Top 4 mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-11-14 00:14:30

Là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của gia đình, bộ bàn ghế ngoài việc mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng còn được xem là món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong căn phòng. Vì thế, việc lựa chọn bàn ghế như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm và sự xuất hiện của bộ bàn ghế Âu Á được xem là ví dụ điển hình nhất. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây, để bỏ túi những mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất 2019 nhé.

Ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ghế Âu Á

>>> Xem thêm:

Có nguồn gốc từ những quốc gia hàng đầu về nội thất, mẫu bàn ghế Âu Á mang đến một thiết kế hoàn hảo cho không gian phòng khách của mỗi gia đình. Mẫu bàn ghế Âu Á ghi điểm với những gia chủ khó tính bởi các ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang đến sau:

+ Tính thẩm mỹ cao: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu bàn ghế Âu Á đó chính là tính thẩm mỹ vượt trội. Với màu sắc gỗ tự nhiên quyến rũ, vân gỗ đẹp, sắc nét…thể hiện được sự đẳng cấp cho gia chủ trong không gian sử dụng. Hơn nữa, với tone màu nâu trầm của gỗ tự nhiên, mang đến sự gần gũi và ấm áp cho toàn bộ căn phòng.

Ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ghế Âu Á

+ Độ bền cao: Đặc biệt, các mẫu bàn ghế Âu Á còn được đánh giá cao về độ bền bởi được chọn lọc từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ cẩm lại, gỗ gụ, gỗ hương đá….xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, giúp chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả….đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thậm chí thời gian sử dụng bàn ghế càng lâu thì giá trị của sản phẩm lại càng được tăng lên đáng kể.

+ Mang lại tính tiện nghi cao: Hơn thế, sự xuất hiện của mẫu bàn ghế Âu Á còn đem lại tính tiện nghi cho không gian sử dụng. Sản phẩm với tone màu nâu trầm của gỗ, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, đem đến một không gian hoàn hảo cho toàn bộ ngôi nhà. Tùy vào nhu cầu sử dụng, để chọn mẫu bàn ghế Âu Á phù hợp.

Kích thước bộ bàn ghế Âu Á chuẩn bao nhiêu?

Với những ưu điểm của bộ bàn ghế Âu Á, sản phẩm đang tạo nên một sức hút trên thị trường mua sắm sofa hiện nay. Tuy nhiên, để chọn được bộ sofa phù hợp thì bạn cần phải chọn kích thước bộ bàn ghế Âu Á chuẩn nhất. Để xác định được kích thước bộ bàn ghế Âu Á, bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau:

Kích thước bộ bàn ghế Âu Á phụ thuộc vào sở thích

Hầu hết những khách hàng khi mua bàn ghế đều có những sở thích riêng nên kích thước của bộ bàn ghế Âu Á sẽ có sự khác nhau, do vậy mà kích thươc bộ bàn ghế phòng khách cũng khác nhau. Bên cạnh đó với sở thích của những người cầu kỳ thị họ luôn mong muốn lựa chọn cho không gian căn phòng với các món đồ có nhiều chi tiết tỉ mỉ còn với những người có tính đơn giản thì lựa chọn những mẫu bàn ghế đơn giản, ít chi tiết. Do đó, kích thước bộ bàn ghế phòng khách phụ thuộc vào người dùng quyết định.

Kích thước bộ bàn ghế Âu Á phụ thuộc vào sở thích

Kích thước bộ bàn ghế Âu Á phụ thuộc vào phòng khách

Để tạo nên một căn phòng khách đẹp, tiện dụng thì người dùng hãy nên bài trí với những món đồ phù hợp cũng như mang đến sự tiện nghi nhất định nhưng cũng phải phù hợp với căn phòng và những món đồ nội thất khác. Mỗi phòng khách có kích thước khác nhau, đồng nghĩa với kích thước sofa cũng khác, đòi hỏi các gia chủ cần phải nghiên cứu kỹ để chọn mẫu sofa có kích thước phù hợp.

Kích thước bộ bàn ghế Âu Á phụ thuộc vào phòng khách

Kích thước bộ bàn ghế Âu Á phụ thuộc vào sản phẩm

Ngoài các tiêu chí trên, kích thước bộ bàn ghế Âu Á còn phụ thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Kích thước bộ bàn ghế sofa đẹp nhất sẽ khiến không gian căn phòng đẹp hiện đại hơn, bên cạnh đó để phù hợp hơn với không gian căn phòng thì người dùng nên lựa chọn những mẫu bàn ghế phù hợp với không gian nhà gia chủ. Vì thế, bạn cần chú ý để chọn kích thước bàn ghế Âu Á phụ hợp.

Top 5 mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất năm 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ bàn ghế Âu Á đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm bàn ghế hiện nay. Dưới đây là những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất, bạn có thể tham khảo:

Bàn ghế Âu Á đồng kỵ

Trong bộ sưu tập bàn ghế Âu Á hiện nay thì mẫu bàn ghế Âu Á đồng kỵ chính là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất. Những bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ là các loại gỗ quý như: gỗ trắc, gỗ cẩm lại, cate hay gỗ hương … có độ bền và qua bàn tay sáng tạo người nghệ nhân dễ dàng chế tác hơn. Mang đến một món đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách của gia đình.

Top 5 mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất năm 2019

Bàn ghế Âu Á gỗ hương đá

Bàn ghế Âu Á gỗ hương đá là thiết kế mang đậm phong cách thiết kế truyền thống, toàn bộ sản phẩm được làm bằng gỗ hương, các chi tiết được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Hơn nữa với việc sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ hương có độ bền cao, khả năng chống sâu mọt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời, đem lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ sản phẩm trong không gian mà nó hiện hữu.

Bộ bàn ghế tay hộp đầu voi

Bộ bàn ghế tay hộp đầu voi là một trong những thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm bàn ghế Âu Á, các chi tiết trên bộ sản phầm được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ cùng với họa tiết tinh tế trên phần tựa lưng của ghế, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi. Đặc biệt, Bộ bàn ghế  Âu Á tay hộp sử dụng lớp sơn PU chống cong vênh, chống trầy xước đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm trong không gian mà nó hiện hữu.

Bộ bàn ghế tay hộp đầu voi

Bàn ghế Âu Á gỗ gụ

Bàn ghế Âu Á gỗ gụ vẫn luôn là dòng sản phẩm được đánh giá cao trong bộ sưu tập bàn ghế Âu Á đẹp nhất hiện nay. Gỗ gụ có ưu điểm bền, khả năng chống sâu mọt cao đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng cộng với sự khéo léo của những người thợ thủ công, mang đến một món đồ nội thất hoàn hảo trong không gian sống của mỗi gia đình, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu bàn ghế Âu Á gỗ gụ phù hợp nhất.

Trên đây là top 4 mẫu bàn ghế Âu Á đẹp nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm bàn ghế cho phòng khách của gia đình. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn ghế Âu Á ưng ý nhất.