TOP các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ ưa chuộng nhất 2020

Ngày đăng: 2020-11-02 20:56:00

Xếp sau giường ngủ, tủ quần áo thì bàn học chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bé, gắn liền suốt những năm tháng đến trường của con nên các bậc phụ huynh luôn chú trọng đến việc chọn sản phẩm tốt nhất cho bé và mẫu bàn học cho bé bằng gỗ, đang là thiết kế được các chuyên gia đánh giá cao nhất về tính an toàn. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ tốt nhất 2020 cho bé nhé!

Bàn học trẻ em bằng gỗ tốt hay không?

Từ lâu, gỗ tự nhiên đã được đánh giá là chất liệu an toàn nhất trong ngành nội thất với độ bền, sự chắc chắn và khả năng chống mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe một cách tuyệt đối. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành công nghiệp hiện đại đã sáng tạo ra nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ MDF, MFC và ngày càng phổ biến hiện nay. Vậy bàn học trẻ em bằng gỗ tốt hay không? Chính là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn phải nắm được các ưu – nhược điểm của từng loại gỗ dưới đây:

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên là sản phẩm được chọn lọc từ các cây gỗ tự nhiên như: gỗ cao su, gỗ thông gỗ xoàn đào, gỗ keo…….mang đặc điểm nổi bật của chất liệu gỗ tự nhiên về độ bền, sự chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, mẫu bàn học gỗ tự nhiên sở hữu các đường nét sang trọng và tone màu đẹp mắt nhờ lớp sơn phủ, giúp tô điểm cho phòng ngủ của bé ấn tượng hơn.

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Bàn học trẻ em bằng gỗ MDF

Mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ MDF được làm từ các nhánh cây, thân cây của gỗ bạch đàn, keo, cao su……đưa trực tiếp vào máy nghiền nát rồi dăm và trộn cùng keo, tạo nên các tấm ván gỗ có độ dày khác nhau. Những tấm cốt vắn dăm phủ nhựa Melamine hay còn gọi là cốt gỗ MFC, tác dụng chống xước và chống nước tốt, không bị cong vênh mối mọt. Tuy nhiên, tuổi thọ của nó không bền như chất liệu gỗ tự nhiên.

=> Dựa trên các ưu – nhược điểm của các loại bàn học bằng gỗ trên, bạn sẽ có câu trả lời cho mình về bàn học cho bé bằng gỗ tốt hay không. Dù vẫn còn một số hạn chế song bàn học bằng gỗ vẫn được đánh giá là giải pháp an toàn nhất trong không gian phòng ngủ của bé.

Giá bàn học cho bé bằng gỗ bao nhiêu?

Vậy bàn học cho bé bằng gỗ bao nhiêu? Chắc chắn đang nhận được sự tò mò của nhiều phụ huynh khi có ý định mua bàn học cho bé. Trên thực tế thì dòng bàn học trẻ em bằng gỗ sẽ có giá cao hơn so với bàn học trẻ em bằng nhựa, bàn học trẻ em inox nhưng giá cụ thể của bàn học cho bé bằng gỗ bao nhiêu? đắt hay không thì còn phải dựa vào các tiêu chí sau:

  • Kích thước mẫu bàn học cho bé bằng gỗ
  • Kiểu dáng của bàn học cho bé bằng gỗ
  • Chất liệu của mẫu bàn học cho bé
  • Thương hiệu bàn học trẻ
  • Đơn vị mua bàn học cho bé

Giá bàn học cho bé bằng gỗ bao nhiêu?

Dựa vào các tiêu chí trên, thiết kế bàn học cho bé bằng gỗ sẽ phân thành nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để có một lựa chọn đúng đắn nhất thì việc lựa chọn đơn vị mua bàn học cho bé bằng gỗ uy tín được xem là tiêu chí hàng đầu, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi mua hàng.

Các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ ưa chuộng nhất 2020

Mẫu bàn học trẻ em liền với giá sách gỗ tự nhiên

Mẫu bàn học cho bé liền với giá sách bằng gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn phù hợp cho các bé, sản phẩm được thiết kế nối liền với kệ sách hình chữ nhật giúp cho bé thoải mái lưu trữ sách vỏ, các hộc bàn 3 ngăn linh hoạt đựng đồ tiện lợi. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và sự chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong quá trình sử dụng.

