Thích thú với 9 mẫu bàn học gỗ công nghiệp cho bé thêm chăm học

Ngày đăng: 2021-11-10 20:52:59

Từ lâu, bàn học đã được bố mẹ xếp vào danh sách những món đồ nội thất cần thiết cho bé yêu. Nó không chỉ giúp con học tập chăm chỉ, mà còn làm đẹp thêm cho không gian phòng ngủ. Hiện nay, chất liệu gỗ MDF được sử dụng nhiều nhất để sản xuất dòng sản phẩm này. Mời bạn tham khảo ngay 9 mẫu bàn học gỗ công nghiệp đẹp mê ly cho các bé trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về dòng sản phẩm bàn học gỗ công nghiệp đẹp mắt

Bàn học gỗ ép, bàn gỗ công nghiệp đã xuất hiện từ lâu trên thị trường nội thất nói chung và nội thất trẻ em nói riêng. Tuy nhiên nhiều người còn chưa hiểu rõ về nó. Mời bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu về dòng sản phẩm bàn học gỗ công nghiệp đẹp mắt

Gỗ công nghiệp là gỗ gì ?

Gỗ công nghiệp là tên gọi của một loại gỗ được sản xuất dưới dạng ván ép sợi. Thành phần cấu tạo chính là sợi gỗ nhỏ và các chất phụ gia khác như keo, chất làm cứng, parafin, hóa chất bảo vệ gỗ ...

Gỗ công nghiệp thậm chí còn được kỳ vọng sẽ thay thế gỗ tự nhiên và ngày càng được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất. Kiểu bàn học trẻ em từ gỗ công nghiệp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội.

Phân loại các mẫu bàn học gỗ công nghiệp

Để phân loại bàn học gỗ MDF cho bé, có rất nhiều phương thức. Cụ thể như sau:

Phân loại theo thiết kế: Bàn học gỗ công nghiệp 1m2, bàn học đôi,…

Phân loại theo đối tượng sử dụng: bàn học cho bé, bàn học sinh viên,..

Phân loại theo chất liệu gỗ: bàn học gỗ MDF, bàn học gỗ MDF lõi xanh,…

Tìm hiểu về dòng sản phẩm bàn học gỗ công nghiệp đẹp mắt

Đánh giá ưu - nhược điểm của bàn học gỗ công nghiệp

Bất cứ một sản phẩm nào cũng đều có những ưu – nhược điểm riêng do đặc thù của chất liệu. Hầu hết khi các nhà sản xuất đóng bàn học gỗ công nghiệp đã xác định được điều này, và cân nhắc thiết kế sao cho thích hợp nhất. Vậy ưu – nhược của bàn học gỗ công nghiệp là gì ?

Ưu điểm của bàn học gỗ công nghiệp MDF

Thiết kế rất chắc chắn: Các mẫu bàn học gỗ MDF cho trẻ em đều có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng để di chuyển nhưng vẫn đủ chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé yêu

Khả năng chống thấm nước cao, kháng mối mọt hiệu quả: Vì được xử lý kĩ kèm thêm các hóa chất khác nên có bề mặt tủ trơn nhẵn, khả năng chống thấm nước cao rất thích hợp khí hậu ẩm ướt như Việt Nam, còn chống được ẩm mốc và mối mọt.

Không cong vênh hay co ngót: Phần keo dính chắc, hút ẩm kĩ lưỡng nên bàn học trẻ em gỗ MDF không co ngót, cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Nó đã khắc phục được hiện tượng này ở các sản phẩm gỗ tự nhiên.  

Giá thành phải chăng: Bàn học gỗ MDF có giá bán rẻ, phù hợp với tài chính và kinh tế của nhiều gia đình.

Đánh giá ưu - nhược điểm của bàn học gỗ công nghiệp

Nhược điểm của bàn học gỗ công nghiệp MDF

  • Không chịu được nơi có nhiệt độ quá cao hoặc ánh nắng gay gắt
  • Khả năng chịu lực kém hơn so với bàn học gỗ tự nhiên

Tuy nhiên, khi so sánh với những mẫu bàn học gỗ tự nhiên thì bàn gỗ công nghiệp vẫn có được thị phần riêng của mình, đồng thời thích hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Tổng hợp 9 mẫu bàn học gỗ công nghiệp đẹp nhất cho bé

