mẫu lò sưởi trang trí phòng khách, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung sản phẩm ra đời. Trong số đó, Lò sưởi nhập khẩu được biết đến là đơn vị bán lò sưởi giá rẻ - chất lượng số 1 hiện nay, thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Lò sưởi nhập khẩu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lò sưởi trang trí, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Tất cả các chi tiết trên sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Không chỉ đảm bảo tiêu chí chất lượng, các mẫu lò sưởi trang trí tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm, phù hợp với mọi không gian của phòng khách.

Địa chỉ mua lò sưởi trang trí phòng khách uy tín nhất

+ Đặc biệt, các mẫu lò sưởi trang trí phòng tại đây luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-15% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, tiết kiệm chi phí vận chuyển xuống mức thấp nhất nhất. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sở hữu những mẫu lò sưởi trang trí giá rẻ tại đây.

+ Ngoài ra, khi mua sắm lò sưởi trang trí tại Lò sưởi nhập khẩu bạn còn nhận được những ưu đãi đặc biệt như: chính sách bảo hành sản phẩm tốt, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại 2 chi nhánh Hà Nội và TP.HCM. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua lò sưởi giả ở TP.HCM uy tín thì đừng bỏ qua đơn vị này.

Trên đây là tổng hợp những mẫu lò sưởi trang trí phòng khách bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi lựa chọn lò sưởi cũng như chọn đơn vị mua lò sưởi trang trí phòng khách giá tốt nhất.