[10+] Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ đẹp và độc đáo nhất cho phòng ngủ

Ngày đăng: 2019-04-24 20:51:07

Sở hữu một mẫu bàn trang điểm đẹp, không chỉ tạo nên sự thích thú cho các cô nàng trong quá trình làm đẹp mà còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất phòng ngủ ấn tượng nhất. Dưới đây là top 10+ mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp và ấn tượng nhất cho phòng ngủ đang được bán chạy nhất, bạn đừng bỏ lỡ.

Bàn trang điểm gỗ thiết kế hiện đại

Trong vài năm gần đây, xu hướng thiết kế hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường nội thất. Bởi không có nhiều họa tiết rườm rà và cầu kỳ như phong cách cổ điển và tân cổ điển nhưng sản phẩm vẫn tạo được điểm nhấn nhờ các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ cùng với tone màu trẻ trung, hiện đại tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian mà nó hiện hữu. Và mẫu bàn trang điểm hiện địa dưới đây đã thể hiện một cách rõ nét nhất.

Bàn trang điểm gỗ thiết kế hiện đại

Đặc biệt, các mẫu bàn trang điểm hiện đại còn ghi dấu ấn bởi sự đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng. Các chi tiết được bo tròn kỹ càng cộng với các ngăn kéo đựng đồ mỹ phẩm vừa đảm bảo được không gian lưu trữ mỹ phẩm vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho các không gian phòng ngủ nhỏ.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thiết kế đẹp

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống, qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công đã được biến hóa một cách tinh tế, phù hợp với không gian sống hiện đại mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, đem đến một không gian ấm áp và gần gũi cho căn phòng.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thiết kế đẹp

Hơn nữa, mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp còn được đánh giá cao về chất lượng. Với việc được chọn lọc từ những loại gỗ tự nhiên lâu năm như: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ gụ….có tuổi thọ lâu năm. Xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Bàn trang điểm gỗ sồi nhập khẩu

Là chất liệu được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất, gỗ sồi có ưu điểm độ bền và tuổi thọ cao cùng với đường vân gỗ đẹp mắt, bàn trang điểm gỗ sồi không chỉ đem đến một không gian trang điểm mà còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác, giúp hoàn thiện phòng ngủ sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Bàn trang điểm gỗ sồi nhập khẩu

Thông thường, bàn trang điểm gỗ sồi được đánh giá cao về chất lượng bởi được chọn lọc từ loại gỗ cao cấp có tuổi thọ và độ bền vượt trội hơn hẳn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chị em trong quá trình trang điểm và với một sản phẩm có chất lượng cao cấp như này, sẽ có giá cao hơn nhiều so với các mẫu bàn trang điểm gỗ thông thường, phù hợp với những gia đình có điều kiện thu nhập cao.

Bàn trang điểm gỗ thiết kế đa năng

Trong một không gian sống hiện đại thì những món đồ nội thất đa năng luôn là lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng. Mẫu bàn trang điểm gỗ thiết kế đa năng đã tạo một cơn sốt cực kỳ lớn năm 2018 và đến nay nó vẫn con nguyên sức hút. Tạo điểm nhấn cho người đối diện bằng sự kết hợp hài hòa giữa không gian trang điểm và các ngăn đựng mỹ phẩm, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Bàn trang điểm gỗ thiết kế đa năng

Bên cạnh đó, mẫu bàn phấn gỗ đẹp còn được cách điệu tinh tế khi thiết kế các ngăn kéo đựng đồ, bạn dễ dàng sắp xếp các món đồ mỹ phẩm theo ý thích của mình làm sao tiện lợi nhất trong quá nhiều trang điểm. Hơn hết, các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ thiết kế đa năng thường sử dụng các tone màu trắng thanh lịch, đem đến sự lịch lãm và sang trọng cho toàn bộ sản phẩm. Tùy vào sở thích của gia chủ để lựa chọn mẫu bàn trang điểm đa năng phù hợp nhất.

Mẫu bàn trang điểm gỗ thiết kế treo tường

Là một trong những thiết kế mới nhất của bàn trang điểm hiện nay, mẫu bàn trang điểm gỗ treo tường tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho toàn bộ không gian phòng ngủ. Với chiếc gương và ban trang điểm thiết kế gắn tường, tạo nên một không gian thoải mái nhất cho các cô nàng khi trang điểm mà không ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng.

Mẫu bàn trang điểm gỗ thiết kế treo tường

Ngoài ra, sự xuất hiện của mẫu bàn trang điểm còn tạo nên một dấu ấn đậm nét trong căn phòng, biến một không gian phòng ngủ khô khan trở nên có hồn hơn. Bởi sự cách điệu tinh tế trong từng chi tiết, sự xuất hiện của mẫu bàn trang điểm treo tường đem đến những trải nghiệm thú vị cho bạn trong một không gian sống đậm chất nghệ thuật.

Mỗi thiết kế bàn trang điểm gỗ trên đều sở hữu những nét đẹp riêng, tùy vào sở thích của bạn để lựa chọn mẫu bàn trang điểm ưng ý nhất. Hy vọng với bộ sưu tập những mẫu bàn trang điểm gỗ mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn không quá khó để chọn được thiết kế bàn trang điểm gỗ ưng ý nhất.

Tham khảo các mẫu bàn trang điểm cổ điển tại : https://vuongquocnoithat.vn/ban-trang-diem/ban-trang-diem-co-dien/