Bàn học trẻ em cao cấp phong cách Hàn Quốc

Bàn học trẻ em cao cấp phong cách Hàn Quốc

Bàn học trẻ em cao cấp phong cách Hàn Quốc

Bàn học cho bé kết hợp giá sách

Bàn học cao cấp cho bé thiết kế giá đựng sách độc đáo

Bàn học cao cấp cho bé thiết kế giá đựng sách độc đáo

Bàn học cho bé gái tone màu hồng dễ thương

Bàn học cho bé gái tone màu hồng dễ thương

Bàn học cho bé trai hiện đại

 

Bàn học cho bé trai hiện đại

Bàn học cao cấp cho bé trai phong cách Hàn Quốc

Bàn học cao cấp cho bé trai phong cách Hàn Quốc

Lưu ý khi chọn mua các mẫu bàn học gỗ công nghiệp

Dù bạn lựa chọn các mẫu bàn học công nghiệp, hay bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên,…  đều nên lưu ý những điểm quan trọng bên dưới đây để chắc chắn có thể mang về một sản phẩm ưng ý nhất cho bé yêu nhà mình. Cụ thể như sau:

Chọn bàn học gỗ công nghiệp cần chú ý màu sắc

Màu sắc chủ đạo của nội thất được coi là rất quan trọng, bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của phòng ngủ hay tổng thể không gian. Màu sắc của bàn học nên phối với các đồ nội thất khác trong phòng ngủ để tạo cảm giác thống nhất.

Một số màu sắc phổ biến của sản phẩm bàn học trong phòng ngủ bé yêu là trắng, hồng, xanh…. Với thiết kế trang nhã, sang trọng này chắc chắn căn phòng sẽ đẹp và ấn tượng.

Xem xét kích thước bàn học gỗ công nghiệp

Một số kích thước bàn làm việc rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên bạn nên chọn kích thước phù hợp với không gian để đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt và đi lại. Nếu phòng ngủ của con bạn có không gian rộng, bạn có thể sử dụng bàn học có giá sách và giá sách, nếu không gian nhỏ bạn có thể chọn bàn học thông minh.

Lưu ý khi chọn mua các mẫu bàn học gỗ công nghiệp

Chọn kiểu dáng cho bàn học gỗ công nghiệp

Ngoài màu sắc và kích thước, không thể chọn thiết kế bàn làm việc mà không nói đến yếu tố thẩm mỹ. Nó có thể là một chiếc bàn học với khung hình tròn, và nó có thể là một thiết kế phức tạp hoặc đơn giản. Lựa chọn kiểu dáng bàn học cũng là một trong những cách thể hiện cá tính của trẻ.

Cân nhắc mức giá thành của bàn học gỗ công nghiệp

Giá bàn học gỗ công nghiệp có thể được quyết định bởi nhiều yếu tố như chất liệu, mẫu mã, kích thước, nhà cung cấp,… Mỗi sản phẩm không có một mức giá chung nhưng vẫn ở mức rất hợp lý. Giá cả phải chăng và phục vụ được nhu cầu của mọi người. Nhiều khách hàng ở các phân khúc thị trường khác nhau. Theo tình hình tài chính của mình, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sao cho phù hợp.

Nguồn gốc xuất xứ của bàn học gỗ công nghiệp

Nhìn chung, các sản phẩm bàn học trẻ em bằng gỗ, đặc biệt là gỗ công nghiệp thường có 3 xuất xứ chính: xưởng gỗ sản xuất, thương hiệu trong nước sản xuất và bàn học nhập khẩu. Trong đó bàn học nhập khẩu là sản phẩm cao cấp nhất, chất lượng nhất. Tuy giá thành đắt hơn hai dòng sản phẩm còn lại nhưng lại có những ưu điểm vượt trội và đảm bảo an toàn cho bé.

Lưu ý khi chọn mua các mẫu bàn học gỗ công nghiệp

Mua bàn học gỗ công nghiệp tại các cơ sở uy tín

Để đảm bảo chất lượng bàn học gỗ công nghiệp khi mua nên đến nơi mua uy tín, được hưởng nhiều chế độ ưu đãi, giá cả phải chăng. Đồng thời, bạn cũng tránh mua phải hàng giả với giá cao.

Với 9 mẫu bàn học gỗ công nghiệp cho bé mà chúng tôi vừa giới thiệu, cùng nhiều thông tin xoay quanh vấn đề này, chắc hẳn bạn đã có cho mình được nhiều gợi ý thú vị. Chúc bạn sớm tìm được cho con yêu một sản phẩm bàn học gỗ công nghiệp ưng ý nhất nhé!