Tổng hợp các mẫu đồ gỗ hiện đại HOT nhất trong phòng khách

Ngày đăng: 2020-11-24 21:16:00

Xu hướng lựa chọn nội thất gỗ hiện đại và cao cấp đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình khi mua sắm nội thất. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, góp phần hoàn thiện không gian sống sang trọng và tiện nghi hơn nhiều. Vậy sức hút của mẫu đồ gỗ hiện đại đến từ đâu? Những mẫu đồ gỗ nội thất hiện đại nào Hot nhất trong phòng khách? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Vì sao mẫu nội thất gỗ hiện đại đang được ưa chuộng?

Hiện nay với sự phát triển của ngành công nghiệp hiện đại thì nhiều chất liệu mới ra đời, góp phần đa dạng các chất liệu trong lĩnh vực nội thất nhưng vẫn chưa có vật liệu nào có thể thay thế được gỗ tự nhiên. Gỗ được xem là dấu ấn trong lĩnh vực nội thất, lưu giữ những vẻ đẹp của thời gian và với sự đa dạng trong các thiết kế thì mẫu nội thất gỗ hiện đại mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

Thứ nhất – Mang đến vẻ đẹp sang trọng

Các mẫu nội thất gỗ mang đặc trưng của chất liệu gỗ tự nhiên, đường vân gỗ sắc nét toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong không gian hiện hữu. Đồng thời, qua bàn khéo léo của những người thợ thủ công còn biến hóa thêm nhiều phong cách, kiểu dáng độc đáo góp phần tô điểm cho ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp hơn.

Thứ hai – Tuổi thọ sản phẩm vượt trội

Dù có thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng trong thiết kế thì tuổi thọ của mẫu đồ gỗ hiện đại cũng sẽ không hề thay đổi. Sản phẩm được chọn lọc từ các loại gỗ tự nhiên được trải qua quy trình hiện đại, chống cong vênh, mối mọt hiệu quả và giữ được vẻ đẹp cùng với độ bền tốt theo thời gian.

Thứ hai – Tuổi thọ sản phẩm vượt trội

Thứ ba – Tạo cảm giác ấm áp, gần gũi

Ưu điểm của mẫu đồ gỗ hiện đại so với các chất liệu inox, kim loại khác đó chính là sự ấm áp và gần gũi. Sản phẩm mang vẻ đẹp của gỗ, tone màu nâu trầm ấm áp đem đến những giây phút thật bình yên khi trở về mái của gia đình mình, xua tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi của công việc.

Thứ tư – Phù hợp với phong thủy

Gỗ tượng trưng cho mệnh Mộc, tương sinh về ngũ hành sẽ giảm bớt tác động của mệnh Kim và mệnh Thổ tạo sự cân bằng trong căn hộ của mình. Hơn nữa, các món đồ nội thất gỗ mang đến cho không gian những trải nghiệm tuyệt vời, lưu giữ khoảnh khắc đẹp từ các món đồ nội thất gỗ.

Các mẫu đồ gỗ hiện đại HOT nhất trong phòng khách

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, mẫu đồ gỗ nội thất hiện đại đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian sống của nhiều gia đình mà đặc biệt là phòng khách - trung tâm của ngôi nhà. Dưới đây là các mẫu đồ hiện đại HOT nhất trong phòng khách, bạn nên biết:

Mẫu sofa gỗ hiện đại

Thay thế các mẫu bàn ghế gỗ truyền thống là bộ sofa gỗ trong phòng khách hiện đại kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và nỉ. Mang đậm phong cách Hàn Quốc bộ sofa phòng khách mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại trong phòng khách của gia đình với điểm nhấn là tấm nệm màu xanh lam, nổi bật với phần khung ghế màu kem sáng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các gia chủ khi ở trong phòng.

Mẫu sofa gỗ hiện đại

Bàn trà gỗ hiện đại

Không có nhiều hoa văn, họa tiết rườm rà mẫu bàn trà phòng khách hiện đại được xem là cặp đôi ưng ý trong phòng khách. Sở hữu những đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng cộng với các thiết kế đa năng khi thiết kế thêm những ngăn kéo nhỏ đựng đồ tiện lợi, giúp lưu trữ những món đồ nội thất khác một cách tiện lợi.

Bàn trà gỗ hiện đại

Kệ tivi gỗ hiện đại

Mang phong cách thiết kế Hàn Quốc, mẫu kệ tivi gỗ hiện đại với tone màu trắng sang trọng với các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ không gian phòng khách. Đặc biệt, kệ tivi phòng khách hiện đại bằng gỗ còn được thiết kế thêm các ngăn đựng đồ tiện lợi, giúp lưu trữ các vật dụng gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đồng thời, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa.

Kệ tivi gỗ hiện đại

Tủ rượu gỗ hiện đại

Tủ rượu cũng là một trong những món đồ gỗ phòng khách hiện đại được ưa chuộng trong các phòng khách hiện nay. Vừa giúp trưng bày rượu, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng sang trọng, đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp, giúp chống cong vênh - sâu mọt cộng với bề mặt 7 lớp giúp chống thấm nước bề mặt gỗ, kiểm định an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Tủ rượu gỗ hiện đại

Tủ trang trí hiện đại

Nhắc đến các mẫu đồ gỗ nội thất phòng khách hiện đại thì bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc tủ trang trí này. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu gỗ và kính, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong phòng khách của gia đình, giúp không gian của gia đình trở nên nổi bật và ấn tượng. Sử dụng lớp sơn lacker cao cấp dày 7 lớp, giúp chống thấm nước và đảm bảo an toàn tốt cho bề mặt của toàn bộ sản phẩm.

Tủ trang trí hiện đại

Mua nội thất gỗ hiện đại trong phòng khách tốt nhất ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nội thất gỗ đẹp hiện đại trong phòng khách ngày càng lớn đã kéo theo nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời. Điều này, làm cho không ít người băn khoăn khi chọn đồ gỗ nội thất giá rẻ ở đâu uy tín? Hiểu được điều này, Vương Quốc Nội Thất đơn vị phân phối nội thất số 1 tại Việt Nam chính là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, Vương Quốc Nội Thất luôn cam kết mang đến những mẫu đồ gỗ nội thất chất lượng cho mọi khách hàng. Toàn bộ sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp xử lý trên dây truyền công nghệ hiện đại các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua nội thất gỗ tại đơn vị này.

Đặc biệt, các mẫu đồ gỗ trang trí phòng khách tại đơn vị này được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu…….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các mẫu đồ gỗ hiện đại mới nhất phù hợp với mọi không gian sống của gia đình.

Mua nội thất gỗ hiện đại trong phòng khách tốt nhất ở đâu?

Ngoài ra, khi chọn đồ gỗ hiện đại tại Vương Quốc Nội Thất thì khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km, giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là tổng hợp các mẫu đồ gỗ hiện đại HOT nhất trong phòng khách mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi chọn mua nội thất phòng khách của gia đình, góp phần hoàn thiện không gian sang trọng và tiện nghi hơn nhé!

 

Tham khảo thêm : Mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ cao cấp