5 lợi ích tuyệt vời khi dùng các loại giường tầng thông minh

Ngày đăng: 2021-11-15 17:41:06

Nhiều gia đình đang có trào lưu mua sắm giường tầng đẹp, giá rẻ nhằm tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Cùng Vương Quốc Nội Thất điểm qua các loại giường tầng thông minh, được yêu thích nhất hiện nay và tìm hiểu lý do tại sao dòng sản phẩm lại chiếm được thiện cảm của nhiều người đến vậy nhé!

Cấu tạo của giường tầng

Giường tầng là một món đồ nội thất phòng ngủ phổ biến hiện nay. Bạn có thể bắt gặp loại giường này ở ký túc xá, nhà máy hoặc phòng ngủ trẻ em. Đặc điểm chung của những không gian này là đều bị hạn chế về mặt diện tích mà nhu cầu sử dụng lại cao, thường là những phòng ở đông người.

Cấu tạo của giường tầng

Giường tầng được cấu tạo từ 2-3 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau, có cầu thang đi lại. Ở một số mẫu giường tầng thiết kế thông minh còn được tích hợp thêm giá sách, tủ quần áo và các ngăn kéo đựng đồ tiện nghi.

Lợi ích khi sử dụng giường tầng thông minh

Dưới đây là một số lợi ích mà các loại giường tầng thông minh mang tới cho người sử dụng. Nếu bạn đang lưỡng lự không biết có nên đầu tư một chiếc giường tầng cho gia đình mình hay không? Những thông tin này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Cải thiện không gian sống

Cải thiện không gian sống

Một trong những ưu điểm lớn nhất của giường tầng chính là khả năng tiết kiệm diện tích phòng. Thay vì mua nhiều chiếc giường đơn riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giường tầng có thiết kế đẹp mắt để giải phóng không gian phòng ngủ. Với những gia đình có từ 2 bé trở lên hoặc phòng ngủ có diện tích hạn chế, các loại giường tầng cao cấp sẽ là gợi ý tối ưu nhất dành cho bạn.

Tiết kiệm chi phí mua sắm

Tiết kiệm chi phí mua sắm

Giường tầng không chỉ giúp tối ưu diện tích mà còn tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất của gia đình. Đối với những gia đình đông con, việc mua lẻ từng món đồ nội thất như giường ngủ, bàn học, tủ quần áo sẽ “ngốn” của bạn một khoản tiền không hề nhỏ. Thế nhưng chỉ với một chiếc giường tầng thiết kế thông minh, bạn có thể kiến tạo nên một không gian sống thuận tiện và lý tưởng nhất cho các bé.

Thiết kế, mẫu mã phong phú

Thiết kế, mẫu mã phong phú

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường tầng khác nhau, về cả chất liệu lẫn thiết kế. Từ đó mang đến hàng nghìn lựa chọn mua sắm đa dạng cho người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc giường tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân.

Gắn kết tình cảm gia đình

Gắn kết tình cảm gia đình

Giường tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình có từ 2 bé trở lên. Việc tạo nên một không gian sinh hoạt chung cho các con cùng nhau vui chơi, học tập và nghỉ ngơi sẽ khiến các bé hiểu nhau hơn. Từ đó cùng nhau trưởng thành và tình anh/chị em trở nên gắn bó, gần gũi hơn.

Rèn con tính độc lập

Rèn con tính độc lập

Khi các bé đã đến độ tuổi ngủ riêng, ba mẹ thường sẽ rất quan tâm đến việc lựa chọn giường ngủ của con. Một chiếc giường ngủ có thiết kế xinh xắn, ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của bé sẽ tốt cho sức khỏe và tinh thần của con yêu.

Các loại giường tầng đa sắc màu, kết hợp bàn học, giá sách, tủ quần áo, thậm chí là cầu trượt chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ dành tặng cho con yêu.

Bí quyết chọn mua các loại giường tầng chất lượng

Nhằm giúp người tiêu dùng chọn được cho mình một chiếc giường tầng hiện đại, giá tốt thật đơn giản và nhanh chóng. Vương Quốc Nội Thất sẽ chia sẻ tới quý độc giả các tiêu chí lựa chọn giường tầng như sau.

