Review các mẫu bàn trang điểm kiểu cổ điển ưa chuộng nhất 2019

Ngày đăng: 2019-04-27 17:22:15

Mẫu bàn trang điểm cổ điển đang được xem là món đồ nội thất phòng ngủ bán chạy nhất hiện nay. Chất liệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến một không gian ấn tượng nhất cho phòng ngủ. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những mẫu bàn trang điểm kiểu cổ điển được ưa chuộng nhất dưới đây.

Bàn trang điểm kiểu cổ điển phong cách Châu Âu

Là phụ nữ thì ai cũng có sở thích làm đẹp và việc sở hữu một chiếc bàn trang điểm cổ điển đẹp và chất lượng thì còn tuyệt vời hơn. Mẫu bàn trang điểm kiểu cổ điển phong cách Châu Âu chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng ngủ lúc này.

Bàn trang điểm kiểu cổ điển phong cách Châu Âu

Sản phẩm bàn trang điểm kiểu cổ điển phong cách Châu Âu được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên được chạm khắc hoa văn, họa tiết tỉ mỉ sắc nét. Thiết kế phần gương trang điểm bọc gỗ cầu kỳ, các chân ghế uốn lượn tinh tế tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Sở hữu một chiếc bàn trang điểm kiểu cổ điển phong cách Châu Âu, sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống Hoàng Gia sang trọng và đẳng cấp, hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn kiểu dáng bàn trang điểm cổ điển phù hợp nhất.

Bàn trang điểm cổ điển bằng kim loại cao cấp

Bàn trang điểm kiểu cổ điển bằng kim loại cao cấp cũng đang nằm trong top những thiết kế bàn trang điểm được ưa chuộng nhất hiện nay. Được làm bằng kim loại cao cấp, các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của bạn.

Bàn trang điểm cổ điển bằng kim loại cao cấp

Đặc biệt, mẫu bàn trang điểm kiểu cổ điển này còn thu hút bởi phần gương thiết kế ấn tượng với những đường viền chạm khắc tinh tế, gắn đá cầu kỳ tạo nên những đường cong mềm mại, đem lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho căn phòng. Bên cạnh đó với chiếc ghế ngồi bọc nỉ cao cấp còn đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi.

Bàn trang điểm cổ điển thiết kế treo tường

Sở hữu một không gian phòng ngủ hiện đại nhưng bạn vẫn muốn có một chiếc bàn trang điểm cổ điển thì mẫu bàn trang điểm kiểu cổ điển thiết kế treo tường sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm được thiết kế cả gương và bàn trang điểm trên tường, đảm bảo tính tiện nghi cho căn phòng.

Bàn trang điểm cổ điển thiết kế treo tường

Mẫu bàn trang điểm cổ điển thiết kế treo tường vừa đem đến một không gian trang điểm tiện nghi vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng bởi các họa tiết uốn lượn tinh tế trên chiếc bàn và gương. Đặc biệt mẫu bàn trang điểm cổ điển này được đánh giá ở tính năng, thiết kế gắn chặt lên tường tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.

Bàn trang điểm cổ điển gồ sồi thời thượng

Là chất liệu phổ biến trong cách thiết kề bàn trang điểm tân cổ điển, hiện nay chất liệu gỗ sồi còn được sử dụng trong các thiết kế bàn trang điểm cổ điển. Sản phẩm bàn trang điểm gỗ sồi thời thượng là minh chứng rõ nét nhất.

Bàn trang điểm cổ điển gồ sồi thời thượng

Các chi tiết trên phần khung của bàn trang điểm cổ điển được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ, tinh tế bởi những người thợ thủ công lành nghề. Đem đến một diện mạo hoàn hảo cho phòng ngủ, đồng thời thể hiện cho sự chu toàn của người thợ thủ công.

Đặc biệt việc sử dụng chất liệu gỗ sồi OAK cao cấp là loại gỗ thịnh hành trên thế giới với ưu điểm chống sâu mọt tấn công vì chất liệu gỗ sồi chứa Tannin. Bề mặt gỗ phủ lớp sơn chống thấm nước bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ. Chưa kể đến với tấm gương thiết kế độc đáo, có độ bền cao, độ sáng trong giúp bạn dễ dàng soi gương khi trang điểm.

Bàn trang điểm cổ điển phong cách Pháp

Một thiết kế bàn trang điểm mang đậm phong cách Pháp tao nhã, sang trọng sẽ là lựa chọn thú vị cho phòng ngủ của gia đình. Thỏa niềm đam mê của các cô nàng ước ao có một món đồ nội thất phong cách Pháp sang trọng và đầy lịch lãm, thiết kế bàn trang điểm cổ điển phong cách Pháp đã thể hiện đầy đủ những vẻ đẹp của đất nước Pháp cổ kính và lịch lãm.

Bàn trang điểm cổ điển phong cách Pháp

Mẫu bàn trang điểm cổ điển Pháp không có nhiều hoa văn mà nhấn mạnh vào các chi tiết, chạm khắc tinh xảo, công phu tạo dấu ấn đậm nét cho không gian phòng ngủ của gia đình. Hơn thế các thiết kế bàn trang điểm cổ điển Pháp còn chú ý vào công năng sử dụng với nhiều ngăn đựng đồ, đem đến một không gian lưu trữ mỹ phẩm gọn gàng và ngăn nắp nhất cho căn phòng.

 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ của chúng tôi về mẫu bàn trang điểm kiểu cổ điển trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu bàn trang điểm cổ điển đẹp và hợp lý nhất cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Tham khảo các mẫu bàn trang điểm phong cách hiện đại khác tại : https://vuongquocnoithat.vn/ban-trang-diem/ban-trang-diem-hien-dai/