Những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK đẹp sang trọng

Ngày đăng: 2018-05-23 23:39:33

Trong số những chất liệu để tạo ra những món đồ nội thất phòng khách cổ điển sang trọng thì chất liệu gỗ sồi OAK cao cấp với độ bền cao cùng tính năng chịu lực và các tác nhân từ bên ngoài tốt đang được nhiều nhà sản xuất cũng như khách hàng lựa chọn. Hãy cùng cập nhật những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK đẹp dưới đây cho phòng khách sang trọng nhà bạn nhé!

Ưu điểm của những bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK hiện đại

Trong những năm gần đây, bàn ghế phòng khách hiện đại, sang trọng được làm từ chất liệu gỗ sồi OAK đang được ngày càng nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những ưu điểm của chất liệu này mang đến cho đồ nội thất:

Bàn ghế gỗ sồi oak

Tham khảo thêm : Ghế sofa phòng khách phong cách Hàn Quốc

+ Gỗ sồi chứa chất Tannin có khả năng chống mối mọt, bảo vệ chất lượng của gỗ trong thời gian sử dụng lâu dài, giúp bộ bàn ghế phòng khách chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

+ Lớp sơn Lacker 7 lớp phun bên ngoài bộ bàn ghế không những bảo vệ tốt khung gỗ bên trong mà còn  mang đến những màu sắc hiện đại, trẻ trung phù hợp với từng không gian.

Chiêm ngưỡng những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK đẹp sang trọng

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK kiểu dáng thanh lịch RA801BT

Đây là một trong những bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế phong cách cổ điển sang trọng phù hợp với những không gian phòng khách rộng, cao cấp. Với tone màu trắng kem nhã nhặn cùng các đường nét chạm khắc tinh tế, hoa văn đầy tính nghệ thuật đã mang đến vẻ đẹp cho chính bộ bàn ghế phòng khách và không gian mà nó hiện diện.

Bàn ghế gỗ sồi oak thanh lịch

Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo với chất liệu gỗ sồi OAK cao cấp được sử dụng phổ biến khi sản xuất đồ nội thất, có khả năng chịu lựa và mối mọt giúp bộ bàn ghế phòng khách sang trọng luôn bền đẹp như mới. Thêm vào đó với chất liệu vải nỉ cao cấp được bọc mặt ghế, lưng ghế, tay vịn đã mang đến cảm giác thoái mái, êm ái cho người ngồi.

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK sang trọng RA688

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo lại mắt, bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi đã mang đến một trải nghiệm không gian sống mới lạ cho gia chủ vừa mang nét cổ điển sang trọng lại vừa có nét hiện đại tinh tế, thời thượng.

Bàn ghế gỗ sồi oak cao cấp

Với chất liệu khung gỗ sồi nhập khẩu cùng lớp sơn màu đen, bạc sáng bóng đã tạo ra một sản phẩm không những chất lượng mà còn đẳng cấp, bắt mắt. Đặc biệt với vải nỉ nhung cao cấp mềm mịn màu đỏ bọc ghế đã giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng cũng như làm cho mẫu bàn ghế nổi bật trong không gian sinh hoạt chung.

 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi OAK  cao cấp RA813BT

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ sồi OAK nổi tiếng với độ bền chắc tốt cùng đệm lót nỉ sắc xanh có thiết kế theo phong cách hiện đại với những chi tiết hoa lá đã mang đến một không gian phòng khách tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đây là bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi đẹp được nhiều chuyên gia dự báo sẽ trở thành xu hướng năm 2018.

Bàn ghế gỗ sồi oak phòng khách

Nếu như bạn đã có ý tưởng trang trí cho không gian sống bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi thì có thể tham khảo những mẫu bàn ghế trên.