Bí quyết chọn mua các loại giường tầng chất lượng

- Chọn kích thước giường tầng: Kích thước sản phẩm phù hợp với diện tích phòng ngủ và đối tượng sử dụng.

- Chọn chất liệu giường tầng: Giường tầng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, sắt, gỗ. Trong đó, giường tầng gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu này vì ưu điểm của nó là độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, không bị cong vênh và hư hỏng trước các tác động của môi trường.

- Chọn thiết kế giường tầng: Thiết kế sản phẩm phải hài hòa với các vật dụng nội thất khác để mang tới sự hài hòa, đồng bộ của không gian sống.

Chọn địa điểm mua giường tầng

- Chọn địa điểm mua giường tầng: Có không ít đơn vị phân phối giường tầng tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để tránh mua nhầm hàng giả, mua “hớ” thì bạn nên chọn những đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

- Lưu ý tới tiêu chí an toàn: Giường tầng là một sản phẩm nội thất mà bạn cần hết sức chú trọng tới tính an toàn. Bởi vì một chiếc giường tầng kém chất lượng sẽ gây nên tai nạn nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Các loại giường tầng hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu giường tầng năm 2021 ngày càng được cải tiến nhiều hơn. Mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Dưới đây là các mẫu giường tầng hiện đại, tốt nhất dành cho con yêu của bạn.

Mẫu giường tầng năng động cho bé trai

Mẫu giường tầng năng động cho bé trai

Giường tầng dành cho các bé trai thường mang các gam màu trẻ trung, khỏe khoắn như màu ghi, màu xanh dương, màu trắng. Giường được thiết kế với những họa tiết trang trí là hình thủy thủ, xe ô tô hay các nhân vật hoạt hình yêu thích của bé. Điều này sẽ khiến trẻ thấy vui vẻ và thích thú hơn mỗi khi sử dụng giường.

Một số mẫu giường tầng cho bé trai còn được tích hợp thêm cầu trượt nhằm mang lại không gian vui chơi lành mạnh, thoải mái nhất cho con yêu.

Mẫu giường tầng đáng yêu cho bé gái

Mẫu giường tầng đáng yêu cho bé gái

Gam màu yêu thích của các bé gái thường là tone màu tươi sáng, sinh động như màu hồng công chúa, màu trắng, màu vàng,…Các mẫu giường tầng cho bé gái thường được trang trí với hình ảnh nàng công chúa Disney, tòa lâu đài, mèo hello kitty vô cùng nữ tính và mộng mơ. Mang tới một không gian ngọt ngào, đẹp như mơ trong những câu chuyện cổ  tích.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học

Đây là một trong những mẫu giường tầng bán chạy nhất hiện nay. Với thiết kế thông minh, tích hợp 3 trong 1 gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, chiếc giường này mang tới không gian sống trọn vẹn nhất cho con yêu của bạn. Mẫu giường tầng kết hợp bàn học có thiết kế độc đáo vừa giúp các bố mẹ tiết kiệm được chi phí mua sắm mà lại thỏa mãn được sở thích của trẻ.

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo

Với thiết kế đa năng gồm 2 giường ngủ kèm tủ quần áo, các hộp chứa đồ ở chân cầu thang, mẫu giường tầng này đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Giường được gia công từ gỗ anh đào cao cấp, đem tới độ bền bỉ cao, kháng sâu mọt tốt. Lớp sơn Lacker phủ lên bề mặt giường an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, giúp chống xước, thấm nước hiệu quả.

Mua giường tầng cho bé chất lượng cao với giá tốt ở đâu?

Sở hữu các loại giường tầng thiết kế thông minh, chất lượng cao cấp chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy khi bạn đến với Vương Quốc Nội Thất. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến BST giường tầng đa dạng về kiểu dáng, kích thước và mẫu mã, luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất của năm.

Mua giường tầng cho bé chất lượng cao với giá tốt ở đâu?

Tất cả sản phẩm được chia thành các phân khúc giá khác nhau. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mong muốn của bản thân. Chính sách bảo hành nội thất phòng ngủ lên tới 24 tháng khiến mọi khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là các loại giường tầng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm nội thất phòng ngủ thông minh cho con yêu của mình. Đây là một xu hướng hot được nhiều gia đình yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi.

 

Xem thêm : +27 mẫu giường tầng trẻ em cao cấp