Mẫu bàn học trẻ em liền với giá sách gỗ tự nhiên

Mẫu bàn học đẹp bằng gỗ kèm giá sách

Đây là các thiết kế bàn học cho bé lớp 1, bàn học cho bé 3 tuổi đang khá thịnh hành, sản phẩm là sự kết hợp của mặt bàn gỗ và chân sắt, mang nét đẹp vừa hiện đại. Những chiếc bàn gỗ kiểu này được thiết kế chắc chắn, giúp tiết kiệm diện tích không gian, mặt bàn gỗ được bo tròn góc cạnh kỹ càng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong không gian phòng ngủ.

Mẫu bàn học đẹp bằng gỗ kèm giá sách

Mẫu bàn học trẻ em thiết kế gỗ công nghiệp

Sản phẩm bàn học trẻ em thiết kế gỗ công nghiệp cao cấp này là sự kết hợp hài hòa giữa bàn học và giá sách, mang đến một không gian học tập và tiện nghi cho bé. Với các ngăn đựng sách được phân bố hợp lý, vừa có thể trưng bày các phụ kiện trang trí vừa lưu trữ các vật dụng khác, đảm bảo cho không gian học tập gọn gàng và ngăn nắp hơn nhiều. Thêm vào đó, việc thiết kế chân đúng với tiêu chuẩn, mang đến tư thế thoải mái cho các bé trong quá trình học tập cùng với lớp sơn lecker chống trầy xước, bóng troc trước các tác động của bên ngoài.

Mẫu bàn học trẻ em thiết kế gỗ công nghiệp

Mẫu bàn học trẻ em cao cấp bằng gỗ MDF

Mẫu bàn học trẻ em cao cấp bằng gỗ MDF thuộc danh mục nội thất trẻ em nhập khẩu gỗ tự nhiên, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ được hút chân không giúp chống cong vênh - mối mọt. Nét độc đáo của mẫu bàn học cho bé gái cao cấp nằm ở thiết kế thân như một cơn lốc, giúp bé kích thích sự sáng tạo, ghế xoay 360 độ giúp bé dễ dàng di chuyển các tư thế khác nhau.

Mẫu bàn học trẻ em cao cấp bằng gỗ MDF

Nên mua bàn học cho bé bằng gỗ thanh lý không?

Bàn học cho bé bằng gỗ hiện đang nhận được sự ưa chuộng của các bậc phụ huynh khi mua sắm bàn học cho bé. Tuy nhiên, để giúp tiết kiệm chi phí mua sắm bàn học cho bé nhiều phụ huynh đang tìm đến các địa chỉ thanh lý bàn học trẻ em để mua sản phẩm với giá rẻ nhưng vẫn có không ít các bậc phụ huynh băn khoăn về việc chọn bàn học cho bé bằng gỗ thanh lý hay không? Câu trả lời là “ Không nên” bởi các lý do sau:

+ Thứ nhất: Bàn học trẻ em bằng gỗ thanh lý đã qua sử dụng nên chất lượng của sản phẩm đã xuống cấp, các chốt nối không còn chắc chắn như bàn đầu, ảnh hưởng đến sự an toàn của bé khi học bài.

+ Thứ hai: Các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn bong, tróc không chỉ tác động đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe bởi các lớp sơn lacker sau một thời gian sử dụng thì mùi sơn nặng, không tốt chút nào.

+ Thứ ba: Chọn mẫu bàn học cho bé bằng gỗ thanh lý thì khách hàng sẽ không nhận được sự được sự bảo hành nào từ đơn vị mua hàng, bởi việc mua với giá thành rẻ thì chất lượng sẽ không được đảm bảo.

Trên đây là các mẫu bàn học cho bé bằng gỗ ưa chuộng nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu bàn học gỗ cho bé nhà mình mang đến một không gian học tập hiệu quả cho bé ngay tại nhà và để chọn mẫu bàn học cho bé tốt nhất thì hãy đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất tại số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội nhé!

 

Tham khảo thêm : +689 bộ bàn học trẻ em cao cấp bằng gỗ giá rẻ