Lựa chọn lò sưởi như thế nào phù hợp với thiết kế nhà ở

Ngày đăng: 2018-04-04 23:20:07

Hiện nay, lò sưởi trang trí trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian của gia đình. Nhờ vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà lò sưởi mang lại. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn lò sưởi phù hợp với nhà ở thì không phải ai cũng biết.  Bài chia sẻ sau đây, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn lò sưởi cho gia đình.

Xem thêm:  Một số lưu ý khi mua lò sưởi trang trí cho gia đình 

Theo như truyền thuyết, lò sưởi có nguồn gốc từ các nước Châu Âu nơi có nhiệt độ cực kỳ thấp. Vì vậy, lò sưởi ra đời giúp con người vượt qua cái lạnh vào mùa đông. Sự ra đời của lò sưởi còn gắn liền với câu chuyện ông già noen mà bất kỳ bạn nhỏ nào cùng biết.

Lựa chọn lò sưởi như thế nào phù hợp với thiết kế nhà ở

Sau khi du nhập vào nước ta, lò sưởi nhanh chóng được nhiều gia đình  lựa chọn. Nó không chỉ sưởi ấm cho gia đình vào mùa đông. Lò sưởi trở thành món đồ trang trí độc đáo cho không gian nhà ở. Tuy nhiên, không phải chúng ta cứ thích là mua lò sưởi tùy vào từng thiết kế của căn nhà đề lựa chọn mẫu lò sưởi trang trí phù hợp.

Lựa chọn lò sưởi phù hợp với thiết kế nhà ở

Hiện nay, nhà ở được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, lựa chọn lò sưởi cho gia đình cũng khác:

Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại

Hiện nay, thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại, đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với kiến trúc hiện đại thì những món đồ nội thất đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Vì vậy, khi lựa chọn lò sưởi trang trí bạn nên chọn mẫu lò sưởi có thiết kế đơn giản, không cần nhiều họa tiết như vậy sẽ tạo ra sự hài hòa cho không gian căn phòng.

Lựa chọn lò sưởi như thế nào phù hợp với thiết kế nhà ở

Vể màu sắc của lò sưởi tùy theo các màu sắc của nội thất khác trong căn nhà để lựa chọn màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, với lối kiến trúc hiện đại thì gam màu trắng vẫn là lựa chọn tốt nhất, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những món nội thất xung quanh đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian sống của gia đình.

Thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển, tân cổ điển

Thông thường những gia chủ có gu thẩm mỹ cao sẽ lựa chọn phong cách thiết kế cho căn nhà theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Với thiết kế căn nhà theo phong cách này điểm nhấn là họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tinh tế. Vì vậy, bạn nên chọn lò sưởi trang trí có họa tiết cầu kỳ một chút, có nhiều họa tiết hoa văn càng tốt. Với kiến trúc tân cổ điển thì họa tiết đơn giản hơn so với tân cổ điển.

Lựa chọn lò sưởi như thế nào phù hợp với thiết kế nhà ở

Về màu sắc, với phong cách thiết kế này thì người ta thường ưu tiên chọn những màu gỗ cổ điển hay cũng có thể là tông trắng thanh lịch toát lên sự sang trọng cho không gian nhà ở.

Với những kinh nghiệm mà Lò sưởi nhập khẩu chia sẻ trên. Hy vọng, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho không gian nhà mình chiếc lò sưởi phù hợp nhất.